Shoftie POV
Nandito ako sa kotse ni kuya kasi nga diba sinabay nya ako sa kanyang kotse. Hays ano ba yan ang tahimik naman makapag-music nga...pipindotin ko nasa yung radio dito sa kotse ng magsalita si kuya.
''May sinabi ba akong hawakan mo yan?'' Tanong ni kuya.
''Wala po'' sabi ko habang nakayuko.
''Wala naman pala!'' Sabi ni kuya na medyo pasigaw.
''Sorry kuya hindi na mauulit'' sabi ko.
Hays bakit lagi nalang syang ganyan sa akin parang hindi nya ako kapatid kung ituring.
''Hoy pangit bumababa kana tama na kaka-emote pangit ka na nga mas pumapangit ka pa'' sabi ni kuya habang naka-ngisi.
''Ito na baba na'' mahinahon kong sabi.
Habang naglalakad papuntang building namin hindi ko maiwasang marinig ang usap usapan ng tao
'Yuck!! dito parin yan nagaaral like duh! Ang pangit pangit nya kaya!'-babae1
'Kaya nga so kadirdir naman yang face nya!!'-babae2
'Hoy ugly girl hindi ka bagay dito!!'- babae3
At kung ano ano bang naririnig ko hindi ko nalang sila pinansin mga kulang lang yan sa pansin tsaka kung maka-husga sila akala mo naman kagandahan ehh ang kapal kapal ng make-up parang clown.
Kringgg~~ kringgg~~kringgg
''Oh time na pala'' sabi ko sa isip ko at kumaripas na ng takbo.
Kelvin POV
Hi readers! Ako si kelvin Cruz kuya ni shoftie. Oo alam kong masama akong kuya pero masisi nyo ba ako tignan nyo naman itsura nya nakakasira ng araw pagtinitignan mo sya tsaka pag nalaman ng nagaaral sa school na magkapatid kami ewan ko nalang talaga sikat pa naman ako sa school namin.
Itutuloy.....
YOU ARE READING
The campus nerd and the campus heartthrob
Teen FictionSabi nila sa huli daw ang pagsisisi pwest totoo yan Dahil sa aking pagbabalik matitikman nyo ang totoong ako