Chapter4:

3 0 0
                                    

Brixe POV

Kalooooookkkkaaaaa! First day of class mygash! So ayern.
Tiningnan ko yung itsura ko sa salamin mygash ang GANDA KO *0* How to be me poewsh? Hahahahahaha yessss im a gay literaly gay kaloka palag kayo?! Weelllll! Kung sa looks ang basehan, dyosa ako. Char!

Pero kasi yung name ko kaloka pang boy na boy! Hahahahaha! Pag sa umaga BRIXE Pagsa gave BRISEL Hahahahahaha kaloka diba? Well ok describe ko itsura ko. Hmmmm

I have pointed nose hahahaha tangos ata toh, singkit na mata yes singkit siya as in mala korean ang peg! Cute lips *3* then, matangkad din ako 5'8 ang height maputi ako yes and oppppps! Im a dancer yes besssy ! Dancer ako sa date naming school well nag transfer ako kasi nga mas malapit pero it didnt mean na titigil nako sa pagsayaw NO WAY! As in! dancing is life kalerkey, so ayun nga. May 3 akong kuya si kuya Kiel tsaka Si Kuya Josh. Tas may isang merlat na kapatid si ate Kiesha. So I'm a grade 11 student hmmmm. Cookery akes eh. So ayun nga papasok nako. Susko! Sana madaming fafa dun balita ko kasi exclusive dun daming yummy papabels.

*School

RINNNNNNNNNNNNNNNNNGGGG!!!

Bell na pala well hahahahaha mamaya pa na--

BOOOOOGSH!

"Fvck!"
Mahinang sabe niya anooo bayan?! Boba lang atey?!

"Tsk, ingat minsan kase eh"

So dahil may awa ako . Inabot ko ang beautiful hands ko sakaniya para alalayan siyang tumayo.
Kaso mga bessy?! Ang tagal kunin!

"Ano? Titingnan mo lang ba ang kamay ko o kukunin mo? Malalate na kase ako."

Pataray na sabe ko. Susko itong merlat nato! Ang arti arti! pagkarinig niya nun tumayo lang siya sabay tingin saken ng masama. Aba?! Sabunutan ko to eh!

" sorry ah?! kasalanan ko kase eh?! Diba?! Fvck."

Sarkastikong save niya abay?! Matapang naman pala, susko?! Ako papatalo no way!

" aba'y dapat lang sige alis nako."

Sabay walk out ko hahahahahaha! Ayunnnn naiwan siyang nakanganga babalikan ko nga sana siya eh sabihin ko 'teh,bunganga mo,baka mapasukan ng langaw yan' kalerkey eh, so pumunta nalang akong cafeteria dahil maya maya pa ay may klase nako.
Nasa kalagitnaan ako ng social na pagkain ko ng biglang may umupo sa tapat ko.

"Yes?" pormal na tanong ko. Syempre kahit beklush akes di ako pa gay magsalita magalang parin naman ako sa mga babae noh. Normal na lalad salita parin ako.

"Uhmmm,hi"

Nginitian ko lang siya sabay tango at balik sa kinakain ko.

"Pwedeng uhmmmm, ano magpapicture?"

WHAT?! HAHAHAHAHAHAHAHA!

"Why?"

Sheeet Merlat ka! Natatawa ako sayo, sabi ko na nga ba eh! Hahahahahaha aakalain nila na lalakes akes! Susko epep naman ang gusto ko kalerkey!

"Uhmmm, diba transferee ka dito??"

Ayyy sampalin ng katotohanan! Kaloka obvious na nagtatanong pa,

"Yes."

Simpleng sabi ko sabay balik sa kinakain ko. Actually di naman ako nandidiro sa kapwa ka merlat ko hahahahaha kala mo talaga meron kepkep eh no! HahAhahahaha, wag lang talaga nila ako landiin susko! Di ko kery yun!

"a-ano kase.."

"What?"

"Cru-crush Kita ehhh."

Sabay blush pa ni ate, susko ateng kung knows mo lang lalake rin type ko!

"Ah, talaga?"

Hays, kawawa iteng merlat!

"O-oo ganun na nga hehe"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"

Tinawanan ko lang si ateng sabay tayo at walk out well HAHAHAHAHAHAHAHA di ko siya kery besy! Ang harot niya first day ko palang ditey crush na agad akes? Medyo makati ah hahahahaha!

Hinabol naman niya ako tas lingkis saaken. Suskooo! Bumitaw naman ako agad. Sabay tingin ng nakakadiri sakaniya!

"MAYYYGASH!!!"

Sigaw Ko, para ipahalata na naiirita ako sakaniya

"HAHAHAHAHAHAHAHA Ikaw Talaga Brixe! Di ka nagbabago! Baklang bakla ka parin! HAHAHAHA"

napatingin naman agad ako sakanya, what?! Kilala niya ko?! Mygash! asdfgajaua?! Kilala niya ko!!

"Oh don't get me wrong ako toh!"

Sabay tingin sakaen na parang alalahanin-mo-ko- look weeeyt! Di ko siya kilala fvck!!

"psh, sabe na eh, di mo ko matatandaan! Ako to si Decxie! kababata mo!"

Nanlake naman ang mata ko sa gulat.

"Ohmy! Ohmy!!"

With mathing takep pa sa bibig ko. Waaaah! Itong merlat nato! Akala ko susko!

"DECXIE?! IKAW NAYAN?! DATE BABOY KA AH?"

sinamaan niya naman ako ng tingin sabay marahan na hampas.

"Ikaw! Bakla ka talaga!"

Waaaaaah! Naygashhhhhhh!  Kaloka!

"Baks,kalma hahahahaha!"

"Nagpa lypo kaba?"

Tanong pano ba nama ang seksi niya na nainggit ang ateng mooo!

"Boba! Malamang hindi!! Pinaghirapan ko ito! Exercise lang!"

Hahahahahhahaa paks! Akala ko obsses na babae nanaman itey eh! Susko!

"Kaloka ka beks ah! Akala ko kung sinong merlat ang gustong kunin ang berginity ko teh!"

Tumingin nama siya saken ng malagkit sabay lip bite, suskoooooo! Bigla ko namang niyakap ang sarili ko na parang kahit kelan mararape nako.

"Wagg poooo maawa ka,"

Susko!

"Rawwwwwwwrr!"

Lip bite pa nito susko! mga bes! I can tek it inimur! I pel haras!!

"Waaaaaah! Nako! Merlat tigilan mo ko ah! Jojombagin ko yang feslak mo! Di ako pumapatol sa may kepkep!"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA Gagu U Ha brixe!!"

Tingnan mo to! Pagkatapos akong harasin! Tatawanan ako! My beautiful poise!! Tumuwid nako ng tayo sabay flip hair.

"So? Musta naman brisel? Hahahahahaha! Matino ka naba? Or should i say! Baklang bakla ka parin! hahahahaha!"

Pq talagang babaeng toh!

" Wala namang bago, fafabels parin ang hanap ko as---"

"RINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!"

Bell na halaaaaa! Klase kona! Awiiit!

"Babye brixe! See you maya sabay tayo uwi brixee! Muahhh! Ciao!"

Kaway niya saken. Hahahaha lokaret talaga yung merlat nayun! So ayun nga pumasok na nga ko sa classroom ! And guess what?! Daming FAFA BES! yummie!

*uwian.

Ayun sabay kame ni Decxie umuwi. Tas kain lang tas tulog na maaga pakong mag boboy hunting bukas omygashhhhh!

Fight Or Let GoWhere stories live. Discover now