Preview

81 5 0
                                    

Tác giả:  gangerginger

Nhân vật: Kim Tae Hyung, Park Jimin và Min Yoongi (phụ)

Thể loại: fluff, slightangst, romance, fantasy...

Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. Mong mọi người đừng đem đi nơi khác nhé.

---

  "Em tìm tôi từ cuối đông sang hạ, tôi mất mười năm mới tìm lại được em. Nhân quả thật không công bằng.Trái tim tôi đóng băng, tôi biết rằng mình cũng giống nhưng em lúc đó. Hai ta rời nhau, xuân hạ thu đông không còn. Chỉ còn một mùa đông vĩnh cửu."

***

"Tae Tae, nếu chỉ có phân nửa điều ước, cậu...sẽ làm gì?"

"..."


***


Sáng hôm ấy, một tiếng thét vang lên trong không khí chớm xuân tại làng Ah Ram. Park Jimin chân trần chạy ra, cậu tuyệt vọng chạy khắp nơi đưa mắt tìm kiếm rồi gục xuống đất mà gào tên người đó, là lần thứ hai và có thể là lần sau cùng: "KIM TAE HYUNG, KIM TAE HYUNG, KIM TAE HYUNG, CẬU ĐÂU RỒI?!?!"

Một tiếng thét tan nát cõi lòng. Xuân đến, tuyết tan, nhưng trái tim cậu lại dần dần kết băng.


***

"Tới rồi?"- một giọng nói lạnh lẽo quen thuộc vang lên.

Y quay người lại thì thấy một cậu bé thấp hơn mình với nước da trắng tinh, mái tóc vàng trông rất đáng yêu nhưng nét mặt không có nửa điểm gì trông giống một đứa trẻ.

"Là ông."

...

"Giờ thì ông thực hiện lời hứa được rồi đấy." Tae Hyung mặt không biểu cảm nói.

"Ha! Trong thời qua tên nhóc ngươi làm được kha khá việc tốt nhỉ? Nhưng, vẫn chưa đủ. Giao kèo của chúng ta là :..."


***


Kim Tae Hyung của chúng ta sẽ trả lời câu hỏi ấy như thế nào đây?

Giao kèo giữa với người kia là gì? Có phải số phận đã đưa đẩy để hai cậu bé gặp được nhau?

Liệu Jimin có tìm thấy Tae Tae của cậu?

Kim Tae Hyung là ai?

Vị thần nơi rừng Trắng là ai?

Liệu sẽ là cái kết đẹp cho tất cả?

Hay là bi kịch do sự chọn lựa sai lầm ?



***

Mọi người ủng hộ nhé.

[Fanfic|Shortfic][Vmin] Hai nửa điều ước: Đông gặp gỡ, Hạ chia xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ