Chapter 2: wag mo akong tignan
Annica's POV
timecheck:6:oo am
ang aga pa pero nasa school na ako.....bakit??good mood kasi ako ngayon ehh...classmate ko na si Adrian at Zeke kaya walang reason para um-absent o pumasok ng 6:30....
pumunta na ako sa classroom,maliban sakin si neil pa lang at si naomi yung nasa classroom
.............................
..............................
..............................
si la palang??anu kayang ginagawa nila dito nung wala pa ako??
(ms.author:hoy hoy,anu naman yang iniisip mo??wag masyadong green)
anung green??bakit may sinabi na ba ako??ikaw ata ang green ehh
ok...so waiting mode ako ngayon...
time check:6:20 am..
25 mins pa..
timecheck:6:45am
yan na
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
nag sisigawan na sila
sumilip ako sa bintana....
si Zeke..
si michael
si andrea<boo>
at si..........adrian...
sinundan ko sya ng tingin.....naka pangalumbaba pa ako sa bintana habanh nakatingin sa kanya...
*sigh*...gwapo nya talaga...ganda pa ng hairstyle...pero sige aaminin ko mas cool ang hairstyle ni Zeke...mas mahaba kasi yunghair nya ehh..pero konti lang naman.....
sinundan ko ulit sya ng tingin....hay,hanggang tingin na lang talaga ako....masyado kasi syang gwapo at sikat para sakin....dont get me wrong ha...di naman ako panget no...marami ngang nagsasabi na cute ako lalo na yung height ko......
teka parang may hinahanap sya...ano kaya??or sino??
tumingin sya sa side...
gwapo nya talaga pag naka-side view...
tingin sa likod.....
gwapo nya pa rin kahit nakatalikod....
(m.author:pati ba naman likod??)
bakit ba??wapakels....
tingin sa taas...
gwapo nya talaga pag nakatingin sakin.....
1
2
3
4
5
nakatingin sakin???tinanggal ko yung ko sa pag kakapangalumbaba,ta' inayos ko yung hair ko....nakakahiya eh nahuli nya ako.....tinignan ko ulit sya...
napatawa sya ng konti....
ihhhhhhhhhhhh..ang cute nya talaga.....
nginitian nya ako ta's ng salute sya at umalis na....
ihhhhhhhhhhhhhhhhhhh......kinikileg ako!!!!akalain mo yun??tinignan nya ako,tumawa sya at nginitian nya ako a loob ng 20 secs.!!!!!!!
(ms.author:yaan na kahit hindi sya 20 secs)