chap 32

46 1 0
                                    

Chapter 32: hulaan nyo kung sino seatmate ko

Annica’s POV

Tapos na ang exam!!!!!!bilis noh??

(Ms.author:hehe,sorry kung tinapos ko kaagad yung exam.wala naman kasing interesting na mangyayari dun eh.. ^___^V)

Wala namang nangyaring kahinahinala,maliban kay Adrian!!oo,kahinahinala ang kinikilos nya!!panu ba naman kasi,seryoso masyado nung exam,mukang matataasan pa nga si neil eh,anywayz,3rd quarter na,wala namang bago,di naman uso samin yung mag palit ng upuan every quarter eh…

*sigh*anu ba yan,nasan na ba yung lechugas na adviser namin??30 mins na lang before yung next subject wala pa rin sya…

“alam mo ba…”-zeke

Abah,himala ata at nagsalita toh ng biglaan…

“ang alin?”-me

“na nabangga ako ng isang truck kanina…”zeke

“eh??????” O_________________________O <<cute ko noh??hoho

Sya nabunggo???buti nakapasok pa sya???at bakit gwapo pa rin sya??hindi man lang nagalusan??

“hahahahaha,naniwala ka?”-zeke

“uh….oo..bakit?”-me

“hahaha”-zeke

Eh….oo nga noh,anu bang nakain ko at naniwala ako dito??tssk,kahit kelan tong si zeke,hilig mangloko…….ugghh,naalala ko na naman tuloy yung sa date!!!!! TT^TT!!!sayang yun eh!

Hinawakan ko sa braso si zeke,sabay kinurot ng buo kong lakas…..haha,atleast nakaganti ako diba??

“aray!!”-zeke..

“hahahahaha XD”-me

Haha,oo ako na baliw,nakakatawa lang kasi yung pag sabi nya ng aray eh…punong puno ng FEELINGS..

”zeke,pinapatawag ka sa faculty”-classmate

“ah ok,ge annica,iwan muna kita..”-zeke

“ok..”-me

*sigh*nu ba yan wala na si zeke,wala ng kakwentuhan…ta’s wala yung responsableng adviser namin…

Mag na-nap na nga lang muna ako….

“oh,bakit Adrian?”-neil

Huh??adrian??nang-iinis ba tong si neil??

Bumangon ako sa pag kaka-nap<haha,parang nakahiga lang eh>

O_O si Adrian nga…anu naman kayang ginagawa nyan dito??at bakit nya dala yung bag nya??

“Boy labo…”-adrian

“boy labo??”-me &neil

Haha,sabay pa kami eh noh,anu ba kasi yun?

“ako dyan….dyan na ako uupo…….dun ka na…”-adrian

Ano??????? O___________O

di----dito sya uupo?!?!?!?!?!

Sa tabi ko?!?!?!?!?!?!

Anu ba naman yun!!!!!!!!!!

Pero don’t worry annica,im sure di ka iiwan ng seatmate mo…mahal ka nyan eh…

Tumingin si neil sa upuan ni Adrian….

“sure,why not…”

HUWAAAAAAAAAAAT?!?!?!?!?!?!

Anung klaseng seatmate ka????err…ba’t nga naman di sya lilipat,sa unahan yung pwesto ni Adrian,makakapag focus sya sa klase at higit sa lahat katabi nya pa yung inspiration nya(?) sI Naomi…..

Kinuha na ni Neil yung gamit nya at lumipat…..wala na..iniwan nya na ako!!ang magandang seatmate nya!!!

Umupo na si Adrian dun sa upuan ni NEIL….ta’s tumingin sya sakin…err tumitig pala…

“oh??bakit??”-me

Makatingin eh…alam ko maganda ako noh!!hoho

“wala….”

“ba’t ka lumipat??alam ba toh ni ma’am??papalipatin ka rin nun mamaya..”-me

“tssk,wag kang mag alala,wala ng makakapag hiwalay satin” ta’s nag smile sya…

O/////////O

Ah!!!!ugghhh!!sobrang liwanag!!!hohoho….

“eh,si ma’am,papalipatin ka nun..”-me

“kung kaya nya” ta’s nag smirk sya..

“ba’t ka ba kasi lumipat dito??”me

“bakit??ayaw mo ba akong makatabi??pag katapos kitang mahalin ng lubusan..ang sama mo..”-adrian

Andrama ng lokong toh…mahalin ng lubusan,saksakin kita dyan eh..

“ewan ko sayo..”-me

“ok lang,baling araw,mamahalin mo rin ako at gugustuhing maging katabi,haha *sigh*sana dumating na yung araw nay un..”ta’s nag nap na sya…

Mamahalin at gugustuhing makatabi…CHE!!!!!!!!!

Nag nap na rin ako….wala akong mapapala kung kakausapin ko pa yan…

Maya-maya,may naramdaman akong nag tap sa ulo ko,yung gentle na tap….

“sweet dreams….”-adrian

O////////////////////O

Ahhhhhhh!!!!!matutulog na nga lang ako!!!bwiset na adviser…..

Campus HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon