Chapter 23:sino daw si Mr.Right
Annica’s POV
Kainis!!
Kaasar!!!!
Bakit ako pa??!!!!!!
“ACCHHOO!!!!”-me
“yan kasi!!alam mo namang mahina yang resistensya mo nag paulan ka pa”-mama
“eh kasi eh!!”-me
“inumin mo na yang gamot mo!tapos mag pahinga ka na..”-mama
“opo”-me
Waaaaaaaaaahhhhhh!!!absent na ako!!di na ako constant!!bakit ako pa kasi yung nagkasit??may jacket namana ko ah!!
Teka..absent din kaya siAdrian??compared sakin mas may possibility na mag kasakit sya,kawawa naman yun,baka dahil sakin mag kaya sakit sya..
ARRGGGGHHH!!!anu ba naman yan!!!matutulog na lang ako,para di na ako mamroblema..
Adrian’s POV
Timecheck:3:30pm
Malapit ng mag uwian..absent si annica..malamang nagkasakit yun,pssh..kasalanan ko toh eh,dapat di ko nalang sya hinatak para tumakbo…
Nga pala…yung sinabi ko kagabi??totoo yung lahat no,wala naman talaga akongplanomag sorry eh,manggugulo lang talaga ako,bakit?ewan ko,basta biglaan eh,ta’s yun,out of nowhere gusto ko nalang mag sorry..
Sila kasi ni zeke eh..may pa close-close pang nalalaman..anyway,yung special quiz naming sa Monday na daw,kaya mamaya pupunta ako sa bahay nila annica,alam kong may sakit sya….pero gusto kong pumunta sa bahay nila eh at di ko isasama si Zeke,bahala na kahit pa ipalapa ako ni annica sa hamster nya..
Annica’s POV
Zzzzzzzzzzzzzz-zzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz-zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz-zzzzzzzzzzzzz
“ANNICA!!!!!”-anje
Pssh..istorbo eh..nagpapahinga ang may sakit eh..
“bakit ba??!!”
“may nakatok!!”-anje
Anak ng pusa!!!may nakatok??anung gusto nilang gawin ko??
“anu ngayon??”-me
“buksan mo!!”-anje
Kapal ng muka ng Anje na toh!!abah!!ako pa talaga ang gusto nilang mag bukas ng pinto??ako na may sakit??ako na nag papahinga?ako na nasa 2nd floor??gusto na ba nila akong mamatay??!!
“MAMA!!!!!”-me
No choice kelangang mag sumbong eh..
“sige na annica,busy kaming lahat eh..”-mama
Anak ng pusa talaga..sarili ko ng nanay yan ah..
“o rayt!!!”-me
Bumaba na ako,nakakabwiset eh!!patay talaga sakin yang BWISITA na yan,tatarayan ko yan ng WAGAS,and when I say WAGAS I meant simula 2nd floor hanggang 6 feet below the ground…
Binuksan ko yun door..
“anu ba yun??alam mo bang istorbo ka??5pm na,gabing gabi na!!anu bang pinunta---anung ginagawa nyo dito??”-me
Harujosko!!sa dinami-dami ng tao sa iniibig kong bansang pilipinas ba’t sila pa??
“sungit mo naman babe!!”
“wag mo akong tinatawag na babes!!anu bang ginagawa nyo dito??”-me
Sinabi ko ng bawal pumunta dito,ang kulit talaga nila!!..err..hindi si Adrian lang,alam kong nadamay lang si zeke eh,ayan oh muka pa ngang bagong tulog eh..