alexia's story

104K 2.8K 262
                                    

A/N: may nag upload nanaman ng revenge ni miss piggy sa scrbd-downloader..nakakatamad na talagang magsulat dito sa wattpad..nagkalat na ang magnanakaw ng story.tsk..

Chapter 3

“anong balak mo sa puppy na yan? halos 2 bwan na yan sayo a..”-margaux

andito kami sa sala..dinalaw ako ni margaux..weekend naman kasi..nilalaro ko si chichi..

“ok lang saakin na sya..mukhang wala namang balak na kunin nung may ari e..”

“ay mang-angkin ba?ano naman kasing pumasok sa isip mo at iniuwi mo yan?kala ko ba galit ka sa may ari nyan?tapos tinulungan mo pa..malay mo nga baka masamang tao yun kaya nabugbog yun.”

“e naawa ko kay chichi e..balak palang magpakamatay nung lalaking yon..e di ako nalang mag-aalaga kay chichi..”

“hmmm...lex..hindi ka naman mahilig sa pet..siguro type mo yung mukhang aso na yun no?!tell me,anong itsura nya?”nilapit nya sakin yung mukha nya at ngumiti na parang nakakaloko

“Hoy margaux ha..hindi magandang biro yan!hindi sya gwapo,hindi ko sya type at saka hindi ko sya mgugustuhan kahit kelan!”

“uy si lexia defensive much!tinatanong ko lang naman bakit ganyan mukha mo?”

napahawak ako sa mukha ko..”bakit anong mukha ko ?”

“mukha kang guilty!”saka sya tumawa ng malakas..sus tong margaux na to talaga naman!

“teka nga mar,anong meron at napunta ka dito?i mean inseparable kayo ng jowa mo these past few months tapos all of a sudden pupunta ka dito at mang-aasar ka..”

“e kasi namimiss na kita!”niyakap pa nya ko.okay..anong meron?

“naku mar..anong nangyari sainyo ni dwight ha!nambabae na?”napataas ang kilay ko

“hay nako hindi naman ganun e..kasi naiinis lang ako..busy kasi sya nitong mga nakakaraang araw.tapos laging late sa dinner,minsan hindi na nakakapunta sa bahay.”

What A Nerd Wants ✔️ (PUBLISHED UNDER POP FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon