Hiên Viên Hủ vốn định giữ Hàn Vận một ngày, nhưng bởi vì Phượng Tiêu Tương xuất hiện, hai người liền xuất phát đi ma giáo.
Ở trên đường, Phượng Tiêu Tương đánh giá Hàn Vận. Người này bộ dạng quả thật không tầm thường, chả trách Hủ Vương gia để bụng.
Cùng lúc đó, Hàn Vận cũng đánh giá Phượng Tiêu Tương. Người này quả nhiên giống như ta nghĩ, cũng không biết hắn cùng Tư Không Hàn rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Thanh Bích trong miệng hai người có phải chính là Thanh Bích ta quen.
Hai người đồng thời nhìn đối phương quỷ dị cười, lập tức ngơ ngác giật mình, sau đó lại cười to ra tiếng.
“Rất vui quen biết ngươi.”
Hai người đồng thời nói.
Hai người mặc đồ dạ hành đến Tường Ưng Thành, rồi giả dạng thành hai nhân sĩ giang hồ đi đến địa điểm tiếp theo.
“Phượng Tiêu Tương, ngươi đối với ma giáo rất quen thuộc sao ?”
Hàn Vận hiếu kì hỏi, người này không phải người Võ Lâm Minh sao ? Như thế nào lại quen thuộc ma giáo ?
“Gọi ta Tiêu Tương được rồi. Ma giáo kỳ thật cũng không có khủng khiếp như mọi người nghĩ. Tà Thiên Viêm ta cũng gặp qua hai lần, trừ bỏ tính cách bạo ngược, cái khác đều tốt.”
“Tính cách bạo ngược ngươi còn nói tốt ?”
“Ha ha, ngươi cũng không biết, kỳ thật Tà Thiên Viêm chính là người tùy hứng, hơn nữa hắn cũng không phải gặp người liền giết. Hắn thường ghét người tự cho là chính nghĩa, thay trời hành đạo. Đừng trêu chọc hắn trước, đến lúc đó kêu trời cũng không được.”
Nếu không bởi vì thân phận hắn không thể thoát khỏi Võ Lâm Minh, Phượng Tiêu Tương thật đúng là muốn gia nhập ma giáo.
“Nhìn ngươi thực sùng bái Tà Thiên Viêm.”
Hàn Vận quan sát thấy Phượng Tiêu Tương đối với người võ lâm chính đạo tựa hồ cũng không thích lắm.
“Có lẽ vậy.”
Phượng Tiêu Tương mỉm cười, một nụ cười mị hoặc chúng sinh, hiển nhiên là yêu nghiệt trời sinh.
Hàn Vận đẹp, Phượng Tiêu Tương càng đẹp. Nét đẹp Hàn Vận là tươi mát thoát trần, nụ cười sinh động. Mà Phượng Tiêu Tương đẹp lại còn dụ hoặc trắng trợn không che dấu dâm mỹ.
Đại bộ phận nhân sĩ võ lâm đều biết Phượng Tiêu Tương, so với Phượng Tiêu Tương mị hoặc, họ càng biết rõ hắn tâm ngoan thủ lạt. Người dám đùa giỡn hắn phần lớn đều không có kết cục tốt, chết không toàn thây, có khi bị hắn giết thi thể cũng tìm không thấy, chỉ để lại một vũng chất lỏng tanh hôi.
Dọc theo đường đi hai người nói nói cười cười, ở chung cũng có chút vui vẻ.
“Ồ ? ngươi xác định chúng ta phải đi con đường này ?”
Hàn Vận chỉ vào ba ngã đường trước mặt. Phượng Tiêu Tương gật gật đầu.
“Đường này là lộ trình tốt nhất, nếu đi hai con đường khác chúng ta sẽ phải bỏ ngựa .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Giai Nhân Là Trộm [Hoàn]-HunhHn786
De TodoTác giả: Khinh Sa Mặc Vũ Thể loại: đàm mỹ, cổ trang, xuyên không, thần trộm đại thúc thụ, vương gia phúc hắc lãnh khốc công, niên hạ, ngọt văn, ngược, hài, H, 1×1, HE. Nhân vật: Hàn Vận x Hiên Viên Hủ Cặp phụ: Lam Tuyết x Tà Thiên Viêm Tình trạng: 1...