"Khụ khụ, vào vấn đề chính đi. Thần Khiêm thật sự trúng độc sao?"
Hàn Vận giả ho hai tiếng. Cứ kéo dài tới trời tối cũng nói chưa xong.
Nhắc tới Thần Khiêm, sắc mặt mọi người dần trở nên ngưng trọng.
Đằng Tường buông táo trong tay, nghĩ đến tình huống ở trong hoàng cung, cho tới bây giờ vẫn cảm thấy tim đập nhanh như cũ.
"Đúng, độc mà Thần Khiêm trúng sợ là ta cũng khó giải quyết."
Đằng Tường nghiêm mặt nói.
"Cái gì, chẳng lẽ không phải độc mà ngươi hạ sao ?"
Thật đáng kinh ngạc, bất quá ngẫm lại cũng biết, Thần Khiêm đã dùng Diễm Quả sao dễ dàng trúng độc.
Đằng Tường nghĩ nghĩ rồi trả lời.
"Độc này, hẳn là khi Thần Khiêm khống chế độc cho vị Mỹ nhân kia hút vào."
"Có chuyện như vậy sao?"
Tà Thiên Viêm nghi hoặc, những người khác cũng tỏ ra khó hiểu.
"Ta đã có thể xác định Mỹ nhân chính là cơ thể mẹ chứa độc. Nàng đã bị hạ độc, độc đã xâm nhập vào máu. Sau đó lại trúng độc của ta làm cho độc tính biến dị, cụ thể đã xảy ra biến dị gì ta cũng không xác định được. Về phần Thần Khiêm hút độc để khống chế độc tính vì vậy bị trúng độc, dù là Diễm Quả cũng vô pháp giải trừ."
" Cơ thể mẹ chứa Cưu độc sao? Thấy vị Mỹ nhân kia tuy rằng suy nhược, nhưng cũng không xấu xí như mấy người độc dược kia nha!"
Phượng Tiêu Tương khó có thể tin, bởi vì hắn chứng kiến mấy người trúng độc cả thân thể thối rữa, tản ra mùi tanh hôi.
"Chớ quên, chúng ta chỉ thấy được mặt, thân thể của nàng đều ở trong chăn bông. Ngươi nghĩ với thời tiết hiện tại dùng chăn bông là thích hợp sao ? Còn nữa trong cung tràn ngập trầm hương, chỉ trong tẩm cung thôi có không dưới năm lư hương lớn."
Đằng Tường bình tĩnh nói. Thông qua quan sát mí mắt cùng với lưỡi, hắn đã khẳng định nàng chính là cơ thể mẹ chứa độc.
Phượng Tiêu Tương suy nghĩ một chút cũng gật gật đầu, quả thật có rất nhiều điểm đáng ngờ.
"Không hề nghĩ đến Thần Khiêm lại là một kẻ si tình. Chưa nói vị Mỹ nhân kia vì sao biến thành người độc dược, chỉ với việc Thần Khiêm vì nàng hút độc, hắn đã làm cho ta kính nể."
Khúc Dịch Tâm lẩm bẩm.
Thần Huy thở dài.
"Kỳ thật ở thời điểm Thần Khiêm vừa lên ngôi Hoàng đế, cũng không phải tàn bạo như bây giờ. Tuy rằng hắn giết chết các huynh đệ, nhưng mà có câu 'một tướng công thành vạn cốt khô', ngôi vị Hoàng đế phải dùng máu tươi đổi lấy cũng không phải không có."
Tà Thiên Viêm lại hừ lạnh một tiếng.
"Thần Khiêm cũng không phải là một nhân vật đơn giản. Lúc trước hắn có thể giết phụ hoàng cùng các hoàng huynh đã cho thấy hắn là người tàn nhẫn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giai Nhân Là Trộm [Hoàn]-HunhHn786
De TodoTác giả: Khinh Sa Mặc Vũ Thể loại: đàm mỹ, cổ trang, xuyên không, thần trộm đại thúc thụ, vương gia phúc hắc lãnh khốc công, niên hạ, ngọt văn, ngược, hài, H, 1×1, HE. Nhân vật: Hàn Vận x Hiên Viên Hủ Cặp phụ: Lam Tuyết x Tà Thiên Viêm Tình trạng: 1...