"Hiên Viên Hủ."
Hàn Vận giọng suy yếu vang lên, mắt lại như trước không có mở.
"Ta ở đây."
Hiên Viên Hủ lập tức cầm tay Hàn Vận lộ ở ngoài chăn bông, như sợ người ở trên giường sẽ đột nhiên biến mất.
"Ngươi....con mẹ nó.... một hỗn đản !"
Mặc dù có khí vô lực, nhưng Hàn Vận vẫn gằn từng chữ rõ ràng mắng ra, có thể thấy tâm tình đầy phẫn nộ.
Nhất thời, toàn bộ tẩm cung lặng im ba giây. Sau đó mọi người hoảng sợ nhìn về phía Vương gia, cũng không dám thở mạnh, nhất là Trần ngự y, mồ hôi đã muốn ướt áo, dược đồng nấu thuốc tay càng không ngừng quạt.
"Đúng, chỉ cần ngươi khỏe, ta tùy tiện để ngươi mắng."
Hiên Viên Hủ nhẹ hôn môi một chút, hôn trán một chút. Quả nhiên đại thúc có sức sống vẫn tốt hơn, tuy rằng bị mắng là hắn.
Không biết vì sao, mí mắt Hàn Vận đột nhiên run run, một dòng chất lỏng theo khóe mắt chảy ra.
Nhìn thấy Hàn Vận rơi lệ mắt, Hiên Viên Hủ tâm càng đau, giống như bị vạn kim châm đồng thời đâm trúng.
Lại hôn lên đôi mắt nhắm chặt kia, liếm sạch chất lỏng, Hiên Viên Hủ cảm thấy hương vị mặn đắng.
Bất quá rất nhanh, người trên giường liền ngủ, hình như Hàn Vận cảm nhận được Hiên Viên Hủ ôn nhu, lúc này đây ngủ rất an ổn.
Ở Tây Uyển Hủ Vương phủ.
Một người mặt âm trầm bước vào hậu viện cháu mình.
Tiểu An Tử đưa ra lệnh bài, lập tức hai gã thị vệ tiến lên dẫn đường, đi đến Ngọc Các.
Ngọc Các là chỗ Hiên Viên Hủ dành riêng cho Hoa Như Ngọc, là lầu các không thua kém tẩm cung chính viện.
"Hoa Như Ngọc !"
Giọng Hiên Viên Tiêu Thụy âm lãnh.
"Tiêu Thụy sao ngài lại tới đây, mau mời vào."
"Ngọc Nhi sao còn sớm như vậy đã ngủ ?"
Hiên Viên Tiêu Thụy thấy Hoa Như Ngọc còn dám cùng mình giả bộ hồ đồ, xem ra thật sự là thiếu giáo huấn mà!
"Ha ha, đương nhiên là phải chăm sóc tốt thân thể, vốn là chuẩn bị ứng chiến ......"
Hoa Như Ngọc một tay che miệng lại. Trời ạ! Ta nói cái gì !
"Ứng chiến à, trẫm đáng sợ như vậy?"
Hiên Viên Tiêu Thụy hiện tại rất muốn giết người, quả nhiên có người không thể quản.
"Không phải, không phải, Tiêu Thụy tuấn tú phi phàm, ngọc thụ lâm phong, khí chất cao quý, sao có khả năng đáng sợ."
Hoa Như Ngọc chột dạ nuốt nước miếng. Sớm biết rằng Hàn Vận là tâm can bảo bối của tiểu Hủ , hắn sẽ không chơi. Hiện tại tốt rồi, Hàn Vận kia không chết, hắn lại bị treo.
"Theo ta hồi cung."
Hiên Viên Tiêu Thụy không nghĩ nói thêm lời vô nghĩa nữa. Cùng Hoa Như Ngọc giảng đạo lý thì không thể thực hiện được. Nếu không cũng sẽ không cùng nam sủng của Hủ Nhi náo loạn lớn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giai Nhân Là Trộm [Hoàn]-HunhHn786
De TodoTác giả: Khinh Sa Mặc Vũ Thể loại: đàm mỹ, cổ trang, xuyên không, thần trộm đại thúc thụ, vương gia phúc hắc lãnh khốc công, niên hạ, ngọt văn, ngược, hài, H, 1×1, HE. Nhân vật: Hàn Vận x Hiên Viên Hủ Cặp phụ: Lam Tuyết x Tà Thiên Viêm Tình trạng: 1...