Chapter 1: It All Start With Bullying

7.7K 169 26
                                    

ang story ng buhay ko laging may thrill alam nyo kung bakit?> kasi araw araw na lang may eksena sa school na involve ako.Hindi na nga ako nagugulat kung laging may ginagawa sakin pag-pasok ko pa lang. Ako na yata ang pinakasikat sa school kasi hindi kumpleto yung araw nila kapag hindi ako napagtritripan. Kasi ang pangit pangit ko. Ako yung klase ng pangit na mataba may pimples at hindi makinis ang skin. Imagine niyo nakakita kayo ng  pangit na babae. Doblehin niyo. Ako nayun.  Laging binubully kahit mga teachers pinagtatawanan ako kapag binubully nila ako.

HIndi ko alam kung bakit sila ganon.. HIndi nila matanggap kung ano ako. Kahit naman ganito ako may damdamin din ako na nasasaktan,. T.T

Dahil sa ambisyon kung gumanda. Natupad yun. Maganda na ako ngayon. HIndi na tulad ng dati. Pero magsisimula ang kwento ko ang unang kabanata sa panahong sobra kong pangit.

Wait for my BIG REVENGE.. :DD

enjoy kayo. :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 1

"hahahaha"

"eto pa ang sayo"

"boooo"

"pangit.pangit"

"wahahahhahahhahhahahhahahha"

"hahhahahhahahhahahahha"

Nandito ako sa may corridor kakapasok ko pa lang pero ano yung salubong ng mga estudyante sakin dito? Pinagbabato nila ako ng mga kamatis,itlog at harina. Ang sama sama nila. Araw-araw may ginagawa sila sakin minsan nga pinapahila nila ko sa motor .Kaya naman pag-uwi ko lagi akong may mga sugat nagtataka na nga ang mama ko ung bakit araw-araw na lang daw may sugat o kaya naman ang dumi ng damit ko hindi ko masabi sa mama ko yung ginagawa nila sakin kasi ayoko pang sabihin nilang sumbongera ako.

Tinitiis ko na lang sila. Sana'y na rin ako sa kanila ang turo kasi ng mama ko wag daw ako gaganti sa nang-aaway sakin kasi may mas malaki daw itong balik sa kanila. Pero bakit ganon? hindi yata bumabalik sa kanila yung mga ginawa nila sakin. 

Nandito ako nakaupo sa corridor habang binabato nila ako.

"tama na" ako

Walang tumutulong sakin kasi gustong-gusto naman nila tong nangyayari sakin. Pinagtatawanan nga nila ako eh. Ang dumi dumi ko na for sure magtataka na naman si mama bakit madumi ang damit ko.

January 2012 na ngayon kakatapos lang ng new year bagong pasok akala ko magbabago na mga tao dito yun pala hindi rin kahit anong important holidays ang magdaan. Kahit nung x-mas hindi rin sila nagbago.

Magpapakilala ako sa inyo mga mahal na readers. (ako nga pala si MIKAELA DENISSE HERNANDEZ, 15 yrs old , junior student, sobrang pangit lagi inaapi dito sa school, may isa akong kapatid he is may kuya sobrang gwapo niya dati nga nung hinatid niya ko dito hindi makapaniwala na kapatid ko siya napagkamalan pa nga akong katulong hindi rin alam ni kuya na inaapi ako dito hindi ko talaga masabi sa family ko) Yan ang info ko wala na ko masasabi dahil pangit ako.

Nagtataka ba kayo kung bakit dinadown ko sarili ko? kasi pinamumukha nila talga sakin na i'm so ugly. Haist. Konting tiis na lang malapit na mag march Vacation na rin.

*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG*

tunog ng bell

Salamat tumigil na rin sila. Pumasok na sila sa classroom at ako? eto nakatayo habang inaalis yung mga shell ng itlog at flour. wee. ang dumi dumi ko na. Papunta na sana ko sa c.r ng.

The Ugly Duckling Turns Beautiful Goddess [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon