Denisse POV
Gosh . Im super pagod. Makipagbangayan ba naman ako sa kawalang kwentang mga babae na yun.
Sinayang ko lang yung laway ko sa mga froglets na yun.
Hay. Ano kayang pwede kong gawin para mawala ang pagod ko?
Tutulog na lang ako.
Haha. Good night peeps :D
*KINABUKASAN
Nandito kami ngayon ni Unnie[Ate] sa Kirin. Ngayon kasi ang audition ko. Para lahat kami dito na nag-aaral.
Medyo kinakabahan ako.! First time ko naman kasi mag-audition sa mga ganito.
Btw. I'm Denisse Park. I'm Half-Korean Half-Filipino. Inampon ako ng parents ni Nana Park. Kaya she's my sister from now on. Legal na yung adoption ko dito. And citizen na rin ako dito. Sila na yung tinatawag kong parents dahil kahit hindi nila ko totoong anak ramdam ko na welcome ako dito.
Ako ang dating MIKAELA DENISSE HERNANDEZ. Pero kalimutan niyo yun. dahil matagal ng namatay si Mikaela at ibinaon ko na siya sa limot. Tska DUH? ang pangit pangit kaya nun.. Yuck!
I'm not the Mikaela from now on dahil ako si Denisse na kamumuhian niyo ng sobra sobra.
Tska yung family ko sa Philippines kinalimutan ko na sila. Pero minsan tinetext ko si Mama. Minsan nga lang. Ayoko na kasing magkaroon pa ng communications sa kanila. Lalo sa kuya ko. este my ex-kuya.
"Hey my lil sis. are you alright? what's wrong?" Nana
"nothing ate. kinakabahan lang ako" Denisse
"don't be kabado okay? alam kong makakapasok ka sa Kirin" Nana
BINABASA MO ANG
The Ugly Duckling Turns Beautiful Goddess [ONGOING]
Teen FictionMikaela Denisse Hernandez before, Denisse Park now. Get ready for her revenge. ;)