Chapter 28: Annoying JERK!

1.3K 34 3
                                    

DENISSE POV

Pauwi na ko sa house namin. For sure galit sakin sina Triplet at Adien. Hindi na lang ako nagpahatid kay Liam. Hindi pa naman kasi nila dapat malaman na were dating.

Nandito ako sa bus stop. Naghihintay ng bus. Masyado kasing malayo yung place na to so magbubus na lang ako para mabilis.

Bigla naman akong napatingin sa right side. Meron kasing nagkakagulong girls sa side ko. Ano meron?

Baka nandito si BRAD PITT? Haha. Ano ba tong naiisip ko syempre imposible naman yun. Hayaan ko na nga lang sila.

Antagal naman ng bus. I'm really cold.

May biglang lumapit sa side ko. Tiningnan ko siya. Gwapo.Matangkad. Kaso parang mayabang. Tumingin din siya sakin so bigla kong lumingon sa kabilang side ko.

"Hi Miss"

Hindi ko na lang siya pinansin. Bakit ba ang tagal tagal ng bus na yun?! Tengene naman..

"You look hot. You look sexy can I get your number?"

I know na I'm hot. Number agad? Nakita lang number agad?

"I don't have phone. I'm sorry"Denisse

Nagbigla namang tumunog phone. Kapag minamalas ka nga naman. Tsk.. Narinig ko na parang tumawa siya. Tss.

"Wala pala"

He's laughing pa rin. Pero mahina lang naman. Then I saw those girls yung nagkakagulo kanina na parang gusto akong kainin? What da?! Anong meron? Tanggalin ko kaya eyeball niyo!

Tiningnan ko rin sila ng masama. Iniwas na nila tingin sakin buti naman kung ayaw nilang masampal ko sila.

Tapos bigla kong naramdaman na may nag-suot sakin ng jacket? Huh? Jacket? Bigla kasi akong nakaramdam ng comfort. Ang lamig kasi ngayon sa SEOUL.

Pagtingin ko dito sa katabi ko nawalan siya ng jacket. Nakasuot lang siya ng sithro? Ganun ba spelling basta ganun.. Tapos? O_O OMYABS..YUMMY.. Argh! Erase.Erase!

"Pakisarado ng bibig Miss baka may pumasok na langaw"sabay tawa niya. Bigla niyang pinunasan ang labi ko. "Tumulo laway mo" sabay tawa niya

Bigla ko namang hinawakan lips ko kung may laway nga. "Hahahaha.Joke lang MISS!" Tumatawa pa rin siya. WHAT DA!! Tiningnan ko na lang siya ng masama..BWISIT! Nakaka-stress hindi ko na lang siya pinansin.

Later On. Dumating na ang BUS so super bilis ko sumakay ng bus. Baka kasi makasabay ko pa ang bwisit na lalaking yun! Umupo ako sa may window.

Pagtingin ko sa window nawala yung BWISIT NA LALAKING yun. Buti naman. Masyadong mahangin. Ang yabang yabang.

Umaandar ng Bus. Nakatingin lang ako sa bintana nang maramdaman ko na parang may umupo sa tabi ko. Nilingon ko siya.

O_O

Nilibot ko ang mata kosa buong Bus. Tinitingnan ko kung may vacant seat pa. Marami pa. Bakit dito siya umupo? Anong trip ng bwisit na to!

Ngumiti lang siya sakin ng nakakaloko!

"What are you doing here?"Denisse

"Syempre. Sumakay ng bus may pupuntahan ako"

"ALAM KO! PWEDE BA DUN KA SA IBA! WAG KANG TUMABI SAKIN"Denisse

Ngumiti lang siya ng nakakaloko sakin. Nakakainis talaga! Argh! Tumingin na lang ako sa bintana. Tapos naramdaman ko na parang ang lapit lapit ng mukha niya sakin. Nararamdaman ko sa leeg ko yung hininga niya.

The Ugly Duckling Turns Beautiful Goddess [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon