MOMMY ni Mikaela's POV
Nandito na ako ngayon sa bahay it almost 5am na. Ngayon lang ako nakauwi. Pagod ako galing sa shop ang dami daming mga orders pati rin online meron mga meet ups. hays kailangan magtrabaho. Wondering why kung bakit wala ang asawa ko? Matagal na kaming hiwalay simula nung ipinanganak ko si Mikaela iniwan niya kami. May iba na raw.
Antok na ko but kailangan ko magluto ng breakfast para sa 2 kong anak. Ganito araw-araw ang ginagawa ko.
Pumunta ako sa kitchen.
LUTO
LUTO
LUTO
LUTO
AFTER 15 MINS.
Tapos na rin ako magluto. Ano na bang oras? 5:20 na. bakit hindi pa gumigising si Mikaela. nako. Malalate yun. Heh! Bahala na siya. Antok na ko.
Pumunta na ko sa kwarto at nahiga.
END OF HER POV
MIKAELA'S POV
stretch! strecth!. Yiie. ang sarap ng tulog ko. hohoho. Ano bang oras na.?
O_O waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah. 5:30 na.. OMO! tanghali na pala. Bumangon na ko diretso sa Cr.
ligo-bihis-toothbrush
Hindi na ko makakain neto, Alam ko na!. Pumunta ako sa kitchen at nakita ko yung pagkain sa mesa. Kinuha ko yung pink tupperware at nilagay ko yung fried rice,tocino and hotdog.
Nilagay ko na sa bag ko. Pumunta muna ako sa kwarto ni kuya. Pero tulog pa rin siya. Hindi na ko magpapahatid mag-cocomute na lang ako.
Lumabas na ko ng bahay pag-kalabas ko nakita ko si HEARTHROB! O_O bakit siya nandito?
Nakasandal sa may pader sinong hinihintay? Ako kaya? psh. Asa namang ako.
Naglakad na ko . Hindi na ko lumingon kahit tinatawag niya ko. Ayoko na kasing pag-chismisan ng buong campus dahil sa kanya.
"MIKAELA"
Mikaela! Huwag kang lilingon diretso ka lang. Malapit na sa may sakayan. hoo. relax wag na siyang pansinin. Pagkadating ko sa sakayan sumakay agad ako sa Jeep. hooo.
Nung umandar na ang jeep tumingin ako sa direksyon kung san ako dumaan. At wala na siya hays salamat. Kinuha ko yung notebook ko. May quiz kasi kami ngayon eh first period .
REVIEW
REVIEW
REVIEW
"ms"
Sino naman tong tumatawag sakin. Guni guni ko lang to...
REVIEW
REVIEW
REVIEW
REVIEW
"ang sipag mo talaga mag-aral"
Teka. Isang familiar na boses. Lumingon ako sa katabi ko at.. O_O
END OF MIKAELA'S POV
HEARTHROB'S POV
Hanggang ngayon pala hindi niyo pa rin ako Kilala. hehe. Si ms.author kasi eh. repestuhin natin ang desisiyon niya.
Naglalakad ako ngayon pupunta ako kina MIKAELA sasabay ako sa kanya. Bakit ako sasabay? Gusto ko siya ilibre eh wala namang masama dun. Gusto ko lang makipag-kaibigan sa kanya. Pero parang ayaw naman niya siguro akala nagbibiro ako.
Sumandal na lang ako sa pader.
Maya-maya. Bumukas yung gate nila. Tiningnan ko kung sino. si mikaela. Tumingin siya sakin ganito mata niya O_O. Bakit gulat na gulat siya. Mukha ba akong multo.
BINABASA MO ANG
The Ugly Duckling Turns Beautiful Goddess [ONGOING]
Teen FictionMikaela Denisse Hernandez before, Denisse Park now. Get ready for her revenge. ;)