DEVIE ZEIN POINT OF VIEW
"Huy.devie! Wake up.Gabi na Uyy! Kakain na!!" Pang gigising ni Tanya.at nakita ko sya na naka short at jacket na malaki.
"Ano.bat ka nanggigising...Chaka nasan yung pag kain?"sabi nya eh may pag kain.eh inikot ko yung mata ko wala naman.
"Hay nako tumayo kana.Jan dun tayo kakain sa room ni kuya James at kuya ace."sabi nya.tsk bat dun pa asar.tumayo na lang ako at lumabas.and may lalaki sa may pinto namin and kung maka tingin bwisit dukutin ko kaya mata nun.
"Why.did you enter that room?"SABI nung lalaki kaya napatigil ako.
"HELL YOU CARE IDIOT.DONT TALK TO ME"
I said at tuluyang pumasok tsk.*bogsh* tunog ng pag pasok ko dun at isang damakmak na pag kain yung nakita ko.Wow.
"Hi.devie take your seat.oh nasan si Tanya?"tanong ni kuya James.
"Wag tanga.nasa kwarto.nag tanong pa."pag tataray ko it's natural to me and ngayun ko lang napansin ang gwa.gwapo ng tropa ni kuya ace.
"Hunter!!! Ano ba! Kung barilin kita eh!" Sigaw nung cute na guy Chaka gwapo nung Hunter hihihihihi.devie! Relax.relax.
"Ace may kapatid ka pala ganda nya ah.pwede I court?"sabi nun at kindat tsk.bakit wala pa si tanya.
"Nasan si tanya?." Tanong ni kuya James.tsk tagal nya.kaya lumabas na ko at pinuntahan sya but wala sya sa room sya shit.
"KUYA! Tanya is missing!!" Sabi ko narinig ko na lang mag mura si kuya James.si kuya ace yun tinititigan lang ako.
"Fuck! Tsk.devie stay here."sabi ni kuya ace shit! Daya.
"But.-" d ko na natapos sasabihin ko ng mag salita ulit sya
"No buts devie ZEIN stay here with darren.darren ikaw na bahala sa kapatid ko."tumango lang yung darren tsk snob to ah.
"Hoy!.bat d ka sumama dun?"pasigaw kong sabi.
"........." tsk d sumagot.tsk asar kaya bubuksan ko na yung pinto
"Were are you going"cold nyang sabi.tsk.
"Hell.you care tsk."sabi ko lumabas pero may naka bangga ako dahilan ng pag tumba ko ayan na sa sakit talaga pwet ko nito.huh? Bat wala.
"Hey.are you ok?"agad kong binuksan yung mata ko oh holly shit gwapo nito!!
''Yes.ok lang naman thanks"sabi ko nginitian lang ako
"Oh saan ka Punta your brother said stay at he's room.don't be hard headed."sabi nya kaya sumunod na lang ako.at pumasok sa room ni kuya ace
"Dude.did you not remind her na wag lalabas? Tsk oh dude I understand kahit ano din napipilitan." Tsk napipilitan lang pala.pumasok ako sa kwarto at ni lock
"She's so damn bipolar."tsk nainis sya hmmm sa bintana.hmmmm 30th floor mataas hmmmm.hintay lang ng tiempo para tumalon.it's so exciting!! Hahaha In open ko yung bintana at kinuha ko yung jacket ni kuya para sa parachute ko hihihi.
1......
2......
3..........
Jump!!!!
Wooohh! Sarap sa pakiramdan!! Fly.fly.like a butterfly! Hihihihi kinontrol ko yung hangin papunta sa east part para d ako bumagsak sa entrance para dun ako sa may puno babagsak.hihihi tas tumalon ako ulit sa puno.at nag lakad na.
BINABASA MO ANG
LUXHEART ACADEMY (Academy of Brats Gangsters) (#Wattys2017) [ON - GOING]
Mystery / ThrillerHighest Rank achieved: #1 on mystery #7 on book1 #135 mystery/thriller [04/16/16] #398 mystery /thriller [04/14/16] #900 mystery/thriller [04/14/16] academy of brat's gangsters red devil blood fortune and shadow black blood sucker the most kil...