CHAPTER.O3..- LUXHEART ACADEMY

537 14 0
                                    


CHARTER.03..-LUXHEART ACADEMY.

TANYA LORIGEL P.O.V

"HEY!!.tanya!! Wake up!!"ano ba natutulog eh istorbo.

"Ano ba! Istorbo! Natutulog eh!!"asar natutulog eh!

"Hay nako! Gumising kana!9am na!! "hayst 9am palang eh....ANO 9AM!!!

"ANO!! 9AM!!!"sigaw ko at nakita ko si devie na naka ngisi lakas mang trip nitong babae na toh eh!

"Hahaha.tanya your look is so..hahaha priceless!.hirap mong gisingin langya!.bumangon kana cause this day ang first move natin for our goal to be a good girl!"luh excited! Eh sa Monday pa.

"No.d na sa Monday it's...today!! Hahaha kaya bumangon kana at maligo nakapag impake na ako ng gamit mo kahit mga under thing's hihihi bago lahat ah.hihi" stupid! Pake alamera toh.but it's natural to her na pag halungkat sa gamit ko.kaya tumayo na ko at nag hilamos baka nag bibiro lang toh eh.naligo na ko at nag blower ng hair at suklay nilugay ko lang at nag suot.ng jumper at off shoulder na white at jumper na black.at bumaba at nakita ko si devie na kumakain ng chocolate at hilig talaga nito sa black sexy suot sya malala pa sakin isang long sleeves na black at shorts na above the knee expose yung hit a at naka black contest shoes kahit kailan tong babae at ako naka doll shoes hihihi ito na pinaka pa cute kong outfit

"Wow.naman Tanya pa cute na outfit ah.ano to.kunwari good girl look.but in fashionable way."sabi nya

"Naman.kailangan eh at Ikaw dahan.dahan sa pag suot ng damit ah.baka may maka halata eh.dapat good girl."pangaral ko.

"Opo.na po Chaka yung mga damit ko na akin d nilagay ni mom yung mga colourful na damit hmm dresses.t shirt na may print na Mickey mouse hay nako nakaka suka.kahit nga mga shoes eh.nilagay nya. Doll shoes.sandals.at ilang pares ng robber but in girly design."sabi nya.nag lalakad na Kami pa labas wala si mom and dad eh inasekaso yung mga anik.Anik ko nasa academy na yun sigurado.

WELCOME TO

LUXHEART ACADEMY

yun yung naka lagay sa labas ng academy i feel.....................
Excited.yeah hihihi good girl na kasi ako but may expiration din.walang forever! Bitter ko no.pero mas bitter tong katabi ko naka simangot na ewan.

"Huy. BAKIT ka?"

"Tsk.kasi naman yung mga damit tas tsk.makikita ko nanaman si kuya ace na kaka tsk tsk."

"Hay nako devie pumasok na tayo hihihi good girl na tayo ahh pag tumuntong sa gate....1....2....3..wooh!" Sabi ko tun pinag tinginan naman kami.kaya agad kami naging tahimik na tahimik.kahit yung paligid weird but little bit ok kesa sa maingay.

*Bogsh* shit may naka bangga si devie at alam ko na nainis yun kasi sadya yung pag bangga.

"The f*** Tanya.tsk pag ako d talaga naka timpi tsk"

"Ssshhhh.pabayaan mo na lang.baka d ako mag pigil patayin ko yun"mahina kong sabi.nginitian lang ako ni devie.

"Tanya.hmmm dito ka lang kukunin ko lang yung uniform at schedule at I.d natin dun sa faculty ok."tumango na lang ako at umupo.hmmmm boring pag ganito alam ko na hihihi.pumunta ako sa gymnasium at may nakita akong bulletin board na puno ng letters.kaya tumakbo ako papunta dun.

'I wish a freedom and love! Char hihihi luxheart is very popular school' tsk non sense but in the other side I saw a pic ng group infairness mga gwapo maguguatuhan to ni devie.

LUXHEART ACADEMY (Academy of Brats Gangsters) (#Wattys2017) [ON - GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon