CHAPTER.O5 - S.B.B.S vs R.D.B.F

498 9 0
                                    


TANYA LORIGEL P.O.V

nagising ako na pawis na pawis.tsk asar naman tsk.tsk.Kaya bumangon ako para mag hilamos.tsk bat napapawisan ako ng ganito asar naman.kaya lumabas muna ako para mag pa hangin.

"How's your night*smirk* Sino nag ligtas sayo? D naman pwe.Pwede na ikaw lang mag isa.mahina ka.lampa weak" sabi ng lalaki na kina asar ko.I'm not a weak!!

"Tsk.what ever.who are you?"sabi ko

"Find out by your self.*smirk*tanga nyo bat dito kayo nag Aral this school is like a hell for you also in your bff."

"*smirk* wow hell?.I don't think so?.don't talk like you know me."sabi ko at lalampasan sya but he grab me and corner me.shit pag ako talaga d nag timpi Makita nya!!.

"Back off.yuan." napatingin ako sa lalaki and isa sya sa barkada ni kuya James.

"Why would I.Hunter?.bakit she's one of your property?"aba nakaka asar na ahh!

"Yes.she's mine!.and if you don't....Ok she's yours..."aba!!! Pag ako talaga grrrr

"Your a asshole hahaha--" d nya natuloy sasabihin nya ng sipain yun ni Hunter.

"No.I'm not it's you.tsk.and ikaw! Bat ba kaaga.aga! Lumalabas ka!...tingnan mo pa yang suot mo! Mag palit ka!"Tsk tinaasan ko lang kilay ko.

"Why would I do your command?."mataray kong sabi

"Tsk bitch" aba d ako bitch!

"I'm not a bitch!! *pak*" SABI ko at sipa.hala.hala.nagawa ko.hala oh no!.

"Oh Tanya bat ganyan itsura mo?"

"Eh nasipa ko si Hunter eh hehehe "

"Hay nako tsk" sabi nya at pumasok sa cr.

Some one pov.

Tsk.stupid sakit nun ah.tsk.tsk.

"Oh anong nangyari sayo hahaha" tsk

"Shut your freaking mouth tsk.she kick me!" Sakit talaga babae ba yun?

"Hahaha James kawawa nasipa ng babae."bwisit kinakalat pa.

"Oh.really? Oh ibig sabihin mabilis yun.Sino ba?"Tsk kung alam nya Lang kapatid nya.

"Your sister." I said and I see the shackness tsk wag mong sabihin d nya alam ability ng kapatid nya.

"Really?.hahaha dude she's normal baka nagulat ka lang"tsk.tsk.tumalikod nako asar.

"Those girls is not actually normal." Tsk.yuan.

"Your liar idiot. Wag na wag nyong idadamay kapatid ko kung hindi d ako mag atubili na patayin kayo."sabi ni james at ngumisi lang ito.

"Why would I? Wala kang magagawa.kapalaran na nag dala.James your sister and her best friend destine to be in hell."sabi nya at tumalikod.nanggagalaiti naman si james pinipigilan lang sya ni christoff at brent.nakita ko naman ang kapatid ko na si darren.

"Bro!!.hihihi ano bat naka simangot ka ngiti naman." Hahaha.

"Tsk.stop it hunter.kung ayaw mong TAWAGIN kitang kuya." Tsk asar to.oo ako yung panganay tsk.

"Oh bat ikaw lang mag isa? Huh??" Tanong ni james kay yuan.

"Is not your business." Hayst

*eccckk* tunong ng pag bukas ng pinto ng kapatid ni james I don't know her name and is not my business.tumingin ako dun at bigla nyang sinara.


"Hoy!! Tanya! Umayos ka! Male Late tayo! Langya."

"Ano.ba!! Devie naman! Naninigaw!"*smirk*may pag ka childish pala.tuluyan nakong umalis dun at si darren yun nag pipigil ng inis haha.ayaw nya ng babaeng sumisigaw.yun sabi nya.

LUXHEART ACADEMY (Academy of Brats Gangsters) (#Wattys2017) [ON - GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon