CHAPTER.O6- ALYAS..

438 11 0
                                    


Naka labas nako sa room.tapos na yung misa este class pupuntahan ko lang si tanya.

Clinic..

"Eat well.ahh.tas papasok ka mamaya ng class."sabi ni kuya James.d pinansin ni Tanya si kuya j.kaya lumapit ako ng d nila napapansin.

"Hi.Tanya musta ok kana ba?"

"Nanjan kana pala d ka namin napansin.ahh "yeah that's my basic move hihihi daig ko ninja.hehehe.ngumiti na lang ako.

"Ahh.devie alam ko na mga pangalan nila.si xander.christoff.Brent.darren.yun"

*ehem*

"Ay.pati si Hunter"walang gana na sabi ni Tanya.Hahaha napangisi na lang ako ng banggitin nya ang pangalang yun.

"Oh. Anong ningingiti-ngiti mo Jan? May nakakatawa ba!!? "Nabalik na lang ako sa ulirat ng mag salita ang babaeng to.lahat pala sila nakatingin na sakin.psh kung d ko lang to Bff tinadyakan ko na to..tsk

"Tsk.wla!oh anong tinitingin-tingin NYO? Ngayon lang ba kau naka kita ng maganda?" Mahinhin pero may pag ka Diin na pagkasabi ko.

"Tsk.pangit mo!"napatingin naman ako sa nag salita at walang iba kundi yung cold na tsk.yeah si darren na Grrr!

"Darren.stop.maganda sya noh *kindat*"sabi ni kuya James aba kumindat pa 😑

"Thank you KUYA."sabi ko at biglang nag poker face si kuya James.luh anyari dun?😂

"Hey!.tumigil na kayo! Grrr inip nako.devie! Lumapit ka!"huh? Anyari sa babaeng to?.kaya nilapitan ko sya.

*pak!*

"Loka.d ka maganda!"

"Aray sakit nun!langya!! Bat d mo tanggap na AKO yung tunay na maganda! Pashnea!"sabi ko at ngumisi ng bahagya.

*pak!*

"Ikaw! Adik ka sa encantadia!mag tigil ka! Sheda!"aba iba pa to nakikisabay to!

*pak*

"Isa ka pang adik!!"sabi ko.

"Ikaw!!"sigaw nya d ba to napapaos? Kakasigaw.mag sasalita pa sana ako pero....

*EHEM!* Sabay-Sabay na sabi ng pito na lalaki na mga surot

"Di pa ba kayo Tapos sa debate nyo?"sabi ni HUNTER at deretsyo ang tingin sa akin.OMG!!namumula ata pisngi ko.hustisya!!

"Pake mo ba?"sabi ni Tanya at nag taray kay Hunter koh tsk.panira ng moment!.nakita ko naman na tumalikod na ito grrr Tanya!😑

"Tara na nga!.malelate na tayo! Asar!.ok ka na diba?!"sabi ko at hinila sya.

"Aray.aray!paki luwagan ang hawak!"sigaw nya ay.hehehe nasobrahan .

"Sorry Naman.hihihi."sabi ko.at nakita ko naman na sumimangot sya.hmmm

"Bilisan mo na.late na tayo"cold nyang sabi.oh.uh.nagalit ata.kaya lumakad nako.habang nag lalakad kami ay nag bubulong-bulungan nanaman yung mga school mate namin like duh! Bakit d na lang nila kami kausapin eh sa lakas ng mga boses nila tsk.

*nako girl mga malalandi sila.kasalanan nila bat mag sisimula nanaman yung dead hour tsk.*sabi nila.and huh? Dead hour?.what ever.but later I make my upset.

CLASS ROOM.

late na kami.and mukang terror.

"We sorry sir were late."sabi ko yung isa kasi nagalit ata yun pumasok lang.

"Ok.take your sit.Ms?"sabi ni sir.OO nga d pa kami nag i-introduce.

"Ahh.devie zein villaruel po."sabi ko habang naka ngiti.tapos tumingin sya sa Banda ni Tanya.

LUXHEART ACADEMY (Academy of Brats Gangsters) (#Wattys2017) [ON - GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon