PARA LANG SA'YO(Preparation)
Gising na kaming dalawa ni Shalom kanina pang 3:30 mahaba habang ayusan kasi ito eh, tapos na ko maligo nauna na ko kasi pinapatuyo ko pa yung buhok ko, si Shalom naman ay naliligo na, blinoblower ko na yung hair ko konti na lang bandang ilalim na lang, kanina pa si Shalom doon kaya finally natapos nadin siya di muna sya naguniform yung sandong panloob lang at yung short niya yung suot nya maaga pa naman kasi eh.
"Amina yung blower ako na magtutuloy"
So blinower na niya yung buhok ko yung buhok ko muna yung inayos niya pagkatapos daw nun memakeupan nya na daw ako maya ko na daw isuot yung damit ko.
"Sabihin mo kung masakit hah kukulutin kasi kita eh tas lagay natin tong clip na cup maliit naman to kaya di mabigat sa ulo heheh"
"Salamat talaga hah"
"Wala yun masaya naman ako habang ginagawa to ee"
So natapos na yung sa hair style ko for today and nagustuhan ko naman, sabi ni Shalom later na daw namin ilalagay yung eye contactlense, tas syempre black yung suot ko kaya medyo pangrockista yung look ko medyo lang naman, at nagyon finishing na lang 5:30 na so kailangan na magmadali inilagay na ni Shalom yung contactlense ko yung suot ko na lang tas tapos na
"Bestietuts ang ganda mo ngayon sobra, sabi ko sayo eh maganda ka naman talaga ayaw mo lang magayos ng sarili mo, di ka pa nakasuot ng damit mo ang ganda mo na para kang anghel"
"Ano ba yang pinagsasasabi mo ng bola ka pa jan"
"Totoo naman eh, lika na bihis ka na tas maya maya alis na tayo"
So nagbihis na ko, bago naman kasi kami gumayak eh nagbreakfast na naman kami nagsabi kasi kay Manang Rosing na maga kami gigising.
"BestieTuts okey lang ba itsura ko?"
"Liza gosh you look beautiful promise, super ganda mo shocks, lika dali papakita kita kay Tita Airine"
(Yung itsura ngayon ni Liza parang pormahan ni Avril Lavigne)
"Tita"
"Okey na ba yung itsura ng anak ko?"
"Yes Tita, and let me introduce to all of you Ms. Liza Hanna Anara"
At yun nga lumabas ako nahihiya ko pero pagkalabas ko yung itsura nila gulat na gulat yung tipong napanganga sila
"Dalagang dalaga na yung baby ko your so pretty Liza"
"Thanks ma"
"Ahm Tita we have to go na baka malate kasi kami ee"
"Ah sige, papahatid ko na kayo kay kuya Rey niyo"
"Thanks Tita"
"Bye ma ingat ka ha loveyou"
So ayun na nga hinatid na kami ni kuya Rey
BINABASA MO ANG
Para Lang Sa'yo
Teen Fictionwag ipagpilitan ang sarili sa mga taong walang pakialam sa damdamin mo wag ka maki-uso sa mga taong TANGA