PARA LANG SA'YO(Super Touch)
Yung di ako makalimutan kasi andaeng nagpapicture sakin kasi daw sobrang ganda ko daw ngayon madae pa ngang nagsasabi na 1st month palang daw ng school year sumisikat na daw ako may mga nanghihingi nga ng number ko ee pero dahil ayoko naman na sabihin nila na mataray ako binigay ko na, ansaya ko kasi ngayon ko lang naramdaman tong feeling na to ee.
"Liza Super galing mo sobra napahanga mo ko la pang practice practice yan"
"Hah salamt BestieTuts mwuah mwuah"
At sa di inaaasahang pangyayari.....
"Liza congrats ang galing mo"
Oh my God sino yun? (tumitibok ang puso)
"Kaya nga Daniel ee sobrang galing nya idol ko na nga sya ee Liza pwede ka bang Ligawan?"
"Hoy kayo ngang dalawa (Daniel and Jacob) tumigil nga kayo jan tingnan mo naman nahihiya na yung tao oh"
Hahaha mga loko loko talga tong mga to ee buti pa si Rafhael ee
"Thankyou sainyo sige una na kami ni Shalom aa magbibihis pa kasi ako ee diba may next program pa dahil English Month ngayon?"
So ayun nga umalis na kami madae ngang nangyari ee pero super saya oo tama ang nabasa niyo madae ng nangyari ang bilis ng oras nuh? uwian na nga namin ngayon ee at sa maniwala kayo oh sa hindi hanggang ngayon andaeng nagcocongrats sakin halos ata lahat masaya and proud sakin maliban kay....
"Nica feelingera din tong Liza na to ee nuh" -Marjory
"Oo nga ee as if naman matatalbugan nya ko" -Nica
"Nakakaloka to nuh masyadong pabida nga kay Mrs. Santos ee nabalitaan niyo ba sya na ang representative ng section natin sa Ms. St. Bernadette?"-Linlyn
"Really? oh my God diba dapat ikaw yun nica? -Karla
Sila ang HATAW GURLS (walang pakielaman sa spelling yun sabi nila) lahat sila galit sakin kasi pati sa academics natatalo ko si Nica. By the way stepsister ko nga pala si Nica pero yung mom kong ang Legal wife, nagkaaffair kasi yung dad ko nung nagpunta sya sa South Korea para sa company namin, naiwan dito yung mom ko kasi nga baby palang ako nun isang taon ang age gap namin pero since matalino naman siya kaya di na sya nag prep grade 1 agad siya.
"Hey girls is there anything wrong with Liza and shalom?"
"oh Daniel ikaw pala yan, wala naman ikinocongrats lang namin yung best stepsister ko, diba girls?" (pero umiirap naman may dusto kasi siya kay Daniel ee kayalang ayaw naman nito sakanya)
"plastic"
"May sinasabi ka ba shalom?"
"bakit tinatamaan ka ba Nica?"
"aa Shalom lika na sige guys take care and thankyou"
so ayun umalis na kami, at umuwi na kami at nagcelebrate kami kasa sila manang hehe close kami kasing lahat dito at yun dun nagend yung day
BINABASA MO ANG
Para Lang Sa'yo
Novela Juvenilwag ipagpilitan ang sarili sa mga taong walang pakialam sa damdamin mo wag ka maki-uso sa mga taong TANGA