"Guys konting katahimikan lang po iaannounce na ang ma winners, syemper bawat winners may premyo, para sa champion for this year makakakuha sila ng tig Php5000, sa 1st runner up maguuwi ng Php3000, at sa 2nd runner up maguuwi ng Php1000 at sa mga nakasali w/ may Php500 naman sila so patner bella announce na natin?"
"Yup patner Jared"
"2nd runner up is Ms. Yvette Delos Santos, Congrats sayo Ms. Yvette"
"And 1st runner up is Oh my God Jared ang gagaling nila kaya naman ang mga judge for this competition ee talaga namang nahirapan so ito na nga ang 1st runner up Mr. Nemuel Angeles, congrats Mr. Nemuel good job"
"At ito na Bella ang dalawang Biritero at biritera 2014, excited na ko"
"Me too Jared, So iniimbitahan na namin dito sa stage ang ating mahal na principal na isa din sa judge Mrs. Kara De Guzman"
CLAP CLAP CLAP
"Good Morning everyone, sa mga parents na sumoporta sa kanikanilang anak, sa mga students, sa mga contenstants and to my fellow foculty members thankyou Good job guys, Sa totoo lang sobrang nagboom tong dalawang tatanghaling Biritero at Biritera 2014, although nahirapan kami kasi magkakadikit lang ang scoring ng lahat at syempre pinagusapan namin ng mabuti to ng mga judge so this is it ang biritero 2014 natin ay si"
DUG DUG DUG
"Mr Andre San Jose, congrats sayo Andre Good job"
Sigawan at palakpakan ang naririnig ko wala na ata akong chance kasi imposible ako ang manalo diba?
"At ang biritera 2014 ay si"
DUG DUG DUG
"Ms Liza Hanna Anara, congrats Liza sobrang napahanga mo kami keep it up"
Totoo ba to? panalo ako? wow andaeng nagtitilian kagaya ng
"Iloveyou Andre"
"Ang galing niyong dalawa grabe"
"wooooooooooaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh idol ko na kayo"
At syempre papahuli ba si Shalom?
"BestieTuts ko yan ang galing mo Liza woooaaaaaaaaaahh party party"
Grabe sobrang saya ko nanalo ako ansaya saya sobra
BINABASA MO ANG
Para Lang Sa'yo
Fiksi Remajawag ipagpilitan ang sarili sa mga taong walang pakialam sa damdamin mo wag ka maki-uso sa mga taong TANGA