Chap 2

2K 125 0
                                    

Chap 2

"Taeyeon-ah"

Tôi cũng cảm thấy tên của tôi không chỉ đẹp mà còn sexy nữa mỗi khi nghe cô ấy gọi. Bởi người bạn cùng nhà với mình, Tiffany.

"Taetae", cô ấy gọi lần nữa khi nằm phịch lên giường. Tiffany kéo một cái gối ra, đặt trên bụng tôi và nằm lên đó.

Cô ấy di chuyển gối, vỗ vài cái cho nó thoải mái, sau đó vùi mặt vào nó và rên hừ hừ như một chú mèo đáng yêu.

"Mình mệt quá" - Tiffany thở dài.

Đôi mắt nâu sâu hun hút ấy buồn bã nhìn tôi.

"Trông cậu cũng vậy, Tae" – Cô ấy chậm rãi gạt đi tóc phất phơ trên gương mặt tôi.

Tôi nhắm mắt lại khi cảm nhận được cái chạm ấm áp ngay má. Và chậm rãi xoa nó, một cách nhẹ nhàng nhất như một cái ly thủy tinh mỏng manh dễ vỡ.

tôi thích cảm giác này.

Nó vẫn như chuyện thường ngày nên tôi nhắm mắt để thưởng thụ cảm giác này.

Hơi thở ngọt ngào, mùi hương ngọt ngào, cái chạm ấm áp.

Chỉ là... mọi thứ.

Tôi đặt tay lên tay cô ấy, ấn nó vào má mình hơn nữa để đòi hỏi nhiều hơn sự ấm áp này.

Chúng tôi quen với nó rồi. Chúng tôi quen việc âu yếm nhau như thế này rồi, chính xác hơn là tôi yêu nó.

Hai người bạn tốt nhất của nhau vẫn thường làm điều này đúng không?

Tôi không bao giờ nghĩ thế.

Tiffany và tôi có mối liên hệ chặt chẽ vượt ngoài cả ranh giới tình bạn.

Nếu mọi người hỏi chúng tôi là gì của nhau,

Tại sao chúng tôi sống cùng nhau,

Và tại sao cả hai chúng tôi đều quan tâm nhau rất nhiều,

Chúng tôi sẽ thường trả lời rằng chúng tôi là...

Chị em...

Tôi ghét nó.

Tôi ước có cách nào đó có thể thay thế từ chị em thành người yêu.

Vì tôi yêu cô ấy. Thật sự yêu cô ấy.

Và tôi không biết nó bắt đầu khi nào.

Tất cả những gì tôi biết là tôi muốn Tiffany luôn luôn bên cạnh tôi. Để ôm cô ấy. Để không bao giờ để bất cứ điều gì làm tổn thương cô ấy. Và để thuộc về cô ấy.

Chúng tôi dành hầu hết thời gian để ở bên cạnh nhau.

Với Tiffany, đơn giản chỉ là nằm hoặc là ngồi bên cạnh tôi.

Cảm giác là nó đúng, không hề sai.

Thỉnh thoảng tôi cảm thấy tiếc thay cho đất nước này... nó phát triển tốt đấy.

Họ sẽ làm ầm ĩ mọi chuyện dù nó không phải là vấn đề liên quan đến họ.

Ví dụ như, đồng tính.

|Trans| Housemate - Taeny [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ