A day with Dra. Natividad

4.4K 56 8
                                    


A Day with  Dra. Natvidad



Pagkagising na pagkagising ni Karylle, ang una niyang naalala ay ung mga bulaklak na pinadeliver niya! Dali-dali siyang bumaba at tumungo sa pintuan para sana tignan kung dumating na ang mga delivery pero laking gulat niya nang makit ang asawa na may isinusulat sa sash... Lumapit naman siya dito at hinalikan niya ang noo ni Vice bago magsalita "What's that for?" Tanong niya. Nginitian lang siya ni Vice at tinuloy ang ginagawa.. Nang matapos niya ay kinabit niya ito sa standing spray kung saan naka-display sa tabi mismo ng pintuan nila.. When he puts the sash Karylle instanlty smile with the thought of having a so understanding husband :"> ViceRylle For Life Ang nakalagay dito ♥ Tinignan niyang maigi ang sash at di namalayan na pumapatak na ang kanyang mga luha. Agad namang nagworry si Vice dahil sa pag-iyak ni Karylle.. "Hey, hey don't you like it? Oh.. Ohh I'll remove it right away.. Sshh don't cry sweetheart" He gonna remove the sash when Karylle hugged him from behind "Tha-thank you *hik* You made me the happiest woman alive" Then Vice looked back to catch her wife's eyes those eyes he can't resist.. He cupped her face then kiss her lips.. "Always a pleasure wife" Karylle blushed.. Napukaw naman ng pansin ni Karylle ang amoy ng kusina.. "Wait, are you cookin something?" At doon naalala ni Vice na nagpakulo nga pala siya ng tubig habang naghahanda ng makakain nila.m "Oh sh*t" Agad niyang tinakbo ang kusina at dali-daling pinatay ang gas stove pero nakalimutang maglagay ng gloves kaya napaso siya "Awww!" Agad namang kumuha ng medicine kit si Karylle at tinungo ang asawa.. "Sit here" Ika nya. "Ouch.. I can handle, tara kain na muna tayo..." Hindi naman pumayag si Karylle at hinila sa braso si Vice para maupo ito.. "No. Tatakas ka lang sakin e. Hala! Akin na yang kabilang braso mo at gagamutin natin yan." Di naman naka-angak na si Vice dahil isa nga siyang UNDERstanding na asawa... "Ayan kasi, ang daming iniisip. Ano bang nangyari at lutang ka?" "Iniisip kasi kita" Biro niya pero tsk tsk binigyan lang siya ng isang malupit na death glare ni Karylle "Aayos ka o aayos ka?" "Aayos na po... Hmmm T____T I'm kawawa!" Daing nito kaya napatawa na lang si Karylle...

Pagkatapos gamutin ni Karylle ang sugat ni Vice, agad naman silang nagtake ng dinner at napagpasiyahan na matulog na pagkatapos...





It was a tiring day though nakaka-aliw dahil dun sa bulaklak. XD A weird wife isn't her? Pero he she's the wierd wife he would want to have every single day. Habang mahimbing na natutulog si Karylle sa mga braso ni Vice ay nagmumuni-muni naman si Vice.. Then a dream popped in his head. Naalala na naman niya ang napanaginipan niya kanina. Nagtataka don siya kung bakit niya pa naalala ito eh usually pag panaginip nakakalimutan din pagkatapos.. He still thinks even the scenario kahit malabo pa ito... A very cute baby girl... He wants a baby girl ♥ He looks K who is heavenly sleeping like an angel... He really hopes K is preggy. He knew the signs but he's just letting things fall into place bago niya ito sabihin kay Karylle. Nadulas nga lang sya kahapon, nalungkot man siya na nagkaron si K nung isang linggo... Di pa din siya nawawalan ng pag-asa na baka sakaling naka-3 points siya ;)

Si Karylle naman on the other hand ay nananaginip ng isang cute na cute na baby boy na may chubby cheeks, sparkling dark eyes, thick eyelashes at pinkish lips ♥ She's carrying the child while a blur image on her right side is currently singingn a song to a baby girl na nasa crib at habang kumakanta ito ay parang tuwang-tuwa ang baby dahil naggi-giggle pa ito... When he looks to the baby he's carrying it's smiling hanggang tenga.. In an instant she also smiles. And the rest scenarios just went black as she falls into a deep sleep...

Kinaumagahan naman ay gahol na gahol ang mag-asawa dahil nagkaron sila ng biglaang meeing with the Showtime fam. Si Karylle na nakapaligo na ay inaasikaso ang damit na susuoting ng kanyang asawa. At dahil bagonv paligo ay naka-suot lang ito ng robe na may kasamang tuwalya na nakapalibot sa buhok nito. Pagkatapos i-plantsa ang damit ni Vice ay nagtuloy na ito sa right side ng kama at doon nag-blower. Saktong paglabas naman ni Vice ito, basang-basa pa ang buhok nito kaya naman pinaupo muna nito ni Karylle sa tabi niya at blinower din.. "Hey. I can do that mahal, unahin mo na sarili mo" Umiling kang si K at pinagpatuloy ang ginagawa "I want to do this.. Anyway, goodmorning mahal" She kissed Vice's cheeks "Eh bakit sa cheeks lang >___>" At kunwari pa ay nagtampo ito. Natawa naman si K at hinarap ito sakanya "Ikaw namaan. *tsup* *tsup* *tsup* Ayan! Good na ba morning mo?" ^__________^ "Kota na e.. Good na good na. I love you and goood morning too my gorgeous wife ;)" 






ViceRylle; We Could Happen ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon