Huh? O.o

5.5K 35 0
                                    

AUTHOR'S POV

Ohayo Philippines! XD Hhaahah. I'm baaack-la! Ang chapter na iteey ay side story :) meaning.. Lilihis muna ko sa ViceRylle just for the mean time ;) Charot! hahaha. May part pdn sila dito of course pero exciting iteey! ♥ Waaaa. Excited nko, kayo ba? :) Enjoy reading!!!!

SAF'S POV

Lovely Eyebrows

Dark eyes

Pointed nose

Alluring lips

Gosh! I can't believe I'm standing in front of this greek god. I'm gonna die, I'm gonna die, I'm gonna, I'm gonna---- JOKE ;)

"Oy tee? Hello??! Nga-nga??!"

-___________________________-

At diyan natapos ang pagpapantasya ko! Huhuhu. Di ko ba nasabi?

Lovely eyebrows with the shade of brown

Dark eyes with doll eye contact lens

Pointed nose with nose line

Alluring lips with super glossy lipstick

Huhuhuhu! Bakit ba lahat na lang ng lalaking natitipuhan ko lalaki din ang gusto?!!! Tell me! Tell me >_______< Err!

I composed myself first then humarap na lo sakanya"Alam mo wala akong balak--"

"Oh arch! Ba't di ka pa dumiretso... Oh! Sino kasama mo?" Ohmygulaaay! Si Viceeee >____< Nako namaaaan talagaa. Nakakainis tong beko na to e!!!!

"Uyy may chixx na din sami Archiee! ;) Aminin mo? Balik-loob kna din?" And the living bitch  TSSSSS. Aytsss!

"Uhmm. Hi te! Hi kurba! Ehh hin--"

"Hon. I love you too!" And I suddenly kissed him on the lips! Okay. Lord tulungan mo naman ako ditoo!!!!!

"Ohhh!" At napa-gasp naman ang ViceRylle! Tsee. Sa susunod ikaw na lang ang gaganyan Karylle. Haahah. Oops before I forgot, infairness sa baklitang to. Matamis ang lipss

At first it was only a long smack kiss but before I pull out my lips he start moving his and I suddenly felt like I'm losing control so I put my right hand on his shoulder as support and my left hand on his hair pushing him to kiss me more because I'm liking it. Sh*t he's so good at this! We kiss like there's no tomorrow ans stop as we are both gasping for air..

"Ehmey. Did I kissed a girl?! Ohmygaaaahd! Ba't mo ginawa yon?" Yes namaan. Parang ako pa may kasalanan samantalang siya ang nag-urge ng kiss na yon!

"Hoy hoy hoy! Wag mo nga akong--" Natigilan ako. Nakalimutan kong nandito pala si Vice at Karylle >___< EPIC FAIL Saf! Ehem ehem!

"I mean. Anong ba't ko ginawa yon. I'm your girlfriend and I believe there's nothing wrong with what WE did" Diniinan ko ung WE para mas intense! Hahahaha

"She's right. Uhm,, miss? Mind if you--" I don't let him finish and I turn back and look at them

O_____________________________O

"Saaaf?!" At sabay pa talaga sila. Who cares?!

"Ohmygee! VICE!" At eto na naman ako. Syempre kailangan kong umarte, tumakbo ko papalapit sakanya and hug him so tightt

"Hey hey hey!"

"Oops sorry! Hihi. Idol e. Peace Ate K ^^" *insert sarcasm* Like I care kung ano magiging reaction nya!

"Hahaha. That's okay" Plastik!

"Teka. Ikaw ung girlfriend ni Arch?"

"Yes!"

"The hell NO!" Urgggg. Humarap ulit ako kay Arch at pinanlakihan sya ng mata!

"Hon. Look, I'm sorry ok! Hindi na ulit ako magpaparty ng di ka kasama. Promise!" Actress activated! ;)

"Aha! Kaya pala BV na BV ka kagabi sa Space kasi di mo kasama girlfriend mo! Nakanakanakanaka!"

"Ano? Hindi ko nga sya girlfriend at pwede ba nakita ko lang sya nagtatago dun sa may damuhan kaya tinawag ko sya! Oyy ikaw echoserang froglet! Gusto mong ipain kita ng buhay sa buwaya? Liars go to hell!"

Errr. Ang hirap niyang pakisamahanm Sige. Ilalabas ko na ang mala-Angel Locsin kong arte...

"Aya*huk*w mo *huk* na ba *huk* sa-*huk*-akin?" Yes! Nakisama ang luha ko. I love youu luha ;))) At dahil magaling akong umartee!

"Ohh. Archie ha? Di maganda yan. Masamang nagdedeny, Kitamo pinaiyak mo pa. Sige na suyuin mo na" Sabat ng bruhang si K

"Pero maniwala--"

"Aalis na kami. Punta pa kami sa Cathedral e. Ayusin mo yan, gusto ko pagbalik ko okay na kayo. Partner mo na lang sya sa kasal namin ok ba? ;) Sige" Sabi ni Vice sabay tapik sa balikat ni beki!

"Pero maniwala kayo! Errrrr! Ano bang inaarte mo dyan ha babaita?!!!! Tumayo ka nga dyan! Ang drama mo! Pang-Vilma Santos entry"

Sinigurado ko munang naka-alis na sila Vice bago ko magsalita...

"Excuse me, unang-una may pangalan ako. Saf is the name. Pangalawa, tatayo talaga ko like duh?!! At pangatlo, si Angel Locsin ang ginagata ko at hindi si Vilma Santos!"

Nakakaimbyerna na tong beki na to haaa! Nako pigilan niyo ko >____<

"Ako nga tigil-tigilan mo sa pagpipilosopo mo ha! Makakatikim ka talaga saken! Sa putok kong ayos na to sasabihin mo na girlfriend kita?! Ayos ka lang?!"

"Sa tingin mo ba bulag ako para di mapansin yang itsura mo?! Sayang. Gwapo ka naman" Pabulong ko ng sinabi ung bandang dulo

"Ano kamo? Gwapo ako?" At bakit ang gwapo ng boses nya ngayon.. Ohmygee, papalapit na sya saken.. At ngayon hinapit nya ko sa bewang.. One inches--Ayy one inch pala, one inch na lang ang distansya namin. Ung puso ko *dub* *dub* *dub* *dub* Hahalikan niya ko?!!

Pumikit na lang ako at O__________O

----

TBC ;) HAHAAHAH. Til next update! :) God bless!

ViceRylle; We Could Happen ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon