Chapter 2: Of Awesomeness, Vodka And Love

934 78 30
                                    



3. Prussia & Russia

"Haizzz, West đi họp rồi, ở nhà chẳng có ai để phá đám cả, chán thật." Tự kỉ một mình trong tòa nhà rộng lớn, Prussia vĩ đại của chúng ta buông lời than vãn. Germany đi đã nửa ngày mà chưa về, chắc lại ăn trưa với Italy chứ gì. Vậy mà lại không mời anh, hừ. Phí cả một ngày đẹp trời.

Nếu đã vậy, hôm nay anh sẽ thân chinh dọn dẹp thư viện cho em trai mới được, khi em ấy về thấy thế chắc chắn sẽ nhận ra sự awesome của anh vĩ đại như thế nào, kesesese~ Prussia hào hứng bật dậy khỏi sofa, hướng về phía phòng đọc sách. Gilbird vỗ cánh bay theo chủ nhân.

"Kệ sách, sạch. Sàn nhà, sạch. Ngăn tủ, sạch. Geez, West lại mắc chứng sạch sẽ quá mức rồi, giờ mình biết làm gì đây..." anh chán nản quơ đại tấm bản đồ thế giới, kiếm một chiếc bàn gần cửa sổ ngồi xuống duỗi chân, Gilbird 'an tọa' trên vai.

"Ha! Mấy cái tên này đặt chẳng awesome gì cả, xem ta sửa lại này!" Nói rồi Prussia hứng chí cầm bút nghuệch ngoạc lên đảo quốc phía Tây cặp lông mày thật dày, Vùng đất trắng phía bắc châu Âu ba chữ thật to 'không tồn tại', Pháp cùng Tây Ban Nha được viết 'bạn thân' và...

"Nhưng tôi có tồn tại mà."

"Hmm?" Prussia theo phản xạ quay về hướng phát ra tiếng nói. Ngoài cửa sổ không ai khác chính là một Russia cao lớn đang ló đầu vào trong, trên tay còn cầm theo cái ống nước huyền thoại mà anh đã tặng hồi tự trị.*

"Gyaaaa! Không awesome, không awesome chút nào cả!" anh giật nảy mình, dù vậy vẫn không quên câu cửa miệng quen thuộc. Gilbird thoáng hoảng hốt, định bay đi nhưng khi nhận ra người ngoài cửa sổ thì điềm nhiên vỗ cánh đậu trên đầu Russia, chiếp chiếp một cách vui vẻ. Hừ, từ lúc nào mà tên nhóc đó lại đủ awesome để thân với Gilbird chứ!

"Tôi không cần awesome đâu! Anh đang làm gì vậy?" Russia cười, giọng nói trẻ con cất lên có thể khiến vài đất nước cách nửa vòng Trái Đất lạnh sống lưng. Nhưng đối với Prussia vĩ đại của chúng ta thì chẳng có gì là đáng sợ (vì anh quá awesome, tất nhiên). Kể cả khi quốc gia lạnh giá nói trên có hồn nhiên leo vào (theo đường cửa sổ) ngồi bên cạnh anh trên chiếc ghế dài.

"Dĩ nhiên là sửa lại bản đồ rồi. Mà cậu làm gì ở đây thế? Giờ này cậu đang ở nhà uống vodka mới phải chứ." Prussia chẳng màng hỏi về thanh sắt Russia đang giữ trong tay, quà của anh awesome như thế đấy, kesesese~

"Hôm nay Belarus ghé chơi nên tôi phải lánh đi. Mà lúc sang nhà Italy-kun tôi nghe được tin này hay lắm, anh có muốn biết không?" Russia bảo, nụ cười tinh nghịch vẫn không rời gương mặt.

"Ohhh, cô em gái quyến rũ của cậu ấy hả? Thảo nào. Mà chuyện gì thế, nếu Italy và em trai tôi cuối cùng cũng hẹn hò thì tôi chẳng bất ngờ đâu, kesesese~"

"Không phải." Russia lắc đầu. "Amerika và Angliya cơ."

"America và England? Awesome! Học trò 'gần awesome' của tôi với England sẽ rất đẹp đôi đấy, dù Mày sâu róm chỉ awesome lúc uống rượu thôi. Quả không bõ công tôi chờ đợi, ha!"

"Umm! Nếu hai người đó là một cặp thì họ sẽ trở thành một với tôi cùng nhau, da?" Lời nói vô tư cất lên nhưng sau lưng Russia tựa như xuất hiện cả một bầu ám khí dày đặc.

[Hetalia] Two Nations And The World - USUK FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ