5. Japan & Greece
I was busy thinkin' 'bout boys...
"Mmm..." Cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp, chủ nhân chiếc điện thoại đang đổ chuông thực sự chẳng muốn rời hơi ấm đang phủ lấy mình chút nào. Bóng tối bao trùm căn phòng nhỏ càng thuyết phục cậu rằng bây giờ còn quá sớm để làm bất kỳ điều gì.
Ngoại trừ việc ngủ thêm một chút nữa vào buổi sáng chủ nhật hoàn hảo này.
Always busy thinkin' 'bout boys...
"Nng..." Đành vậy. Bàn tay xấu số đang áp sát nguồn nhiệt bên cạnh phải vươn ra khỏi vị trí dễ chịu của cậu dường như sắp đóng băng mất. Nhanh chóng lôi chiếc điện thoại vào trong chăn, cậu mơ màng bắt máy, chẳng buồn xem qua người gọi.
"Japan?"
"Huh?" Trong giây lát, cậu như bừng tỉnh. "Chuyện gì vậy, Hungary-san?" Giọng cậu vẫn còn trầm hơn cậu nghĩ.
"Ah, tôi xin lỗi, giờ mới chỉ khoảng năm giờ sáng ở chỗ cậu thôi, nhỉ?" Người bên kia đầu dây bẽn lẽn. "Nhưng việc này thật sự khẩn cấp đấy!"
"Không sao đâu, Hungary-san. Chuyện cô sắp nói có vẻ rất quan trọng mà." Japan không khỏi nở nụ cười. Người bạn lâu năm của quốc gia phương Đông vẫn còn nhớ những chi tiết như múi giờ cách biệt giữa họ, không như vài quốc gia vô tư khác, hay một ai đó khi liên quan đến giấc ngủ và giờ lên giường.
"Đúng đúng", người phụ nữ gật gù. "Cậu tốt nhất nên ghi lại ngày hôm nay đi, vì tôi đã có nhân chứng xác nhận nhiệm vụ #2 của chúng ta đã thành công rồi!" Hungary hăng hái tiếp lời, âm lượng lớn đến mức suýt đánh thức thân hình đang say ngủ nằm bên cạnh chiếc điện thoại cách đó gần nửa vòng Trái Đất.
"#2, tức là Amerika-san và Igirisu-san? Cô chắc chứ?" Người thanh niên không thể tin vào tai mình nữa. Quốc gia Tây phương quả là có lý do khi hấp tấp gọi cho cậu sớm thế này.
"Chắc chắn. Roddy vừa nói cho tôi trong buổi trà chiều hôm nay. Bé Italy đã thấy hai người đó cùng bước ra từ phòng khách sạn của Amerika vào buổi hội nghị tuần trước. Chúng ta tiên đoán quả không sai mà ~" Cô líu lo. "Hai tên ngốc kia giờ lại đứng đầu danh sách thành công rồi cơ ~"
Japan thoáng đỏ mặt khi nghe cách gọi của Hungary khi nhắc đến Austria. Vậy ra tin đồn họ biết 'tên' của nhau là thật. Lại còn cả tin nóng hổi cậu vừa nghe được của hai quốc gia Anh ngữ kia nữa, thực quá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra trong một buổi sáng.
"Vậy xin nhờ cô gửi lời chúc mừng đến họ và lần tới gặp nhau nhé." Cậu nhoẻn cười. Trước khi Japan kịp viện ra một cái cớ hoàn hảo để quay lại giấc ngủ êm ái, cả hai đầu dây bỗng giật mình bởi một âm thanh không-quen-thuộc đang làu bàu.
"Nng...em nằm lại với anh thêm một chút nữa đi...Laponia..."
"..."
"..."
Nếu lúc nãy cậu chỉ 'thoáng' đỏ mặt thì bây giờ sắc hồng trên gương mặt thiếu niên có thể đem sánh với trái cà chua mất. "H...Hungary-san! Chuyện không phải như cô nghĩ đâu! A...anh ấy chỉ đến chơi thôi!" Japan lắp bắp 'giải thích', quên bẵng rằng người ở đầu dây bên kia nào đã hỏi gì đâu.
"Hohoho~" Hungary cười nhẹ. "Xem ra Amerika và Anglia không phải là cặp đôi duy nhất được gạch tên khỏi danh sách chờ thôi nhỉ, #3? Hmm, đúng là bây giờ có hơi sớm thật, tôi sẽ ngưng làm phiền quãng thời gian riêng tư của hai người vậy. Gửi lời chào đến bạn trai cậu giúp tôi nhé, Japan~" Giọng cười khúc khích của quóc gia Âu châu, cậu vẫn còn nghe được kể cả sau khi tiếng cúp máy đã lắng xuống.
"Ugh..." Nằm vật ra giữa tấm futon đầy mệt mỏi, người thanh niên thở dài ngao ngán. Thể nào buổi hội nghị tiếp theo cậu cũng sẽ bị Hungary-san đón đầu cho mà xem. Quay sang gương mặt ngái ngủ chực chờ áp sát mình bên cạnh, cậu nhăn mặt, chỉ đủ để người kia biết cậu đang bực bội.
"Nhờ anh mà từ nay chúng ta sẽ không còn cơ hội thoát được ánh nhìn của Hungary-san đâu." Quốc gia phương Đông phàn nàn mà chẳng chút khó chịu, dẫu sao chuyện đó cũng chỉ là vấn đề thời gian. Cuộc trò chuyện dường như khiến cậu tỉnh hẳn, Japan quyết định giờ cũng là lúc nên thức dậy. Cậu loay hoay dựng mình, không mảy may để ý đến ánh mắt bất mãn luôn hướng về cậu kể từ giữa cuộc đàm thoại say sưa trước đó.
Hay cả cánh tay đột ngột vươn ra kéo người trai trẻ xuống khi cậu sắp đứng lên.
"Herak- mmph!"
Japan đôi khi nghĩ rằng mình thỉnh thoảng có làm việc hơi quá sức.
Đến nỗi cơn mệt mỏi khiến cậu chẳng còn sức đẩy ra sau nụ hôn bất ngờ của một người thanh niên Hi Lạp nhất định nào đấy.
Đến nỗi cậu quên mất đống công văn chất chồng ở đâu đó, hạnh phúc cuộn mình cùng anh trong chiếc chăn bông ấm áp, vào một ngày chủ nhật đẹp trời mà ngủ ngon đến tận chiều tà.
X-X-X-X-X-X-X-X-X-X
Author's Note: Sau khi bỏ quên cái fic này được nửa năm, tui đã trở lại~ đáng lẽ chap này còn có phần AusHun phía trên nữa cơ, nhưng tui phải đăng gấp cho kịp kỷ niệm 1 năm viết fic của tui (4/10/2016 đến giờ) nên phần 4 sẽ được cập nhập sau vào chap này trong tương lai, xin lỗi a~
Mời đón đọc phần 4: AusHun, phần 6: Franada!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia] Two Nations And The World - USUK Fanfic
FanfictionNhững cuộc đối thoại ngắn của các quốc gia trên thế giới về America và England. Fluff, humor, romance. Tạm ngưng cập nhập vì tác giả lười lắm. Nhưng không sao vì mỗi chương đều có thể đọc riêng biệt :D _Truyện chỉ đăng trên Fanfiction.net và Wattpad_