Okay ayon na nga. Pagpasok ko sa room lahat sila naka tingin sa upuan ko. (Anong Meron) habang papalapit ako nakatingin lang sila sa ken. May nakita ako na pulang papel na nakalagay na Eks ❌ as in eks talaga hindi ko alam kung anong ibig sabihin non.
Ano to?
My god! Zoey is a red card na may eks mars this so dead
Anong dead? Meteor Garden lang ganon. Dawming si ? San Chai ? Tsaka ano bang ibig sabihin nyan.
Bes Mars galing to sa grupo nila Kyle Christian. Ang ibig sabihin ang mga taong nakaka tanggap ng red card ay papatalsikin dito sa school
Ay Bes hindi pwede yon! Pare parehas lang naman tayo ng babayad ng tuition di ba?
Bes walang tayong magagawa si Kyle Christian ang may ari ng school. Alam mo yan
Ano pa nga ba? Bes anong gagawin nila sa ken. 😱😱😱
Hindi ko rin alam bes. Ako rin kinakabahan para sa yo!
#AsInDoubleDead
Sa loob ng klase namin hindi ko mapigilang mag alala feeling ko may laser na sa noo ko. Jusko! Ano ba naman kasi tong pinasok ko. Halos lahat ng subject ngayong araw lutang ang isip ko. 😌 IDK. Hangang sa mag
Uwian na! Cleaners kami kaya huli kaming uuwi. 😏 anak ng tokwa. Nagpahintay na rin ako kay irica almost 5:30 ng hapon at blue na rin yung langit wala ng araw. Hangang sa matapos na naming linisin yung room at umuwi sa bahay. Yon talaga ang plano namin pero paglabas na paglabas namin ng room..
May isang lalaking medyo chubby na naka cap ng black at may hikaw na black. Napansin ko rin sa sinusundan kami... Sabi ko kay Irica bilisan nya ang paglalakad nya pero yung babaitang yon naka heels pa. Takte. Hangang sa tumatakbo na kami medyo mabagal kasi si irica naka heels. At hangang sa...May isang van na tumabad sa harap namin nanlaban ako pero malakas sila siguro mga tatlo? Hindi ko maaninag yung mukha nila dahil naka face mask at cap sila 😷 at tsaka medyo pagabi na rin. Si irica iniwan nila ako lang ang kinuha nila. Tunalian ako sa kamay at tinapalan ako ng panyo sa mukha (infairness mabango pa yung pabango) Nakakaba lord. Wala na man kaming pera pang tubos sa kin ng pamilya ko at nakidnap pa ko. Jusko!
Mga kuya wala naan kayong mapapala sa kin bat hindi nyo pa kong pakawalan? Mahirap lang kami at please wag nyo kong pag samantalahan dahil hindi pa handa ang puri ko.
At sabay sabay silang tumatawa.
Anong nakakatawa?
Familiar yung boses nila.Nakita ko rin na may tattoo silang eks sa kamay at ng tinanggal nung nag dadrive yung mask nya....
Si Zach Robert Shin Woo !? Tapos tiningnan ko yung kanan ko si Bennymel Carl Smith at yung kaliwa si Kyle Christian Stacy my goood! 😱
Ano to!? 😭🙌❌😱💔
YOU ARE READING
Panget Turns Maganda
Teen FictionPanget.. Chaka.. Chararat.. Manang? Napagiwanan ng panahon? 💔🔫 Ansaket di ba? Ako si Zoey Miranda Bautista isang incoming freshmen student ng isang kilalang University.. Ilan lang yon sa mga naririnig ko kadalasan ng mga taong nasasalubong ko.. e...