《 giải trí quý công tử 》
tác giả: tử hồn
loại hình: hiện đại đô thị
nhân vật chính: An Mặc, Hiên Viên Ngự
phối hợp diễn: Lam Việt, Bạch Lạc
nội dung giới thiệu vắn tắt
đứng ở vũ đài thượng, hắn tựu là chân chính vương giả!
dùng tiếng ca chinh phục thế giới này, đây là hắn giấc mộng! giới âm nhạc thượng thần bình thường tồn tại, hoàn mỹ nam nhân...... đây là hắn lưu cho thế giới truyền thuyết! nhượng vô số nữ hài lâm vào điên cuồng mê luyến, toàn dân thần tượng tồn tại, thượng đến lão nhân, hạ đến vài tuổi tiểu hài tử, không một không thích hắn....... đây là mị lực của hắn!
đương hai cái thiên tài linh hồn kết làm nhất thể, bắt đầu nàng tại trong vòng giải trí tinh quang sáng lạn nhân sinh, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, trở thành vạn chúng chú ý tồn tại. cạc cạc ~ tại trong vòng giải trí mặt hỗn thích.
hồn nhi viết quyển sách này mục đích, chính là tưởng nói cho đại gia một câu: nữ nhi đương tự cường! đừng cho nhân xem thường, đừng cho nhân khinh thị, tình yêu, cũng không phải ngươi nhân sinh toàn bộ!
Chương 1 lời dẫn
"Ai!" Nhất cá kim phát bích nhãn lão giáo sư đứng ở cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ cái kia kiệt ngạo không tốn nữ tử, thâm sâu thở dài, "Nữ tử này... Tuyệt đối là kinh tài tuyệt diễm hạng người... Đáng tiếc, thiên đố anh tài, thiên đố anh tài a..."
Cầm trong tay chẩn đoán thư, Lãnh Yên Nhiên lần đầu tiên tuôn rơi hạ xuống nước mắt, "Thần a, chẳng lẽ ngươi đây là đối của ta trừng phạt sao? Ta Lãnh Yên Nhiên ngút trời chi tư, chẳng lẽ, đây là ngươi cho ta thiên phú đại giới đại giới sao? Ta Lãnh Yên Nhiên, tự phụ không thua cấp nam nhi, nhưng là không nghĩ tới... Vẫn là..."
Trong giây lát, nàng đột nhiên nhớ tới đứng ở tự cửa miếu vị kia lão bà bà lời nói, vốn tưởng rằng kia chính là vui đùa, hiện tại, đó là hi vọng cuối cùng !
Nghĩ đến đây, Lãnh Yên Nhiên cắn nát ngón trỏ, cầm lấy trước ngực tử sắc đồ đằng trọng trọng điểm thượng nhất mai huyết châu, sau đó hai tay tạo thành chữ thập, tương tử sắc thần bí đồ đằng giáp ở lòng bàn tay, quỳ gối đại địa thượng, "Tà Thần tại thượng, lấy huyết vi bằng, thiên địa làm chứng: tín nữ Lãnh Yên Nhiên thành tâm hướng thiên thỉnh cầu, thỉnh cấp tín nữ nhất cá một lần nữa bắt đầu cơ hội đi! Tín nữ nguyện lấy tình yêu vi tế tự, từ nay về sau lãnh tâm lãnh huyết, sẽ không bao giờ nữa ái thượng người khác!"
Đột nhiên, nhất đạo trời quang sét đánh, tử sắc tia chớp bổ vào đầu nàng đỉnh, Lãnh Yên Nhiên trong tay tử sắc đồ đằng nở rộ ra dị thường tử sắc hào quang, tương Lãnh Yên Nhiên bao ở trong đó, nhất cá xa xôi thanh âm tại linh hồn ở chỗ sâu trong vang lên: "Nhận của ngươi tế tự!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải trí quý công tử (BL, nữ biến nam, giải trí vòng + thương giới***)
De TodoĐây là bộ vô cùng kinh điển và thuộc dạng MUST READ nếu bạn là một fan của giải trí vòng. Mặc dù truyện là đam mỹ nhưng 1/2 đầu truyện không hề có chút chi tiết nào thể hiện đây là một truyện BL cả, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đọc một cách thoải mái...