Giải trí quý công tử 2 (giải trí vòng kinh điển)

5.8K 39 4
                                    

Chương 81

Phủ thêm nhất kiện quần áo, An Mặc cùng Đông Phương Kỳ đi ra phòng bệnh, mới vừa đi đến trong hành lang, xinh đẹp hộ sĩ các tiểu thư lại một đám đều mở to hai mắt nhìn, trong mắt tràn đầy sao nhỏ tinh nhìn An Mặc, kích động cùng hưng phấn tâm tình viết ở tại trên mặt, tưởng đi lên phía trước cùng An Mặc chào hỏi, lại cái gì cũng không dám tố.

Khán thấy bọn họ kích động mà ngượng ngùng bộ dáng, An Mặc đưa cho hắn nhóm nhất cá ôn nhu tiếu dung, cầm lấy viết chữ bản, ào ào viết vài nét bút, triển lãm cấp mọi người thấy: không cần thẹn thùng nga! Đại gia muốn là muốn kí tên lời nói, chờ một lát ta có thể thỏa mãn của các ngươi nguyện vọng. Bất quá, bây giờ còn không có thời gian, các ngươi chờ một lát, được không?

Thấy viết chữ trên sàn nội dung, hộ sĩ các tiểu thư càng thêm ngượng ngùng , nhất cá hộ sĩ đẩu lá gan đạo, "Cảm ơn, tử, chúng ta đều là saven, xin nhờ ngươi nhất định phải hảo đứng lên a."

Nghe được bọn họ lời nói, An Mặc ôn nhu mà sáng lạn tiếu dung lại dào dạt đứng lên, trọng trọng gật gật đầu.

Đi đến cửa bệnh viện, hiển nhiên, An Mặc xuất hiện nhượng cửa bệnh viện mê ca nhạc cùng các phóng viên tao bắt đầu chuyển động, vài cái nữ hài lại càng kích động vạn phần đệ thượng chính mình lễ vật. An Mặc cho mọi người nhất cá ôn nhu mà sáng lạn mỉm cười, tại viết chữ trên sàn viết rằng: hôm nay hạ tuyết, bên ngoài độ ấm rất thấp, các ngươi vì cái gì không hảo hảo bảo hộ chính mình đâu? Ăn mặc ít như vậy, sẽ cảm mạo .

Thấy An Mặc phiêu dật mà thanh tú chữ viết, nhìn An Mặc quan tâm lời nói, vài cái nữ hài đương trường khóc ra.

An Mặc cười lắc đầu, lại viết đến: đừng khóc, ta không có chuyện. Mọi người cùng ta đi vào ấm áp một chút thân thể đi! Bên ngoài rất lạnh, hội đông lạnh cảm mạo , như vậy sẽ làm ta rất lo lắng , nhớ rõ không cần đợi lát nữa ở bên ngoài nga.

Nhìn An Mặc ôn nhu làm cho người ta lòng say tiếu dung, săn sóc tỉ mỉ lời nói, không chỉ nói này đó mê ca nhạc, liền ngay cả vài cái phóng viên đều cảm động cúi đầu.

Đang lúc tiễn bước chúng mê ca nhạc cùng phóng viên, đối diện đứng hai người lại khiến cho An Mặc chú ý, đương nhiên, trợn mắt há hốc mồm không chỉ là An Mặc, bên cạnh Đông Phương Kỳ lại càng ngốc đứng ở kia.

Khán thấy bọn họ, An Mặc lộ ra nhất cá ấm áp mỉm cười, đi ra phía trước, cho đối phương nhất cá hùng ôm, xuất ra viết chữ bản tại mặt trên viết xuống một đoạn thoại: thật sự là đã lâu không thấy, ngự trần, không thể tưởng được các ngươi đến Hàn Quốc , thật xin lỗi, của ta cổ họng hỏng rồi, không thể nói chuyện, chỉ có thể như vậy cùng các ngươi trao đổi.

Ngày hôm sau, Nhật Bản các trên báo đều có này tin tức, trời giá rét đông lạnh dưới tình huống, tử săn sóc bên ngoài chờ mê ca nhạc, mời tiến vào phòng bệnh ấm áp thân thể, trong lúc nhất thời, tử ôn nhu săn sóc, thế nhưng thành Nhật Bản thế hệ mới hảo nam nhân đại biểu cùng tấm gương, này không khỏi làm An Mặc dở khóc dở cười.

Tại phòng bệnh ngốc mấy ngày nay, An Mặc ôn nhu cùng tao nhã khuynh đảo toàn bộ bệnh viện, thượng đến hộ sĩ tiểu thư, chủ trị bác sĩ, hạ đến các phòng bệnh bệnh nhân, toàn bộ đều bị An Mặc chinh phục . Ngay tại bệnh viện tất cả mọi người thích thượng này ôn nhu thân cận siêu cấp minh tinh thời điểm, An Mặc lại lựa chọn xuất viện.

Giải trí quý công tử (BL, nữ biến nam, giải trí vòng + thương giới***)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ