Giải trí quý công tử 4 (RECOMMENDED******)

3.3K 38 5
                                    

Chương 242

Gặp An Mặc ly khai, lý hân cười nhạo đứng lên, "Tôn đội, ngươi xem vừa rồi cái kia quán bar tiểu ca sĩ bộ dáng đi? Bất quá là nhất cá bất nhập lưu tiểu ca sĩ, thiết! Theo chúng ta trang cái gì trang? Hắn muốn là cái gì đại bài minh tinh, chúng ta có lẽ còn có thể giúp hắn tìm một chút, thiết! Không phải là bất nhập lưu tiểu minh tinh sao? Chúng ta hình cảnh đội nào có người nhiều như vậy thủ cho hắn hoa tiền bao? Loại này án tử một năm muốn phát sinh mấy ngàn khởi, tất cả đều tượng hắn như vậy, chúng ta sớm mệt chết ."

"Tốt lắm! Tiểu lý! Ngươi ít nhất vài câu! Nhanh đi xuất nhập cảnh quản lý cục tra nhất tra, xem hắn có hay không nói thật? Nếu thuyết là lời nói thật, tựu chạy nhanh đem nhân cấp thả." Tôn chí quốc nhíu nhíu đầu mày, "Đừng nhiều như vậy bực tức."

Lý hân thè lưỡi, vẻ mặt bất mãn đi ra ngoài.

Vài người tọa đang bảo vệ sở trong phòng giam, Nhiếp vân suối vẻ mặt xin lỗi cùng buồn bực, ngược lại là Lam Việt tại hách Bạch Lạc hai người hi hi ha ha, còn nói vừa cười ở một bên nói chuyện phiếm, An Mặc cùng Hiên Viên Ngự ở một bên im lặng ngốc , ai đều không nói lời nào, tựu như vậy an tĩnh mà điềm đạm tọa cùng một chỗ, cái gì cũng không nói, cách đó không xa ngồi Đông Phương Kỳ cùng cơ tru, song song hợp mục, nhắm mắt dưỡng thần, một bộ vạn sự bất lý bộ dáng.

Cuối cùng vẫn là Nhiếp vân suối nhịn không được , "Ta nói, chẳng lẽ hôm nay thật sự tựu như vậy tại đây ngốc rồi? Ta đổ dễ nói một chút, tử, ngươi nhưng là hữu khiết phích nhân, có thể chịu được được trong phòng giam giường cùng hoàn cảnh sao?"

An Mặc bẹt bẹt miệng, nhún vai, "Không có biện pháp, tổng so với lưu lạc đầu đường tốt a! Huống chi, ngự nhưng là sẽ không thấy chết không cứu , đúng không?"

Hiên Viên Ngự cười khổ, người kia, thật là ăn định chính mình . Nghĩ đến đây, Hiên Viên Ngự bất đắc dĩ cởi áo khoác, phô tại trên giường, "Tựu nằm ở này đi, chúng ta chỉ có thể tễ nhất tễ ."

Nói xong, tại Bạch Lạc ngạc nhiên cùng Lam Việt hưng phấn trong ánh mắt, An Mặc tương Hiên Viên Ngự ấn nằm ở trên quần áo mặt, chính mình tắc trực tiếp nằm ở hắn trên người, này tư thế muốn nhiều ái muội có bao nhiêu ái muội. . . . . Khứu Hiên Viên Ngự đặc hữu khí tức, cảm thụ được Hiên Viên Ngự kiên cố cơ ngực, lắng nghe Hiên Viên Ngự bồng bột hữu lực tiếng tim đập, An Mặc lộ ra nhất cá an tâm tiếu dung, vươn ra ngón tay, tại Hiên Viên Ngự ngực càng không ngừng hoạt lộng .

Lam Việt cười hì hì nhìn Bạch Lạc, mạnh mẽ tòng Nhiếp vân suối trên người bái xuống dưới nhất kiện áo khoác, phô tại trên giường, hướng Bạch Lạc ngoắc ngón tay đầu, vẻ mặt cười quyến rũ, "Bạch Lạc, đêm nay chúng ta hai cái tựu tễ nhất tễ đi!"

Bạch Lạc bất đắc dĩ cười khổ, hồi đầu nhìn thoáng qua nằm ở Hiên Viên Ngự trên người An Mặc, trong mắt hiện lên một tia ảm đạm, không hề kiêng kị cái gì, cùng Lam Việt ôm nhau cùng nhau, chen chúc tại hẹp hòi trên giường, chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

"Bạch Lạc, tử cùng ngự rất xứng đôi, không phải sao?" Lam Việt tại Bạch Lạc bên tai nhẹ giọng nỉ non đạo, "Nhìn ra được, tử thật sự rất không muốn xa rời ngự, mà ngự đối tử ham muốn chiếm hữu cũng thập phần mãnh liệt, giữa bọn họ, rốt cuộc dung không dưới người khác... Ngươi hiểu không?"

Giải trí quý công tử (BL, nữ biến nam, giải trí vòng + thương giới***)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ