Chương 164
Seoul thị phồn hoa trên đường, một chiếc Bolaite công ty xuất phẩm ám tử sắc xe thể thao —— vương giả trở về, kiêu ngạo chạy tại đường xe chạy thượng, khiêu khích vô số hâm mộ mà kinh ngạc ánh mắt. Xa hoa đến mức tận cùng xe thể thao lý, ngồi hai cái tuổi trẻ nam tử, nhất cá mặc tử sắc áo sơmi, mặt khác một vị có ai đến mắt cá chân hắc sắc tóc dài, nhàn nhã thưởng thức ven đường phong cảnh.
Dùng đầu ngón chân đoán đều có thể đón được, chiếc này mặt trong xe hai người đúng là Hiên Viên Ngự cùng An Mặc hai người. An Mặc kiên trì phải đi về tố ca sĩ, Hiên Viên Ngự cũng chỉ hảo theo hắn tính tình, chính mình vui vẻ vui vẻ đi theo bên người hắn tố bên người bí thư... Hắc hắc..."Bên người" nga... .
Chiếc này sau xe mặt, hoàn đi theo một chiếc xe thể thao, bên trong ngồi tam cá tuổi trẻ nam tử, ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào phía trước xe thể thao, cũng là vẫn đều đi theo hai người bên cạnh người thị vệ... Ách... Đây là Hiên Viên Ngự nguyên thoại, "Thị vệ" .
"Ngự, ngươi đoán đoán, mê ca nhạc nhóm có phải hay không đều quên ta rồi? Đều đã cho ta đã chết?" An Mặc hưng phấn hỏi.
Hiên Viên Ngự sủng nịch nở nụ cười, "Yên tâm, chỉ bằng các ngươi save tổ hợp ba vị tuyệt thế mĩ nam thực lực, tài ngắn ngủn nửa năm thời gian, mê ca nhạc nhóm là sẽ không quên của ngươi. Huống chi, không phải còn có Lam Việt cùng Bạch Lạc kia hai vị này sao? Hữu bọn họ tại, tựu nhất định sẽ nhắc nhở mê ca nhạc nhóm không cần save tổ hợp là ba người chuyện thực."
"Nhưng là, ta còn là không có tin tưởng a... ." An Mặc rất là bất đắc dĩ đạo, "Hiện tại giải trí vòng sửa cũ thành mới tốc độ rất nhanh, ta chân sợ không cẩn thận đã bị đoán đi xuống ... Còn có, Lam Việt cùng Bạch Lạc này hai vị này, nhưng là có tiếng ngôi sao gây rối, ai! Hy vọng tại ta không ở trong khoảng thời gian này, bọn họ không có sấm họa... ."
"Được rồi!" Hiên Viên Ngự thừa dịp An Mặc lái xe thời điểm, hướng An Mặc trên người sờ sờ tác tác, lại bắt đầu hắn "Ăn đậu hủ" đại kế... .
Hôm nay là tháng tư 5 hào, còn chưa tới buổi chiều lúc bốn giờ, Seoul thị lớn nhất quảng trường thượng cũng đã chật ních mặc hồng sắc áo sơmi đám người, mỗi người trong tay đều cầm hồng sắc ngọn nến, hoàn có không ít người trong tay hoàn cầm hứa nguyện đèn Khổng Minh, lẳng lặng cùng đợi màn đêm buông xuống. Phía trước vũ đài sớm cũng đã dựng tốt lắm, ngọn đèn sư chính ở bên kia điều chỉnh thử ngọn đèn hiệu quả, không ít phóng viên đều đẳng ở dưới mặt, cùng đợi màn đêm buông xuống.
Ở đây mọi người, đều là tự phát đến đến nơi đây cử hành lần này cầu phúc hoạt động. Trước đó vài ngày, saven quan phương trên trang web một phong bái thiếp bị phiên dịch suốt ngày, hàn, anh, pháp đẳng vài chủng ngôn ngữ, xướng nghị ngày năm tháng tư một ngày này ban đêm bảy giờ đúng, toàn cầu saven vi tử cử hành cầu phúc hoạt động, cầu nguyện vẫn đều tại hôn mê tử, có thể thức tỉnh, có thể trở về...
Vô số saven đều tán đồng này đề nghị, bởi vậy, tối nay không chỉ có là Hàn Quốc Seoul như thế, Hàn Quốc Busan, Trung Quốc Hongkong, Trung Quốc Đài Loan, Nhật Bản Tokyo, danh cổ ốc, hơn phân nửa, kinh đô, nại lương, Mĩ quốc Los Angeles, New York, Chicago, Houston, Pháp quốc Paris, UK London... Thế giới các nơi đều tại đêm nay, cử hành hoặc đại hoặc tiểu cầu phúc hoạt động... .
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải trí quý công tử (BL, nữ biến nam, giải trí vòng + thương giới***)
РазноеĐây là bộ vô cùng kinh điển và thuộc dạng MUST READ nếu bạn là một fan của giải trí vòng. Mặc dù truyện là đam mỹ nhưng 1/2 đầu truyện không hề có chút chi tiết nào thể hiện đây là một truyện BL cả, vì vậy bạn hoàn toàn có thể đọc một cách thoải mái...