"Erin's P.O.V"
"Sasama nga ako sayo". Pilit na sabi parin ni shan.
"Hindi na nga. Ang kulit mo naman". Iritang sabi ko naman. Kasi pinapauna ko na siya dahil may dadaanan lang ako sa locker ko at ng makulit naman na to ay gusto pa talagang sumama.
Ngumuso naman siya sakin.
"Ayaw mo na bang makasama ang bestfriend mo??". Umiiyak kunyari na sabi niya.
Psshh.. Spell O.A tsk! Tinalikuran ko na siya at dumeritso na sa locker.
Nang bubuksan ko na ang locker ko ay may bigla akong naramdaman na malamig sa aking leeg. Hindi naman ako gumalaw at pinakiramdaman siya.
"Patay ka sakin ngayon. Sa tingin mo ba palalampasin ko ang ginawa mo sa darling ko?". Galit na sabi niya.
What the hell is he talking???. Haharap na sana ako ng bigla niyang idiin ang kutsilyo sa leeg ko.
"Subukan mong gumalaw. Papatayin talaga kita".
Pagbabanta niya pa sakin.
"Really?? Oh, im scared".
Saka ako nag smirk at nakita ko namang nagulat siya kaya kinuha ko ang pagkakataon na yun para agawin sa kanya ang kutsilyo saka siniko siya sa tiyan at napaatras siya kaya hinila ko siya sa may dingding at siya naman ngayon ang tinutukan ko ng kutsilyo.
Nanginig naman ang buo niyang katawan at halatang gulat na gulat.
"Dont you dare mess up with me. Bcoz im not saint. I can kill you right now,right away".
Diniinan ko talaga ang bawat salita pati ang kutsilyo sa leeg niya at nakita ko pang dumugo ito.
"Aaahhh..".
Napasigaw naman siya dahil mas diniinan ko pa talaga. Buti nalang walang tao dito sa locker dahil nag uumpisa na ang klase.
"Who a-are you?". Mahinang sabi niya.
"You dont want to know"
Malamig naman na sabi ko sa kanya. Saka ko siya binitawan at binigay ang kutsilyo sa kanya at iniwan na siyang nakatulala parin.
Dumiretso na ako sa room namin at nakasarado na nga ang room. Late na nga ako. Hindi na ako kumatok at dumiretso na papasok.
"Where have you been ms.myer??. ". Galit na sabi ng teacher namin.
Hindi ko naman siya pinansin at umupo na sa upuan ko.
"Rude"
Galit paring usal niya.
"Thanks". Kaya mas lalo siyang nagalit at nagpatuloy nalang siya sa pagtuturo.
"Ace P.O.V"
This girl is really amazing. May something sa kanya na hindi ko mapaliwanag. Shes really mysterious. Nagulat naman ako nung bigla siyang lumingon sakin.
"Baka nman matunaw ako nyan". Mayabang niyang sabi.
"Well lets see". Hamon ko ring sabi na nakangiti pa. Inirapan niya naman ako at tinuon na ang tingin sa harapan.
Maya maya ay nakita kung nahuhulog na ang ulo niya. Sinilip ko naman ang mukha niya.
O___O
Tulog???
Grabe naman ang babaeng to. Nilapit ko naman ang mukha ko sa kanya.
"Hoy! Gising babae. "
Akala ko matatagalan akong gisingin to pero agad naman siyang nagmulat.
BINABASA MO ANG
The Secret Me
FanfictionPaano kung malalaman mo nalang na ang lahat pala ng taong nakapaligid sayo ay puro kasinungalingan lamang. At ang taong minamahal mo ay ang siyang kinabibilangan pala ng pamilyang kinamumuhian mo. Would you still fight for your feelings for him...