CHAPTER ONE:BRACELET

655 12 2
                                    

"Erin Scotch Myer's P.O.V"

"Wowwww eto na ba yun?? Ang laki naman ng school na to ! Ang ganda dito erin " sabay yugyog niya sa balikat ko.

"Shut the fuck up shan"

Ang ingay ingay talaga ng isang to hindi ko alam kung bakit ko to natagalan. Tss

"Lets go na pasok na tayo sa loob im so excited na i know theirs so many gwapo here hehehehe " kinikilig na sambit niya habang hila hila ako

-_-

Puro lalaki na naman nasa utak nito tss..

"Good morning miss may i know our schedule?" I said nung nasa harap na kami ng office .

"Name please" sabi naman ng babaeng teacher yata .

"Im Shanaya Montefalco and her name is Erin Scotch Myer" agad na sagot ni shan.

Binigay niya naman agad ang schedule namin pati susi ng dorm at uniform namin .

Yeah dito kami titira tss. Dahil dito ako pinalipat ni daddy at eto nalang ang huling school na pwede kung lipatan because my previous school kicked me out because of my attitude i guess !

"Lets go erin "

Hila hila na naman ako ni shan. King inang babae talaga to !!

223

224

225

226

227

"HERE"

At agad niyang binuksan ang pinto gamit ang susi

"Kyaaaaaahhh ang ganda naman dito ang laki laki pa."naglalakad lakad pa siya at tinignan ang mga kwarto ."grabe ang laki ng kwarto ah may tig isang cr pa"

Hindi ko nalang siya pinansin at pumunta na sa isang kwarto saka humiga at natulog .

ZzZzZzZz.....

After 5 hours....

"SUNOOOOOOOOOOGGGG"

Napabalikwas ako ng bangon nung marinig qo ang lakas ng sigaw na yun

"Asan??? " kinakabahang tanong ko .

"HAHAHAHAHAHA " kita ko namang halos mamatay na kakatawa si shanaya !!

Si Shanaya pala ang bestfriend ko. Since High school. Mula nung buntot siya ng buntot sakin. Kahit hindi ko siya pinapansin dahil ayoko talaga ng kaibigan pero dahil narin siguro sa tiyaga niya sakin kaya naging mag bestfriend talaga kami dahil talagang hindi niya ako nilulubayan.

Bwisit !!

"Ang epic ng mukha mo kaibigan hahahaha" hindi pa rin siya tumigil sa kakatawa

"PAKYU " and i raised my middle finger at humiga ulit.

"Wue wag ka ng matulog. Kumain ka na at gabi na hindi ka pa nanananghalian nuh. FYI lang hindi ka pwedeng magutom at lagot ako--" natigil siya ng bigla kung itapon sa kanya ang dagger ko at saka niya inilagan !

"Ang ingay mo" saka ako tumayo at lumabas na ng room.

"What the fuck is that??? Ulol ka talaga erin. Eh pano kung natamaan ako huh? Pakyu ka talaga" sumunod pala sakin to.

"Gutom ako. Pwede ba tumahimik ka" sabi ko at sandok ng kanin at ulam saka umupo at lumamon.

"Hmmmpp.para kang patay gutom"

The Secret MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon