"Ayun na erin oh. Room 001. Tara na"Excited na sabi ni shan. Kanina pa kasi namin hinahanap ang room para sa first subject namin. At thank god nahanap na rin namin.
Agad naman kumatok si shan nung nasa tapat na kami ng pintuan.
*knock knock*
"Come in"
Rinig naming sigaw galing sa loob. Agad naman kaming pumasok. Hmmm wala pa palang teacher umupo naman agad kami sa pinakadulo may 4 kasi na vacant dun kaya umupo na kami. Agad ko namang tinungo ang ulo ko sa desk. Matutulog muna ako.
*poke*
*poke*
Agad ko namang tinaas ang ulo ko para makita ang kung sinomang nag iistorbo sakin. At nakita ko ang feeling f4 at ang leader nila pala yung sundot ng sundot sa braso ko.
"Ano bang problema mo?" Diretsong tanong ko sa kanya. Kasi ang pinaka ayoko sa lahat ay yung naiistorbo ang tulog ko.
"You. Ikaw ang problema ko. Thats my seat. So get your butt away from that chair." Masungit na sabi niya.
Nagpanting naman agad ang tenga ko sa sinabi niya. What the hell !!!
"Well sorry ako ang naunang umupo eh. Just get a fucking chair for yourself" masungit rin na sabi ko saka tinaas ko pa ang kilay ko. Tinitigan niya naman ako ng masama. Nagtitigan kami hanggang sa may kuryenteng lumabas sa mga mata namin. Dahil sa sobrang intense. Pero syempre joke lang yun. Hehehehe.
"Good morning class"
Sabay naman kaming napatingin sa harap nung pumasok na ang teacher. Umupo naman ang tukmol sa katabi kung upuan.ang isa naman ay katabi ni shan tas ang dalawa nasa harap namin.
" Since wala namang klase kahapon. Dahil may meeting kaming mga teacher. So parang ngayon narin ang first day nyo. And i want you all to introduce yourself. Mapa transferee man o hindi. Start dito sa harap"
"Marie alvarado po,17 sana po maging friends ko kayong lahat hehehe"
"Grace amanda zyer here, 18 "
At blah blah blah
Hanggang sa si shanaya na ang tumayo.
"Hello. Im shanaya montefalco. Im 18 years young and beautiful. Hehehe. I dont need friends though. Because im contented with my bestfriend hehehe"
Saka siya bumalik sa inuupuan niya. At saka naman ako tumayo.
"Erin Scotch Myer,18"
At umupo agad. Ayoko naman ng maraming speech. Tumayo naman agad itong lalaking nasa tabi ko.
"Asher Ace Archer 18 ."
"Kyaaaahhhhhhh"
"Kyaaaaaaaaaahhhhhhh"
"Omooooooo akin ka nlang ace"
"Ang gwapo talagaaaaa.. Kyaaaahhhhh"
Seriously??? Whats with the A??? hnd nman mahilig sa A ang parents niya nuh.
Agad namang nagtilian ang malalandi kung kaklase.. Napatingin naman ako dito kay ace at bigla naman siyang nag smile na nakaharap sakin. Napatulala naman agad ako sa ngiti niyang yun. Ang gwapo pala niya pag nakangiti."Laway mo" then he smirked.
Agad naman akong nabalik sa realidad. What the fuck !! Ano ba yung ginawa ko. Waaaahhh erase erase erase. Hindi naman siya ka gwapuhan no. Saka ang pangit niyang ngumiti parang tukmol talaga.
BINABASA MO ANG
The Secret Me
FanficPaano kung malalaman mo nalang na ang lahat pala ng taong nakapaligid sayo ay puro kasinungalingan lamang. At ang taong minamahal mo ay ang siyang kinabibilangan pala ng pamilyang kinamumuhian mo. Would you still fight for your feelings for him...