Hmm.........không có gì để nói '3'..............
--------------------------------------------------------------------------------------
(Tiếp.....)
Lilian: Ok! Chỉ cần cậu đồng ý là được....Giờ, hãy theo tôi, tôi sẽ dẫn mọi người đến khách sạn.
Licht: Được thôi, Hima, Aoko...Đi thôi.
Hima, Aoko: Dạ!!! *chạy theo Licht*
>>>>Tua đến đoạn đang trên đường về khách sạn<<<<
Lilian: Khách sạn này cũng gần nhà tôi nên chúng ta có thể liên lạc với nhau rất dễ dàng. Có việc gì thì hai người cứ gọi cho tôi nhé!
Hima: Licht-kun, Mahiru-kun, Lilian-san, coi nè, phong cảnh ở Nga đẹp quá.
Aoko: Đâu? *nhìn ra* Oa, đẹp quá.....
Trên đường cao tốc lúc này chỉ có mỗi xe của Lilian chạy. Khung cảnh vắng lặng chứ không hề ồn ào như lúc ở sân bay. Giờ là mùa hè ở miền Nam nước Nga, không khí rất mát mẻ và dễ chịu, không hề nóng như ở Nhật. (Hima: Gu gồ-sama cho tui biết :v) Nhìn ra chỉ thấy nhà với nhà, khó mà bắt gặp được những cánh đồng cỏ xanh mướt. Những ngôi nhà cao tầng mọc lên như nấm, chen chút nhau mà đứng. Cây xanh cũng được trải dài suốt con đường cao tốc.
Lilian: Đã đến thị trấn Azov. sắp đến nhà tôi rồi. (Hima: Gu gồ không tính phí, lên đó mà tra nhé '3')
Mahiru: Nè, Lilian-san...
Lilian: Hử? Gì vậy Mahiru?
Mahiru: Khách sạn mà chị nói, đó là khách sạn nào?
Lilian: Là khách sạn Moscow.
Licht: Cái khách sạn đó vẫn còn sao?
Lilian: *cười* Có vấn đề gì hả Licht?
Licht: Không có gì! Chỉ là hơi ngạc nhiên khi cái khách sạn đó vẫn còn. Tưởng nó dẹp rồi chứ!
Lilian: Sau vụ đó, chưa chắc gì nó dẹp, em gái tôi còn làm ở đó nữa. Chỉ mới đây thôi.
Mahiru: Vụ đó là vụ gì ạ?
Licht: Tin đồn rằng ông chủ khách sạn đã chết tại đó! Cách đây 2 năm rồi, lúc tôi 16 tuổi, tôi và đến đây để du lịch. Ai ngờ lại có tin đó, tôi tưởng khách sạn đã đóng cửa. Hóa ra nó vẫn hoạt động như bình thường. Không ngờ.
Lilian: Licht này. Cậu còn nhớ ngoài việc cậu đến đây để biểu diễn piano, cậu phải làm gì chứ?
Licht: Tôi nhớ! *cúi mặt, cảm thấy căng thẳng*
Mahiru: "Có chuyện gì Licht phải làm ở đây ngoài trông coi mình và diễn piano sao?"
Hyde: *mode nhím* "Sao Licht lại cảm thấy căng thẳng vậy? Mà cô gái này có gì với Licht à? Sao mà mọi chuyện lại phiền thế?"
Kuro: *thì thầm* Hyde, anh cảm thấy có gì không ổn từ Hima với Aoko, cứ mỗi khi gặp John là con bé lại nhăn mặt!
Hyde: *thì thầm* Sao? Em thấy con bé bình thường mà.
Kuro: *thì thầm* Vậy mỗi khi gặp John, em hãy để ý Hima và Aoko nhé.
Hyde: *thì thầm* Thôi, chút nữa vào khách sạn em sẽ hỏi hai đứa nó. Ai mà biết có gặp lại tên kia hay không....
Kuro: Ừ, được...
Hima: "Mình đoán chuyến đi sang Nga này sẽ có một số chuyện không hay xảy ra với Licht-kun và Mahiru-kun, dù không biết là chuyện gì nhưng mình chỉ đoán thế nhưng mà......có nên nói không đây?"
Aoko: *quay sang, vỗ vai Hima* Hima-chan, sao vậy?
Hima: Không sao, Aoko-chan!!!!
Aoko: Nhưng nhìn cậu có vẻ mệt...
Hima: *lắc hai tay qua lại* Đâu, đâu có đâu, mình vẫn khỏe...
Lilian: Licht, hai cô bé đó là ai vậy? *nhìn Hima và Aoko qua gương chiếu hậu (Hima: BẢ là người lái xe :v Nãy quên nói)*
Licht: *chỉ Hima* Đây là Himawari, gọi là Hima cũng được. *chỉ Aoko* còn đây là Aoko. 2 đứa này là em gái nuôi của tôi đấy!
Lilian: Vậy à? Trông dễ thương đấy! (Hima: ==') Chị là Lilian Plisetsky, hân hạnh được gặp các bé!
Hima, Aoko: Chào chị! Hân hạnh được gặp chị!
Lilian: *đưa mắt nhìn ra chỗ khác* *thì thầm* Rồi chị sẽ là "chị hai" của các em đấy!
(To be continued........)
-----------------------------------------------------------------------------------
Phần ngoài
Hima: Lilian nói câu đó '3', mọi người hiểu không?
Aoko:...............
Cả bọn kia: Không, giải thích đi...
Hima: Phần sau.......-3-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Servamp fanfic] [KuroMahi] Mahiru, cậu là thế giới của tôi!
Короткий рассказTựa đề nói lên tất cả =)))) Mà, Servamp không có phần 2 đâu, có movie thôi à. Khỏi hóng =))) Sau đây là lời giới thiệu: Tên truyện: đã ghi Thể loại: Shounen Ai (cảnh báo có H ) Tác giả: Yamada Himawari ( a.k.a Kính) Tình trạng: Đã hoàn thành (2/6/20...