Một lát sau, Lilly, Misono, Tetsu và Hugh đến. Hình như người lo lắng nhất là Misono. Nhìn cậu có vẻ khó chịu lắm. Vừa mở cửa phòng ra, Misono lao tới, gõ đầu Mahiru 1 cái. Mắng Mahiru tới tấp, có vẻ mặt cậu có vài vệt hồng. (Tui: What the...hợi??? o.0)
-Cậu là đại ngốc đấy Mahiru. Sức khỏe còn không biết giữ thì cậu làm gì nên thân hả?
-Ờ thì....tại...tôi không muốn làm phiền mọi người.
-LÀM PHIỀN CÁI GÌ??? -Misono hét toáng lên- Nếu cậu bệnh nặng hơn thì mọi chuyện còn phiền hơn đấy. Làm ơn suy nghĩ giùm tui cái.
-Xin lỗi. Tôi sẽ chú ý hơn.
Mahiru mỉm cười làm Misono đỏ mặt hơn. (Tui: Tsundere nè =))) ).
-Nè, Mahiru - Hugh nói- chúng tôi có mang đồ ăn cho cậu đấy. Ăn chút gì nhé.
-Cảm ơn nha!!!
Bỗng...Mahiru nhìn xung quanh, chẳng thấy Kuro đâu cả, cả Lilly nữa, hai người đó đâu rồi? Hình như họ đi khỏi phòng rồi. Nhưng mà lúc nào vậy? Cậu lẫn mấy người kia không ai biết hết.
*Kuro...*
Mahiru nhìn vào 1 khoảng không nào đó ở ngoài cửa sổ, ánh mắt thể hiện sự buồn bã đền tột cùng. Misono hoàn toàn sững người trước vẻ mặt của Mahiru. Trái tim ai đó đập lệch nhịp rồi. Có vẻ Mahiru không biết, cậu đã đánh cắp mất trái tim của 2 người nào đó rồi....
>>>Tại sân thượng bệnh viện<<<
-Anh hai, anh có gì muốn tâm sự với em à?
-Ừ! Có 1 chuyện!
-Cơ mà sao anh tìm em?
-Tại em là nơi anh có thể nói hết mọi chuyện, em giúp anh thoải mái hơn!
-Rồi, nói em nghe!
-Ừ! Anh muốn hỏi là con trai có được thích nhau không?
-Hum...cái này em không rõ lắm. Nhưng nếu anh có tình cảm với người đó. Anh luôn lo lắng hay quan tâm họ, luôn quan sát và hiểu họ thì anh có tình cảm với người đó.
-Anh biết nhưng mà con trai thì...
-Được chứ! Tình yêu luôn chiến thắng tất cả! Anh đã yêu ai đó à?
-Ừ! Anh yêu cậu ấy lắm!
-"Cậu ấy"?
-Ukm. Là......Mahiru đó!
Lilly có hơi bất ngờ nhưng ánh mắt anh dịu lại. Cậu nhìn người anh trai của mình. Lilly khẽ cười vì cậu bất ngờ. Cậu bất ngờ vì anh hai đã biết yêu rồi, đã có người khiến Kuro rung động. Lilly chạm vai Kuro và cho anh hai 1 lời khuyên.
-Nếu anh yêu Mahiru thì em không có ý kiến. Nhưng mà còn rất nhiều chông gai đang thử thách anh đó. Anh phải vượt qua nó bằng mọi cách. Cũng sẽ có nhiều chuyện khiến anh bật khóc hay suy sụp. Em tin anh sẽ làm được. Anh hãy chứng minh cho Mahiru thấy là anh đã yêu Mahiru.
Kuro mỉm cười, lúc này Lilly đã xuống trước, Kuro hướng đôi mất đỏ ấy nhìn về phía bầu trời trong xanh kia. Có vẻ anh rất là thoải mái.
-Cảm ơn em, anh sẽ cho Mahiru thấy tình yêu của anh.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hết chương 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[Servamp fanfic] [KuroMahi] Mahiru, cậu là thế giới của tôi!
ContoTựa đề nói lên tất cả =)))) Mà, Servamp không có phần 2 đâu, có movie thôi à. Khỏi hóng =))) Sau đây là lời giới thiệu: Tên truyện: đã ghi Thể loại: Shounen Ai (cảnh báo có H ) Tác giả: Yamada Himawari ( a.k.a Kính) Tình trạng: Đã hoàn thành (2/6/20...