Hơn 1 tuần rồi mà Mahiru chưa hết bệnh, Kuro khuyên cậu đi bệnh viện mà cậu không chịu. Licht nghe tin Mahiru bị bệnh thì cấp tốc bay về Nhật ngay. Cậu cũng xem tình trạng của Mahiru. Mặc cho những lời từ chối của Mahiru, Licht và Kuro đưa cậu ngay đến bệnh viện gần nhà.
-Tôi chưa bao giờ thấy ai lì như Mahiru cả. Bệnh như thế mà không vào bệnh viện. Chả hiểu cậu ta nghĩ gì nữa. -Licht tỏ vẻ bực dọc- Tại sao cậu nghe lời Mahiru vậy? Cậu phải biết tình trạng của cậu ta chứ, Sleepy Ash?
-Thì tôi cũng có khuyên nhưng cậu ấy không chịu, cậu ta nói là cậu ta không muốn làm phiền mọi người.
-Tch!
-Licht, Nii-san, em đóng tiền viện phí rồi nè!!! -Hyde chạy tới chỗ Kuro và Licht đứng- Công nhận, cái bệnh viện này đông thật!
-Bao nhiêu vậy? Anh trả cho!
-Thôi, dù gì thì Mahiru cũng là bạn của em mà! Giúp đỡ bạn bè và người thân thì có đáng là bao!
-Em tốt bụng thật đấy, Lawless!
-Hihi! Không có gì!!!
Từ trong phòng của Mahiru nằm. 1 cô y tá bước ra.
-Cho hỏi ai là người thân của bệnh nhân Shirota Mahiru ạ?
-Tôi! Tôi là bạn của cậu ấy.
-Hmm! Còn hai vị này...
-À, chúng tôi cũng vậy!
-Rồi, tình trạng của bệnh nhân không có gì nghiêm trọng! Chỉ là bị sốt cao thôi! Chỉ cần nằm viện 2,3 ngày là đủ. Yêu cầu mọi người bảo bệnh nhân phải ăn uống đầy đủ và nhớ uống thuốc đều đặn. À, đặc biệt là phải giữ ấm nhé!
-À, chúng tôi vào thăm Mahiru được chưa ạ? -Licht hỏi- Như thế có phiền không?
-Không! Mọi người có thể vào! Nhưng nhớ giữ im lặng và đừng thăm quá lâu nhé!!!
-Cảm ơn cô.
Xong, cô y tá đi vào phòng bệnh kế tiếp. Ba người kia bước vào nhẹ nhàng.
-A! Mọi người.
Kuro ngồi xuống cái ghế gần đó. Hyde và Licht thì....đứng! (Hima: =)))) )
-Cậu thấy sao? -Kuro hỏi- Khỏe hơn chưa?
-Tôi thấy khỏe hơn rồi! Công nhận đi bệnh viện ổn hơn nhiều!
-Thấy chưa? -Licht nói với Mahiru mà nhìn ở đâu ấy- Cậu xem thường sức khỏe quá đấy.
-Cảm ơn Licht. Nhờ cậu mà tôi mới khỏe hơn.
-Được rồi! Mốt phải giữ gìn sức khỏe đi!
-Tôi biết rồi.
Kuro đem điện thoại ra. Đã 12:00 rồi. Cậu vào danh bạ để gọi cho ai đó.
-Nè, Kuro. Cậu gọi cho ai vậy?
-Thì cho Lilly và "Tên khốn"-chan đó.
-Hể??? Chi???
-Cho hai người đó tới thăm cậu. Sẵn tiện nhờ họ mua chút cháo.
-Thôi!!!
-Anh hai gọi cho All of love hả? Em gọi cho Old Child nha!!!
-Thôi đi Hyde! -Mahiru hét toáng lên- Đừng làm phiền họ! Nhỡ đâu----
-Cậu vừa nói gì thế? -Licht liếc Mahiru- Tôi đã nói là sức khỏe quan trọng hơn mà.
-Nhưng....
-Nhưng nhị gì?
-À, không.....
Một lúc sau............
............................................Hết phần 4.....................................................
Tui: Thên phần nhảm nữa! T.T Chờ phần 5 nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Servamp fanfic] [KuroMahi] Mahiru, cậu là thế giới của tôi!
Cerita PendekTựa đề nói lên tất cả =)))) Mà, Servamp không có phần 2 đâu, có movie thôi à. Khỏi hóng =))) Sau đây là lời giới thiệu: Tên truyện: đã ghi Thể loại: Shounen Ai (cảnh báo có H ) Tác giả: Yamada Himawari ( a.k.a Kính) Tình trạng: Đã hoàn thành (2/6/20...