[JunSeob] SWEET LOVE

5.7K 22 3
                                    

Author: Ji

Pairing: JunSeob BEAST

Disclaimer: Họ không thuộc về Ji nhưng trong fic Ji nắm giữ số phận của họ.

Summary: Yoseob là học sinh mới của trường Cube và bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười sẽ xảy ra với cậu.

Mong mọi người góp ý nhiều nhiều! ^^

"Reng... Reng... Reng..." Chiếc đồng hồ báo thức vang lên inh ỏi nhưng dường như như vậy vẫn không thể đánh thức được con người đang ngủ khò trên giường. Không chịu bỏ cuộc, đồng hồ vẫn cứng đầu reo lên liên tục. Đến nước này thì cậu cũng phải bò dậy, dồn hết sinh lực vào bàn tay để dập tắt cái tiếng réo nhức tai. Vươn vai 1 cách mỏi mệt, dụi dụi mắt rồi cậu chợt thét lên:

- Chết! 7h rồi! Muộn mất!

Cố gắng chỉnh trang đồng phục 1 cách nhanh nhất, cậu chạy ào xuống cầu thang, lật đật mang giày.

- Con không ăn gì sao?

- Không umma ạh! Con trễ giờ mất rồi! Aish, đôi giày chết tiệt!

- Nhanh lên đi con! Ngày đầu tiên đến trường mới đi trễ là không được đâu! Để umma gọi bác Lee chở con đi nhé!

- Nae! Nhanh lên, nhanh lên bác Lee ơi!

Chiếc xe vội vã chạy khỏi khuôn viên rộng lớn của căn biệt thự để đến trường học Cube. Sau khoảng 10' ngồi không yên, cậu nhanh chóng bước ra khỏi xe, chạy ào vào trường với tốc độ ánh sáng. Cậu chạy mải miết không biết gì đến khi đụng phải 1 người nào đó.

- Ôi! Tôi xin lỗi, xin lỗi.

- Em là học sinh mới phải không?

Lúc này cậu mới ngước lên nhìn người đối diện. Là 1 người đàn ông có vẻ đã ngoài 40 tuổi, mặc áo vest trông rất lịch sự. "Ôi! Chắc đây là thầy hiệu trưởng. Lần này là mình chết chắc rồi!" - Cậu thầm chửi rủa mình.

- Nào! Đứng dậy nào. - Người đàn ông đưa tay ra kéo cậu đứng dậy, cười hiền từ. - Đi theo thầy!

Cậu có hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng ngoan ngoãn đi theo. 

- Được rồi! Em là Yang Yoseob phải không?

- Vâng! - Cậu lễ phép trả lời.

- Vì đây là lần đầu em tới trường nên chuyện đi trễ hôm nay, thầy sẽ bỏ qua. Nhưng lần sau thì không đâu nhé! - Thầy hiệu trưởng khẽ cười.

- Vâng! Em xin lỗi thầy...

- Được rồi! Bây giờ em có thể về lớp. Àh! Em học lớp 10A2 đấy! Chỉ cần ra khỏi phòng này, quẹo trái rồi lên tầng 2, quẹo phải, phòng đầu tiên là lớp của em. - Thầy hiệu trưởng từ tốn chỉ dẫn cậu.

Bước ra khỏi phòng, cậu nhanh chóng đi theo lời của thầy. "Không ngờ thầy hiệu trưởng hiền thật đấy. Khác xa trường mình, thầy gì mà hung dữ tợn. Chỉ cần thấy mặt là không dám học rồi. Quả là thật sáng suốt khi chuyển tới đây!" - Cậu nói thầm.

[JunSeob] SWEET LOVE (Drop)Where stories live. Discover now