Những ngày sau đó, cậu và hắn vẫn như thế. Vẫn là nhắn tin trong giờ học, vẫn là những cuộc rượt đuổi trong giờ ra chơi, vẫn là những câu nói quen thuộc "Đồ con Bò khó ưa!" "Đúng là Heo mà."
Cho tới 1 hôm...
Tung tăng nhảy chân sáo bước vào lớp, cậu hí ha hí hửng ngồi vào bàn, lấy vội 1 cuốn truyện, hay đúng hơn là fan fic mà cậu copy từ trên mạng về. Cậu là fan hâm mộ của nhóm BEAST, tất cả những gì liên quan tới họ cậu đều biết hết. Duy chỉ có 1 điều. Cậu không hẳn biết về các couple trong nhóm. Hôm qua, cậu lên mạng tìm đọc được 1 cái tên fic rất hay "[FIC] [BEAST] MÃI LUÔN BÊN NHAU". Chà, nghe tên fic, cậu liên tưởng tới tình cảm anh em của nhóm BEAST sẽ như thế nào nên, không thèm đọc, cậu photo ra ngay 1 xấp giấy A4 để hôm nay đem vào trường đọc.
Mở đầu fic, đương nhiên là phần giới thiệu của Author. Chợt, đọc đến dòng Warning, mắt cậu in hằn dấu ? to đùng.
"Fic có liên quan tới Shounen Ai và Yaoi. Bạn nào có phản cảm, không hiểu đó là gì hay hiểu sơ sơ thì nên click back. Những ai đã hiểu và chấp nhận được thì xin hoan nghênh!"
- Hử, Shounen Ai là gì? Yaoi nữa? Từ gì thế? Ở đây khuyên không nên coi. Nhưng cái tựa hay vậy mà không coi thì...
Đắn đo suy nghĩ, cậu quyết định lia mắt xuống nhìn mấy dòng đầu của fic.
"So beautiful my girl. Oh, oh girl. Oh, oh girl. Sigani jinado!
Nuguboda naega deo deo deo neoreul akkyeojulge my girl. Modu da julge neo.
[U] Neoege [U] Eege oh oh...
Những lời ca của họ thật là hay! Nếu như, 1 thành viên trong nhóm BEAST nhận được lời tỏ tình như thế này thì sẽ phản ứng ra sao nhỉ?..."
Nhìn mấy dòng đầu thôi là đã muốn đọc tiếp rồi. Hấp dẫn thế cơ mà! Chợt...
- Nè, làm gì mà suy tư ghê vậy?
JunHyung để cặp xuống bàn rồi nhìn cậu, hỏi.
"Ah, hay quá! Có con Bò ở đây, thử hỏi coi!"
- Cậu có biết Shounen Ai là gì không? Cả yaoi nữa.
Mặt hắn chợt nhăn lại, khó hiểu rồi nhanh chóng giãn ra. Hắn chợt cốc đầu cậu.
- Làm ơn đi. Cậu nói tiếng Hàn cho tôi nhờ. Tôi không giỏi ngoại ngữ đâu. Cái gì mà shô với chả siếc!
- Yah, cậu bị hâm àh?!? Tôi không biết mới hỏi cậu. Trời ạh, đã biết cậu là Bò rồi sao tôi còn hỏi chi nữa vậy nè?!?
Cậu quay trở lại xấp giấy A4. "Hừm, không biết thì không nên đọc. Nếu biết và chấp nhận thì đọc thoải mái. Cuối cùng thì sao đây! Mệt, thây kệ, đọc cũng chả chết ai!"
Nghĩ là làm, cậu lật từng trang đọc.
- Nè, cái gì mà 1 xấp luôn thế? Thư tình àh? - Hắn giựt phăng tờ A4 cậu đang đọc.
- Trả đây! Là fic đó. Đồ Bò như cậu chả hiểu nó là gì đâu. Bởi vậy có đọc cũng như không. Đưa đây!
Hắn quay sang nhìn cậu, hơi giật mình. Fic, shounen ai, yaoi, những từ này khá quen với hắn. Ngồi xuống ghế, hắn đặt nhẹ tờ giấy lên bàn rồi cố gắng nhớ lại. "Yaoi...? Shounen Ai...? Fic... Fanfic?!? Có khi nào không?!? Nếu vậy thì yaoi là....!!!" Ngay lập tức, bộ não hắn đã bắt đầu thông suốt được vấn đề. Không chần chừ 1 giây phút nào, hắn giật hết xấp giấy A4 của cậu, đứng thẳng dậy nói.