Không khí yên tĩnh đến rõ rệt, tiếng đồng hồ quả lắc bao trùm cả một căn phòng. Căn phòng được thiết kế với hai màu chủ đạo là vàng và trắng , toát lên vẻ thanh lịch quý phái từ bốn phía bức tường . Những điểm nhấn trên tường đều là hình ảnh những loài hoa nổi tiếng tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng của một tiểu thư duyên dáng . Nhìn qua lớp mành , một hình ảnh mờ ảo của chủ nhân căn phòng hiện lên , một cô gái với đôi mắt xanh hằn lên tia nguy hiểm cùng mái tóc hồng được xoã xuống một cách bù xù . Cô không phải là một tiểu thư quá xinh đẹp hay yểu điệu và thục nữ nhưng xung quanh luôn toát ra một khí chất lạ người làm người ta ai nhìn thấy cũng quên hết mệt mỏi mà vui vẻ , năng động trở lại . Hẳn là cô đã thức giấc được một lúc rồi.
Hạ Kim Ngưu thoải mái tựa lưng vào đầu giường mặc cho từng lọn tóc ngày càng thêm rối rắm. Cô rõ ràng là vẫn đang suy nghĩ về chuyện làm cách nào để tới đây . Mặc dù cô cũng chẳng muốn quay trở lại Trái Đất với cuộc sống nhàm chán kia nhưng chuyện phi logic này thật khiến Kim Ngưu tò mò. Cô không phải người chăm chỉ , thông minh như Xử Nữ mà ngược lại lại là một con người lười biếng với dáng vẻ '' bất cần đời '' . Tuy nhiên, Kim Ngưu là rất nhạy bén với những vấn đề mà cô nàng tò mò , cái gì cô đã muốn biết là phải biết bằng được , hệt như một đứa trẻ cứ khăng khăng tranh giành đồ chơi rồi đến lúc có được lại bất chợt quẳng nó đi không thương tiếc vì nhận ra mình không còn cần nó nữa. Kim Ngưu, là trẻ con như vậy đấy.
- Em lại tò mò về vấn đề gì rồi à ?
Tiếng nói trầm của nữ lại đến tai Kim Ngưu. Theo phản xạ mà quay lại , đó là một cô gái mang vẻ đẹp của một Lọ Lem , ấm áp nhưng lại duyên dáng và sắc sảo. Nở nụ cười một cách thê lương không dành cho tâm trạng của mình lúc bấy giờ, Kim Ngưu đặt chân xuống nền đất mát.
- Đúng là không thể qua mắt chị nhỉ ? Mặc dù chúng ta chỉ quen nhau mới hai năm.
Xử Nữ chẳng nói chẳng dành, chỉ cười cười và đem tới bàn cạnh giường ngủ Kim Ngưu một tách trông giống coffee sữa còn nóng. Trên mặt được tạo một hình cỏ ba lá gây cho người nhìn vào nó một cảm giác ' nhìn là muốn uống ' .
- Bà phu nhân kia nói uống thứ này sẽ giúp tỉnh táo và minh mẫn hơn. - Xử Nữ kéo ghế ngồi gần.
- Cái biểu tượng này là chị tạo hả ? - Kim Ngưu tròn mắt , tay chỉ vào tách coffee sữa.
Nhớ khi xưa , hai đứa còn cùng nhau đi làm thêm ở một tiệm cafe, rồi học tạo hình trên coffee sữa cùng một đàn chị. Ai ngờ Kim Ngưu thấy chán rồi bỏ cuộc , Xử Nữ cũng thôi mà giờ cô lại tạo được đẹp như vậy, hẳn là khi sang Mỹ mới học được đây mà.
Thấy Xử Nữ thay vì nói mà chỉ gật đầu, Kim Ngưu nâng tách coffee lên , uống một hơi dài rồi thở liên tục bằng miệng vì coffee còn nóng , mặc dù như vậy nhưng nàng ta đã uống hết rồi. Nhìn thế nào cũng không thấy giống một thiên kim tiểu thư cả, hai mắt thâm cuồng vì không quen phòng ngủ lại mắc bệnh tâm lý sợ bóng tối mà không ngủ được, đầu tóc rối tung , chiếc váy ngủ cũng vì thế mà nhau nhúm .
- Trông em kìa ! Còn không mau chỉnh lại đầu óc cho gọn gàng rồi đi thay đồ ?
Xử Nữ gằn giọng đe doạ Kim Ngưu . Còn nàng ta thì thực không dám cãi lời , sau một vụ trễ hẹn mất hai tiếng đồng hồ với Xử Nữ , nàng ta đã bị cô làm một phen cho sợ chết khiếp rồi .Kim Ngưu ngay lập tức tiến gần cái tủ đồ. Vớ lấy cái lược ở bàn trang điểm, Kim Ngưu vừa cọ xát nó với tóc mà thực sự chẳng chải đầu vừa đi tới phía Xử Nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] I lost myself in Wonderland
AdventureNào giờ ta cùng chơi ! Chơi cùng người làm mũ Chơi cùng thỏ trắng nhát gan Chơi cùng bộ đôi nữ hoàng kỳ dị Nào ta cùng chơi ! Để xem hôm nay ai là vua trên bàn cờ ! " We are all mad here " Đừng để bản thân lạc lối ! Chào mừng đến với Wonderland ! ...