Chương 6. Beauty

347 27 1
                                    

        Quận Cheshire là một quận nhỏ nằm ở West Wonderland.Những năm gần đây, năm nào Cheshire cũng thực hiện chiếu sáng trang trí đường phố vào các dịp lễ hội. Nó đem lại hiệu quả tích cực và chứng tỏ các nhà quản lý có quan tâm tới vai trò của chiếu sáng trong chất lượng cuộc sống về đêm ở đô thị.Trang trí bằng ánh sáng có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Thay vì tổ chức theo tuyến đường thì có thể tạo thành cụm, gắn liền với bối cảnh đô thị xung quanh.Không phải chuyện gắn đèn lên cây hay lên tòa nhà, mà tạo điểm nhấn có tính toán về cảnh quan đô thị, lợi dụng những bề mặt, thảm cỏ, mặt nước để chiếu sáng, tạo sự phong phú về thủ pháp, có chiếu gián tiếp, trực tiếp, mang tính xếp đặt nhiều hơn.
       Lấp lánh . Phải không ? Như đã nói , Cheshire là một quận nhỏ nằm ở West Wonderland. Theo sự miêu tả, Cheshire trong mắt bạn là một nơi thành thị xa hoa tráng lệ phải không? Nhưng không phải ai cũng hưởng thụ được. Cheshire xung quanh là những dãy núi hùng vĩ , cao ngất trời, đường tới đây cũng rất khó khăn nên ít ai di chuyển tới Cheshire làm việc và sinh sống. Cũng chính vì thế mà dân số ở đây khá thấp, thưa thớt.  
     " West Wonderland " , nghe quen phải không ? Có thể bạn chưa biết, quận Cheshire là nơi cư trú của một dòng họ rất nổi tiếng - Mirsada. Haha , giờ thì còn quen nữa , nhỉ ? Và nhóm Nhân Mã và Bạch Dương đang trên đường tới đây.
     Nhân Mã đã giao lại tòa dinh thự và mọi việc cho Ophiuchus quản lý. Hắn là một tên đáng tin cậy. Tuy bình thường cô chẳng bao giờ yên tâm giao việc nhưng , bạn biết đấy, đây không phải là việc của Nhân Mã, nếu hắn có làm hỏng thì kệ hắn thôi , việc của Sagittarius mà , nhỉ ? Với đứa lúc nào cũng " don't care anything " như Nhân Mã thì sẽ chẳng bao giờ quan tâm đâu, trừ trường hợp xấu là hắn phá hủy cái thư việc khổng lồ kia thôi. Nhưng chỉ là giả thuyết, hắn có lẽ sẽ chẳng làm như vậy . 
- Đường đi hiểm trở thật. - Bạch Dương ngồi trong xe ngựa, thò đầu ra ngoài.

- Công chúa, xin cô đừng làm như vậy kẻo bị tai nạn. - Hathaway thanh lịch , nhẹ nhàng nhắc nhở ai đó.

- Tôi thấy nó bình thường mà . - Nhân Mã ngáp ngắn ngáp dài, bạn sẽ chẳng bao giờ tưởng tượng nổi một nữ tước quyền quý nào như thế đâu. - Mà hơn nữa, sao cái tên chết bầm này lại ở đây ?
      " Tên chết bầm " bạn biết là ai chứ ? Với vẻ ngoài điển trai, anh thu hút bao cô gái, với tài năng hiếm có, anh là kẻ đã diệt bao quái vật ở bìa rừng Cấm. Phải, Leonardo D.Leo , " tên chết bầm " đi cùng Bạch Dương và Nhân Mã.
- Cũng chịu thôi, dù sao nhà tôi cũng có giao dịch với Mirsada tôi qua đó để ký hợp đồng.

- Chẳng phải anh là con nhà quý tộc sao ? - Khuôn mặt thanh tú thoáng chút khó chịu, Nhân Mã nhìn người kế bên với ánh mắt sát khí.
- Thôi nào , Nhâ...à không , Sagittarius, để cậu ta đi chung cũng có gì đâu. - Bạch Dương từ sau ôm vòng vào cổ Nhân Mã khiến nàng chịu ngồi yên. 
      Bản thân Leo anh thường chẳng bao giờ quan tâm đến người khác, hệt như Nhân Mã thường khi vậy. Anh chính là chỉ đăm đăm nhìn vào thứ gì đang ở trước mắt mình, xem xét xem nó có lợi ích gì cho anh hay không và mặc kệ những người khác nói gì. Lần này là việc riêng của anh nhưng do một lý do kín đáo nào đó Leo lại đi chung với nhóm này. 
     Hơn nữa, bạn đang tò mò về gia đình của Leo phải không ? Thôi nào, đó là một câu chuyện mà bạn thể nào sẽ biết thôi, tất cả chỉ nằm ở vấn đề thời gian mà thôi.
     Tiếng ngựa hí do bị kéo chặt quai lại vang lên. Có vẻ như họ đã đến nơi. Bạch Dương là người bước xuống đầu tiên. Trước mặt họ là dinh thự nhà Mirsada nằm trên ngọn núi nọ. Mặc dù ở trên núi cao nhưng vẻ uy nghiêm và lộng lẫy của dinh thự vẫn không hề bị phai nhạt. 
    Hathaway giơ lên trước mặt hai tên lính một tờ giấy cuộn tròn. Nhân Mã để ý mới thấy nó không phải một tờ giấy bình thường. Nó có dòng chữ mà cô chưa học cũng đọc được từ khi tới nơi đây, có cái dấu ấn vàng mà mấy lần cô lôi trong thư viện khi còn ở dinh thự Crawl ra. Chính nó - thứ giấy tờ từ hoàng gia mà khi giơ ra ai cũng phải tuân lệnh , thánh chỉ , nhỉ ?

[ 12 chòm sao ] I lost myself in WonderlandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ