Chương 7. Little Red Riding Hood

233 22 2
                                    

Một cánh chim bay .
Một áng mây ban mai.
Một cơn gió thổi.
Một buổi sáng yên ả tại Alcindor tộc.
Ít nhất là như vậy...cho đến khi...
" Tất cả các nữ hầu ! Tập trung về đây ! Thiếu gia triệu tập !"
Dinh thự Alcindor yên tĩnh sau tiếng gọi triệu tập của bà quản gia bỗng nhiên rục rịch như có động đất. Tất cả các nữ hầu từ khắp nơi trong dinh thự từ đang chuẩn bị bữa ăn trong nhà bếp tới đang quét dọn ngoài dinh thự đều ngay lập tức dừng công việc và nhanh chân chạy tới đại sảnh , âm thanh tiếng bước chân như hỗn loạn nổi lên giữa không gian yên tĩnh xung quanh dinh thự Alcindor.
Bảo Bình đang vừa dọn dẹp vừa chửi thề ở trên gác mái bỗng bị tiếng gọi của bà quản gia lôi xuống. Cô thực sự rất sợ bà quản gia. Bà ta thường xuyên quát mắng cô lắm a.
Tất cả các nữ hầu như không hẹn mà cùng nhau xếp thành hai hàng dài trước cầu thang. Nữ hầu ở đây khá đông, đếm sơ sơ cũng phải tới 50 người, tất cả đều có chung một vẻ mặt , đó là phấn khích và hồi hộp , nhưng phấn khích, hồi hộp... vì điều gì ?
Tên thiếu gia trời đánh ăn mặc trang trọng bước xuống từ cầu thang dải thảm đỏ, mái tóc xanh tuyệt đẹp rũ xuống theo chiều xuôi .
" Nào các tiểu thư, hôm nay tôi có chuyện muốn nói . "
Các nữ hầu như muốn hét lên vì vui sướng nhưng lại giữ kín trong lòng mình. Họ thích nhất khi tên thiếu gia nở nụ cười và gọi họ bằng hai chữ ' tiểu thư ' . Còn Bảo Bình thì lại bĩu môi vì bản thân cô có thể nhìn chính diện vào những người trước mắt rõ hơn tên thiếu gia nọ, cô có thể nhìn rõ cái thứ tham vọng mơ hồ kia.
" Hôm nay tôi sẽ chọn ra một người để cùng tôi đi tới Hội nghị Thiện đạo. "
Hội nghị Thiện đạo , nghe mới mẻ đúng không ? Để tôi nói cho nghe , Hội nghị Thiên đạo là một cuộc họp được tổ chức ít nhất một lần trong hai tháng. Thiện đạo là một tổ chức trung ương dưới sự chỉ đạo của White Queen phòng và chống lại Hắc đạo - những tín đồ phù thủy. Đứng đầu Thiện đạo ( không kể nữ hoàng vì bà chỉ là người thành lập mặc dù nói ' dưới sự chỉ đạo' ) là 6 người được đích thân nữ hoàng chọn ra , đại diện từ 5 vùng đất của White Land và một kẻ kỳ bí không có một chút thông tin, được gọi là Hội đồng Thiện đạo ( South ; South East ; East North ; West ; East West ) và trong đó , đại diện vùng South là Alcindor Perseus ( Lục Tọa ) , con trai ông ta là Alcindor Pisces đi thay, đại diện vùng South East là nam tước Burstear Capricorn ( Ngũ Tọa ) , đại diện của East North là trưởng lão làng Fantasic - Arlert Arc ( Tứ Tọa ) , đại diện vùng West là quý bà Mirsada Valerian ( Tam Tọa ), đại diện vùng East West là Crawl Sagittarius ( Nhị Tọa ) và người đi thay là Lawzer Ophiuchus ( mặc dù có nói là hình dáng Sagittarius đã khuất khỏi Remilia nhưng lúc trước thì cô cũng chẳng bao giờ đi Hội nghị ) . Cuối cùng , Nhất Tọa là kẻ không có một chút thông tin gì về hắn, mỗi cuộc Hội nghị đều chỉ đến một chút rồi về, có hôm còn không đến , đã thế còn luôn mang chiếc mặt lạ bạc , tất cả những gì mọi người biết về hắn ngoại trừ nữ hoàng, có kẻ còn nói hắn là tín đồ phù thủy trà trộn. Kẻ đó mang tên : " The S " .
Thôi lảm nhảm về Thiện đạo nào, ta cùng trở lại với Bảo Bình.

Pisces lười biếng nhấc từng bước về phía trước, ánh mắt xanh đồng thời đảo đưa xung quanh. Nào, để coi, nó sẽ dừng lại ở đâu ....
" Elvis Aquarius, lần này tới lượt cô. "
Nhếch mép cười, hắn tiến gần Bảo Bình. Bao ánh mắt ghen tỵ từ các nữ hầu trừ có Athena là nhìn cô cười khúc khích.

[ 12 chòm sao ] I lost myself in WonderlandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ