Đêm. Trung tâm của Cheshire như một chùm đèn tỏa sáng lấp lánh giữa nơi đô thị. Làn gió vô tình lướt qua khe cửa sổ, thổi tung những trang sách ,thu hút cô gái trẻ đang chán nản ngồi đó.
Nếu cứ thế này, không biết đến bao giờ cô mới về được nhà. Dù cho bản thân có thông minh, giỏi thích nghi đếnmấy thì đối với một nơi khác xa Trái Đất thì cũng khó mà đảm bảo an toàn cho bản thân. Lỡ như, một việc tương tự như hôm Bạch Dương bị bắt cóc bới tên đạo chích hay thậm chí cả những việc nguy hiểm hơn như chiến tranh giữa hai lục địa xảy ra thì nên xử lý thế nào ?Nhân Mã thở dài, có lẽ cô không nên nghĩ thêm về việc này nữa, trước mắt nên tìm được bốn người còn lại để lấy manh mối. Thật lòng thì cô chẳng muốn dính dán đến chiến tranh vương quyền nhưng đến thời điểm bay giờ, thực hiện lời tiên tri kia là cách duy nhất để trở về.
"Nhâ- À không, Sagittarius! Sagittarius!" Thanh âm phát ra từ phía cửa, cùng tiếng đập mạnh, có vẻ cô ta khá háo hức. Cơ mà thật chói tai nữa.
"Cô phiền quá! Vào đi!" Nhân Mã gằn giọng.
"Xin lỗi vì đã làm phiền cô vào giờ này." Bạch Dương gãi đầu, hai tay đặt về phía sau lưng, hình như đang cầm thứ gì đó trên tay.
"Thế, có chuyện gì?"
"Cô nhìn này!" Bạch Dương giơ ra chiếc dây chuyền, đó là viên đá mà trước đây cô ta đã dùng để tìm được Nhân Mã,lần này có vẻ phát sáng khá mạnh mẽ, một màu vàng rực rỡ.
"Ý cô là có một người mà chúng ta đang cần tìm ở đây?" Nhân Mã lại lười biếng hạ người xuống giường,nếu mà có thật thì Bạch Dương đi tìm đi! Giờ này là thời khắc cô chuẩn bị đi ngủ rồi.
Quả không sai, Bạch Dương gật đầu lìa lịa. Nhân Mã không hứng thú đáp lại với ánh mắt như "Thế cô đi tìm đi!" làm đối phương xịu mặt mất hứng.Cô ta là thích đi tìm cùng Nhân Mã.
Nhân Mã thở dài, khẽ mỉm cười thích thú, có lẽ cô nên chọc cô ta một chút ha. Cô khẽ rời khỏi giường mà không nói năng gì, tiền gần chỗ Bạch Dương cho đến khi hai mặt chỉ cách nhau 1cm. Bạch Dương tiếp tục lùi cho đến khi không còn lùi thêm một bước nào nữa, Nhân Mã chống tay vào tường.Kabe-don (*) !
" Cô thích tôi đi cùng cô sao ? "
Bạch Dương bị đẩy vào làm thụ, bối rối không mức nào tả được. Nếu là mấy đứa con trai ở trường, cô sẽ thẳng tay đấm thẳng mặt. Nhưng đây là Nhân Mã, Nhân Mã ! À..À...bình tĩnh nào... theo như mấy manga shoujo (*).... cơ mà khoan!Shoujo là Shoujo! Tình huống này là Yuri(*)!
AAAA! Cô nên làm gì đây?
"Tôi xin lỗi!" Đến mứuc này thì chỉ còn tẩu vi thượng sách, nhanh chóng luồn xuống và mở cửa chạy mất.
Nhân Mã chỉ còn cách phì cười.
"Mà, dù sao cũng đỡ phiền phức rồi. Ngủ thôi." Ai chứ,việc đẩy người khác vào bối rối, bất kể là ai thì cũng là nghề của Nhân Mã..
" A..., Cô ta làm mình giật mình." Bạch Dương đứng chân cầu thang, thở dốc. "Đành phải tự tìm vậy."
"Giờ này mà công chúa còn ở đây làm gì vậy ạ?"
Bạch Dương lại bị người khác làm cho giật mình, ngẩng đầu lên, lần này là Virgo.
"À...tôi..." Nói mới nhớ, cô cũng có thể nhờ Virgo mà, còn Hathaway thì đi ngủ rồi. Nhưng cô nên nói gì với Virgo đây. "Virgo, tôi muốn kể cho cô về quê hương của tôi,cô nghe nhé?"
Xử Nữ lúc bấy giờ đang chuẩn bị đi giặt đồ. Đúng là ở cái nhà này làm việc tới đêm cũng không hết, lần cuối cùng cô như vậy là đêm trước khi nhận học bổng tại Stanford. Dù gì cô ta cũng là công chúa, thôi mình đành bỏ ra chút thời gian vậy.
Hai bóng người cùng nhau đi ra cổng sau của dinh thự , trước mắt họ là hoa viên nhà Mirsada. Bình thường Xử Nữ cũng hay ra đây chăm sóc cho cây hoa ở vườn nhưng....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] I lost myself in Wonderland
AventuraNào giờ ta cùng chơi ! Chơi cùng người làm mũ Chơi cùng thỏ trắng nhát gan Chơi cùng bộ đôi nữ hoàng kỳ dị Nào ta cùng chơi ! Để xem hôm nay ai là vua trên bàn cờ ! " We are all mad here " Đừng để bản thân lạc lối ! Chào mừng đến với Wonderland ! ...