9h00 - Silicon , California - America
- Xin chúc mừng !
- Cảm ơn mọi người nhiều ạ .
Ánh đèn flash của máy ảnh nhấp nháy trên khán đài trường đại học Stanford . Tất cả đều đang biểu dương một nữ sinh 19 tuổi mới dành được học bổng vào trường đại học Stanford. Cô gái cầm trên tay một bó hoa lớn mới nhận từ MC , cúi đầu liên tục cảm ơn . Cô gái có mái tóc màu đen nhánh , đôi mắt nâu , khuôn mặt thanh tú toát lên sự thông minh , tài giỏi có sẵn . Kiều Xử Nữ .
Sau buổi lễ , Kiều Xử Nữ mang bó hoa cắm vào lọ rồi để vào ký túc xá , trong lòng không ít vui mừng . " Nỗ lực chắc chắn sẽ được đền đáp " Đó là phương châm sống của cô và giờ sau hàng năm miệt mài học tập , cô đã dành được học bổng vào trường đại kinh doanh Stanford tại Mỹ .
'' Chỉ có kẻ điên mới không vui khi hoàn thành một công việc mà mình cố gắng suốt bao lâu mới được " . Không biết có bị coi là ích kỷ hay không nhưng trong tiềm thức của Kiều Xử Nữ lúc này , là như vậy .
Kiều Xử Nữ đứng trước gương , xoay ba vòng để xem cái bản mặt của bản thân lúc này thế nào. Tự bản thân cô thấy nó thật rạng rỡ và xinh đẹp . Nếu đem Kiều Xử Nữ đi so sánh với tất cả những loài hoa , cô sẽ là hoa hồng . Bản chất cô từ lâu đã vậy . Là một người con gái xinh đẹp , không ngừng nỗ lực và luôn luôn toả sáng như một bông hoa hồng luôn toả mùi hương thơm ngát , vẻ đẹp không ngừng làm con người say mê nó . Nhưng , hoa hồng có gai . Điều này tương tự với Kiều Xử Nữ . Tiếp xúc với cô , ai không cẩn thận , sẽ bị gai của Kiều Xử Nữ làm rỉ máu bất cứ lúc nào . Suy cho cùng , Kiều Xử Nữ vẫn kiêu sa hơn ai hết .
Kiều Xử Nữ nhắm mắt , thử tưởng tượng rằng mình có thể đi vào thế giới trong gương , gặp biết bao điều kỳ diệu như Alice . Cô nàng đưa tay ra phía trước , muốn chạm vào gương nhưng không thấy . Mở mắt ra . Giật mình , cô thấy bàn tay nõn nà của mình đã ... xuyên qua gương .- Cái quái .... - Cô buột miệng , rụt tay lại .
Kiều Xử Nữ nuốt nước bọt , hai mắt đăm chiêu nhìn vào gương , rồi lại đưa tay lên . Quả thật , bàn tay vẫn đi xuyên qua gương một cách kỳ lạ . Lại một lần rụt tay , cô nàng tiến gần chiếc gương hơn , nhắm mắt lại và rướn người lên , đưa khuôn mặt xuyên qua gương .
Màu vàng đất .
Đó là tất cả những gì cô thấy lúc này . Trong tầm mắt của cô chỉ có một màu vàng đất lấp lánh. Bản tính tò mò , Kiều Xử Nữ đưa người lên chút nữa .
Lúc này thì khác , nó là cả một thế giới kỳ lạ trong tầm mắt của cô nàng . Một khu rừng với hàng ngàn màu sắc khác nhau . Một cánh đồng cỏ với cả trăm cây nấm đầy màu sắc . Nó tựa như ... Wonderland .
Bị thế giới đầy màu sắc hấp dẫn , cô nàng bỏ quên lý trí , theo bản năng mà bước vào trong gương . Cả cơ thể lúc này đang ở trong thế giới kỳ diệu ấy . Không biết tự lúc nào , cánh cổng giao dịch giữa hai thế giới đã đóng lại .
__________________________________________________
13h30 - Boulogne-Billancourt , Hauts-de-Seine , Paris - France
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] I lost myself in Wonderland
AdventureNào giờ ta cùng chơi ! Chơi cùng người làm mũ Chơi cùng thỏ trắng nhát gan Chơi cùng bộ đôi nữ hoàng kỳ dị Nào ta cùng chơi ! Để xem hôm nay ai là vua trên bàn cờ ! " We are all mad here " Đừng để bản thân lạc lối ! Chào mừng đến với Wonderland ! ...