Đệ 1 chương
Ấm áp sáng rỡ.
Gellert thân ra tay của mình, cử cao, bởi vì quanh năm ở vào chỗ không thấy mặt trời, nó có vẻ tái nhợt mà khiếp người. Trắng thảm thảm, khớp xương xông ra, như là theo trong phần mộ leo ra bộ xương.
"Hì hì ——" không tự chủ được, đúng là bật cười lên.
Gellert, có từng nghĩ tới, ngươi cũng sẽ có như vậy thời gian? Từng phong cảnh huy hoàng, từng hùng tâm tráng chí, còn có này vĩnh viễn không thể nói ra khỏi miệng cảm tình —— hết thảy, cũng đã hoàn toàn thành không.
Tiếng cười két một tiếng dừng lại, Gellert băng bó lồng ngực của mình, trái tim còn tại nhảy lên, kịch liệt, một chút một chút nhảy lên lên. Chính là, hắn biết, hắn sắp chết. Đúng vậy, hắn có biện pháp rời đi nơi đó, chính là rời đi tự nhiên là có đại giới, hắn luôn cho rằng, chính là, hắn vẫn là làm như vậy , như vậy nghĩa vô phản cố bỏ quên tánh mạng của mình.
Là tuyệt vọng đi.
Từng Chúa tể Hắc Ám, vĩ đại như vậy tồn tại, vĩnh viễn kiêu ngạo cùng tự tin, vào thời khắc này, thế nhưng cũng sẽ tuyệt vọng!
Rừng Cấm lý, tiếng gió gào thét.
Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là Gellert biết, ngay tại Rừng Cấm ngoại, ngay tại gần chỉ cần một cái Độn thổ địa phương, lúc này, nhất định là hoan hô tranh cãi ầm ĩ, nơi đó luôn luôn như vậy. Mệt mỏi tựa vào trên cây khô, Gellert mặt hướng lên Hogwarts phương hướng, ánh mắt xa xưa hoài niệm, còn mang theo thản nhiên niềm thương nhớ.
Ngươi, ở nơi này có khỏe không?
Là hảo a, dù sao, ngươi muốn, đã muốn đều thực hiện . Chỉ tiếc, chúng ta cùng nhau giấc mộng, lại bị ngươi bỏ quên.
Đến tột cùng là ai sai lầm rồi đây? Là ngươi, vẫn là ta? Có lẽ, trong lòng đồng dạng kiêu ngạo cố chấp chúng ta, vốn liền không nên có sở gặp nhau? Sớm liền phát hiện chuyện tình, nhưng vẫn là nhịn không được, nhịn không được tới gần như vậy toàn thân đều bao phủ ở ấm áp hào quang ngươi, như vậy liều lĩnh muốn phải bắt được, cho nên, hiện tại hết thảy, chẳng qua là mình làm mình chịu.
"Khụ, khụ khụ!" Hai tay che ở ngực, trái tim đau đớn muốn nứt ra, yết hầu cũng là xé rách giống nhau đau đớn, mạnh khẽ cong eo, đó là nôn ra một ngụm đỏ thẫm máu tươi.
Máu tươi tích lạc ở màu xanh biếc trên cỏ cùng khô bại thực vật cành lá thượng, như đại đóa đại đóa nở rộ đóa hoa, lại mang theo hấp dẫn.
Tử vong hấp dẫn.
Mặt trời lặn nguyệt thăng, đêm tối Rừng Cấm lý cũng không an toàn, luôn có thể ngầm trộm nghe thấy động vật gầm rú thanh âm của. Ngẫu nhiên cũng sẽ có con cú mèo từ đỉnh đầu thượng gào thét mà qua, triển khai cánh ở dưới ánh trăng lưu lại tử vong bóng ma.
Có phải hay không, chỉ có ở đem chết thời gian, mới có thể càng thêm chân thật cảm nhận được tử vong cùng mình khoảng cách cùng nó làm cho người ta mê muội ma lực. Giống như là ăn quá nhiều Phúc Lạc dược giống nhau, chẳng sợ biết rõ cuối cùng chính là hủy diệt kết cục, cũng sẽ không chút do dự thậm chí là lòng tràn đầy vui sướng mà đem nó nuốt vào.