HP Voldy, ngươi là của ta 2

298 0 0
                                    

Nên nói như thế nào ni, Jame? Potter cái này nhân rõ ràng cũng đã tại đây vài năm đích lịch lãm trung có điều lớn liễu, thế nhưng nhất đụng tới Severus? Snape đích sự tình, lại bị Lily? Evans xanh biếc sắc đích hai tròng mắt vừa nhìn, cả người tựu Gryffindor hình thức mở rộng ra, quả thực tựu lâm vào một loại chung quanh huyền diệu, gây sự đích tình tự trung mà không thể tự kềm chế!

Cho nên, đang nhìn đáo đi qua "9¾" sân ga đích Severus đích thời gian, mà bắt đầu xa xa địa huyền diệu Gryffindor đích lớn giọng liễu! Mà Lily? Evans tự nhiên là theo sát sau đó, càng không ngừng nói "Jame, không nên xung động!" Các loại đích lời nói. Đương nhiên, Gryffindor bốn người tổ trung đích mặt khác ba cái khẳng định cũng là tại đích. Chỉ là Sirius Black đích thần tình cũng muốn làm vi diệu đích, cái loại này thích rồi lại quyết định buông tha đích quấn quýt, có thể dùng hắn anh tuấn đích khuôn mặt thượng xuất hiện liễu vài phần nữu khúc. Về phần Pettigrew Peter tắc là có chút kinh khủng địa nhìn Severus, ngày đó buổi tối đích kinh lịch, cho dù là ở Gryffindor theo Jame? Potter hòa Sirius Black tác uy tác phúc quán liễu đích hắn cũng là có chút nghĩ mà sợ đích. Mà Remus? Lupin tắc là có chút không biết làm sao đích, tuy rằng biết ngày đó buổi tối đích sự tình là bọn hắn nhất phương sai, thế nhưng, sau đó Severus nhượng cái kia có nhất đầu chói mắt tóc vàng đích nhân làm những chuyện như vậy tình nhưng cũng là hơi quá đáng, mà giờ này khắc này, Jame? Potter hoặc như là chiên liễu mao đích miêu giống nhau, hướng Severus khiêu khích, hắn thực sự là không biết nên làm cái gì bây giờ, hắn làm bằng hữu, rốt cuộc có nên hay không khứ ngăn cản ni?

Về phần ẩn thân đích Hàn Mục, Voldemort hòa Lucius còn lại là buồn cười địa nhìn những không biết cái gọi là đích nhảy nhót vở hài kịch dĩ nhiên không biết sống chết địa tại bọn họ trước mặt loạn gào to. Mà Severus? Snape còn lại là mang theo vài phần bất đắc dĩ, trời biết, hắn là cỡ nào địa không muốn hòa những hữu lý cũng nói không thông đích nhân nói chuyện, ngày đó buổi tối đích nói chuyện thật sự là nhượng hắn đích thần kinh suy nhược liễu! Hắn hữu nghìn vạn lần loại phương pháp tại bọn họ vọt tới chính mình trước mặt ly khai, thế nhưng, vấn đề ra tựu ra tại, chính mình bên cạnh ẩn hình đích ba người rõ ràng biểu thị ra rồi yếu để cho bọn họ mấy cái đẹp đích suy nghĩ. Ma, quên đi, nếu nói không thông, vậy không chỉ nói được rồi!

Cho nên, đương Jame? Potter ngũ người tới Severus trước mặt đích thời gian, còn không có bắt đầu nói cái gì nói, Severus tiện tay tựu hướng năm người gắn điểm bạch sắc đích bột phấn, năm cái nhân đầu tiên là lâm vào một trận dại ra ở giữa, phảng phất đại não trống rỗng, cái gì cũng không có dường như. Mà trong nháy mắt này, Severus tái tại mấy người trên người sái liễu điểm lam sắc Ma dược Thủy, thế nhưng, giá lam sắc đích Ma dược Thủy tại nhất đụng tới mấy người đích thời gian, tựu tự động tiêu tán liễu. Mà Gryffindor bốn người tổ mà bắt đầu tại đây người đến người đi đích địa phương công khai cho nhau móc ra Ma trượng đánh nhau bắt đi! Rất có một tá tựu không dừng tay đích khí thế, đương nhiên, Severus dù sao chính nhớ kỹ Lily? Evans đích tình đích, cũng không có đối nàng làm cái gì, chỉ là hướng nàng làm cái Petrificus Totalus (Thạch hóa chú), nhượng nàng ở một bên quan khán mấy người đặc sắc đích đấu tranh, mà chính mình còn lại là hướng về Hogwarts tốc hành đoàn tàu đi đến, rời xa những phiền phức!

HP Đồng Nhân 39Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ