tác giả: Mười ba tháng 400 ngày
Mỗi ngày rút thưởng hệ thống t Xt toàn tập Web download chỉ: '.80t Xt . com :t Xt Xz :20718 . html
Miễn trách thanh minh
===========
1 . Tám số không sách điện tử miễn phí vì thư hữu cung cấp mười ba tháng 400 ngày sáng tác mỗi ngày rút thưởng hệ thống t Xt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy trạm [trang web] cung cấp t Xt sách điện tử miễn phí download không tệ, xin đem mỗi ngày rút thưởng hệ thống t Xt toàn tập download chia xẻ đề cử cho bằng hữu của ngươi !
2 . Tám số không sách điện tử sở hữu:tất cả t Xt tiểu thuyết đồng đều đến từ thư hữu thu thập sửa sang lại tự mạng lưới , bản quyền (copyright) thuộc về nguyên tác giả sở hữu:tất cả , vẻn vẹn làm học tập trao đổi sử dụng , không thể dùng tại bất luận cái gì buôn bán cách , như không phải miễn phí tài nguyên , mời đang thử dùng sau 24 giờ bên trong lập tức xóa bỏ , nếu như ưa thích nên tài nguyên mời mua sắm chánh bản cám ơn hợp tác; như vô ý nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài , mời phiền toái cho ta biết kịp thời xóa bỏ , cám ơn !
☆☆☆ bắt đầu 80t Xt . com☆☆☆
Quyển thứ nhất 001 bị không được chọn hệ thống
Châu Á , gd tỉnh sw thành phố , thành trì mới trấn . Thái Dương đã nhanh tây xuống, cũng là trường học tan học thời gian . Thành trì mới trung học cửa ra vào tuôn ra một đám người , cả đàn cả lũ đường ai nấy đi .
"Triệu xa. Đừng quá khổ sở , lần sau khảo thí ta nhất định tìm cơ hội cho ngươi sao ."
"Uh, ta không sao , vậy ngày mai thấy á!"
"Được, gặp lại !"
Cùng chính mình tương đối khá đồng học sau khi tách ra , triệu xa mới tâm tình hạ hướng mình ký túc xá đi đến .
Triệu xa thân cao 170 tả hữu , lớn lên cần phải còn có thể đấy, tựu là tóc tương đối đặc biệt , tự nhiên cuốn đấy, hơn nữa cuốn rất lợi hại cái chủng loại kia .
Cho nên triệu xa cũng không dám lưu tóc dài , đoạn dài liền ngay lập tức đi cắt bỏ , cho nên nói , hớt tóc phát ngược lại là so sánh người khác bận rộn hơn nhiều.
. . .
Cái nào đó Dị Giới , một thanh niên đang quay mắt về phía một nan đề , giờ phút này hắn trong đầu của chính mình xuất hiện hai cái hệ thống , muốn bắt đầu đối mặt chật vật lựa chọn .
"Không biết hai cái này cái gọi là hệ thống đều như thế nào đây?" Thanh niên thầm nghĩ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày rút thưởng hệ thống (Full)
Science FictionConverter: nguyentrongtai1988 Giới thiệu :mỗi ngày rút ra thưởng bắt đầu …… đan dược : tam thanh hoàn , bảo hoa ngọc lộ hoàn , kim sang thuốc , sức sống hoàn …… võ học : Vĩnh xuân quyền , Thái cực quyền , hồng quyền , túy quyền …… thần...