Một câu cuối cùng triệu xa ngược lại là nghe rõ ràng , tựu là 'Theo ta đi' ý tứ . Vì vậy triệu xa đi theo ba người khác cùng một chỗ hướng mỏ quáng đi đến .
Vốn là triệu xa còn tưởng rằng muốn đi vào đến rất sâu hơn nữa rất đen trong động đất . Nhưng là sai rồi, ít nhất triệu hoàn toàn không phải . Ở chỗ này , chỉ cần ngươi cầm đại chùy các loại công cụ đến xử lý một chút bị lớn máy móc làm tới đá lớn .
Hơn nữa lại để cho triệu xa kỳ quái là, bọn hắn đào lại là một loại đen kịt thạch đầu , hơn nữa số lượng rất ít .
Rất nhanh , một ngày đã trôi qua rồi . Rất bình thản , rất nhàm chán một ngày .
Ngày hôm nay , triệu xa sẽ không có đãi ngộ tốt như vậy rồi, không cách nào một người ở một cái ký túc xá , mà là cùng trước khi đích thân đến ba người cùng một chỗ ở một cái ký túc xá .
Bất quá khá tốt chính là . Ký túc xá không nghĩ giống như cái kia sao hỏng bét . Bên trong cùng một ít trường học hoặc là tiểu ký túc xá đồng dạng , hai tờ giường , đều cũng có bên trên giường dưới .
Bởi vì triệu đi xa so sánh nhanh, vì vậy liền lựa chọn một cái phía dưới vị trí .
Mà cái kia hèn yếu người da trắng tắc thì lên triệu xa bên này giường trên , về sau cái kia hai người da đen liền vào được . Một cái trong đó người cao người da đen đối với triệu xa nói ra: "Ngươi . Đi lên . Cái này , ta muốn rồi."
Hắn giống như cũng sợ triệu xa nghe không hiểu . Cho nên nói rất chậm . Hơn nữa động tác trên tay , ý tứ liền rõ ràng hơn .
Vốn là triệu nhìn từ xa hắn trông thì ngon mà không dùng được bộ dạng , muốn dạy dỗ thoáng một phát hắn , nhưng lại cảm thấy không cần phải khiến cho sự chú ý của người khác .
Trong lòng nghĩ như vậy , vì vậy liền câm miệng không nói , đi đến một cái giường khác nhảy tới .
Nhìn thấy triệu xa ngoan ngoãn lại để cho giường . Cái kia hai người da đen đều là cười đắc ý , cái kia người cao càng là một bộ về sau ta chính là trong chỗ này lão đại đồng dạng .
Trải qua một ngày hiểu rõ , triệu xa ngược lại là không nhớ được cái kia hai người da đen danh tự . Bất quá cái kia hèn yếu người da trắng triệu xa ngược lại là nhớ kỹ , tên gọi nhiều bố .
Thẳng đến ngày hôm sau . Triệu xa mới biết mình lại sai rồi . Nguyên lai ngày đầu tiên đều là lại để cho mới tới con người làm quen một chút , tốt có chuẩn bị tâm lý . Mà truyền thuyết giếng mỏ xác thực tồn tại , mà triệu xa lần này tựu là được an bài đến bên trong .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày rút thưởng hệ thống (Full)
Science FictionConverter: nguyentrongtai1988 Giới thiệu :mỗi ngày rút ra thưởng bắt đầu …… đan dược : tam thanh hoàn , bảo hoa ngọc lộ hoàn , kim sang thuốc , sức sống hoàn …… võ học : Vĩnh xuân quyền , Thái cực quyền , hồng quyền , túy quyền …… thần...