Mỗi ngày rút thưởng hệ thống 3

485 2 0
                                    

Quyển thứ nhất 275 Tiên Thiên thực lực sát thủ

Triệu xa đưa về hoàng Tiểu Tuệ , tại trần đúng dịp kỳ bên kia ăn cơm tối xong rồi rời đi .

Thẳng đến triệu rời đi xa , Vương như âm mới nhìn hướng Diệp Tư tuyết , chớp chớp đáng yêu mắt to hỏi "Tư Tuyết , ngươi làm sao vậy? Như thế nào là lạ , chẳng lẽ là chơi mệt rồi?"

"À? Có thể là đi!" Diệp Tư tuyết đáp trả , cảm thụ được Vương như âm cái kia ánh mắt nghi hoặc , nàng ta cảm thấy không tiếp tục chờ được nữa rồi, vì vậy đứng dậy nói ra: "Ta đi tắm trước . . ."

Vương như âm lệch ra cái đầu suy nghĩ một chút , cũng nghĩ không ra nguyên nhân gì , đành phải quay đầu nhìn về phía trần đúng dịp kỳ , bắt đầu trò chuyện hôm nay chơi đùa cùng thấy chuyện lý thú .

Trần đúng dịp kỳ vừa cùng Vương như âm nói chuyện phiếm, một vừa nhìn Diệp Tư tuyết đi vào phòng tắm , ánh mắt lóe ra , lại không người nào biết nàng đang suy nghĩ gì .

Triệu đi xa ra lầu ký túc xá , hướng cửa trường học đi đến , Nhưng là thân thể nhưng lại dừng lại:một chầu , đồng thời trong nội tâm thầm nghĩ "Quả nhiên lại tới nữa !"

Cái loại nầy bị nhìn thẳng cảm giác triệu xa rất quen thuộc , cũng biết mình phát hiện không đến đối phương . Mà bởi vì là buổi tối quan hệ , Côn Bằng muốn phát hiện đối phương cũng không dễ dàng .

Suy nghĩ một chút , triệu tại phía xa ven đường kêu một chiếc xe taxi , nói một cái địa chỉ về sau xe liền chậm rãi chạy , mà triệu xa trong tay cũng xuất hiện một cái điện thoại di động , nhanh chóng án lấy . . .

Thẳng đến một cái so sánh góc vắng vẻ địa mới ngừng lại . Mà theo Côn Bằng tin tức truyền đến , cũng rốt cục phát hiện nhìn thẳng người của mình , hơn nữa có hai cái ! Tốc độ cực nhanh , hiển nhiên thực lực rất mạnh !

Triệu xa sau khi xuống xe , bốn phía nhìn một chút , thẳng đến có trong chốc lát về sau , mới la lớn: "Đã đã đến , vậy cũng chớ lại lén lén lút lút . Tại đây bình thường người ở thưa thớt , buổi tối càng là không có con người sẽ xuất hiện , chẳng lẽ không phải các ngươi hạ thủ cơ hội thật tốt sao?!"

"Khanh khách . . . Xem ra ngươi người này xác thực không đơn giản a, chúng ta để ý như vậy đều có thể bị ngươi phát hiện , vốn ta còn ý định trực tiếp đánh lén làm thịt ngươi! Xem ra bản lang nói không sai , ngươi không dễ đối phó !" Trả lời triệu xa là một nữ nhân . Tuy nhiên tiếng Trung nói được không đúng tiêu chuẩn , nhưng nghe cũng rất tốt nghe .

Triệu xa quan sát một chút theo chỗ tối đi người tới , nàng này khuôn mặt dung mạo so với đảo quốc (Jap) phim ếch tình yêu dặm nữ nhân vật chính không biết muốn mạnh hơn bao nhiêu . Mà cô ấy là bị Ninja trang phục bao trùm dáng người càng là nóng nảy , lại có thể  cùng Diệp Hân hi so sánh với vừa so sánh với !

Mỗi ngày rút thưởng hệ thống (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ