Mỗi ngày rút thưởng hệ thống 1

717 1 1
                                    

Quyển thứ nhất 120 một chiêu chế địch

gd tỉnh , sân trường luận bàn so tài hiện trường . . .

Nhìn xem trên đài đã lạc hạ phong Tăng Tử đơn , Hoàng Vĩ sở nhịn không được gấp mắng: "Móa, loại thời điểm này rõ ràng vẫn chưa trở lại , gọi điện thoại cũng không gọi được !"

Một bên trịnh thanh xoáy cũng mặt lộ vẻ háo sắc , đi vào Hoàng Vĩ sở trước người, hỏi "Hắn có nói đi nơi nào sao?"

"Ây. . . Ngươi như vậy ở chỗ này?" Hoàng Vĩ sở theo bản năng nhìn một chút trịnh thanh xoáy sau lưng .

"Ngươi cái này nói cái gì? Ta vì cái gì không thể ở chỗ này?" Trịnh thanh xoáy kỳ quái nói .

"Không phải . . . Cái kia . . . Chỉ có không phải đi tìm ngươi sao? Như vậy ngươi đã trở về , chỉ có nhưng không thấy rồi hả?" Hoàng Vĩ sở nói.

"Tìm ta?" Trịnh thanh xoáy sững sờ, sau đó hỏi "Ta trước khi đi nhà cầu , hắn tới tìm ta làm gì vậy?"

"Ây. . . Đi nhà nhỏ WC?" Lúc này đến phiên Hoàng Vĩ sở sửng sờ , "Hắn dùng tức giận vì ngươi rồi, cho nên muốn đi an ủi ngươi một chút , kết quả là không có trở lại nữa ."

Nghe đến đó , trịnh thanh xoáy liền không hỏi nữa , trước khi nàng là sinh khí , bất quá đúng là quá mót muốn rời đi xuống, về sau sẽ trở lại rồi, nghĩ đến triệu xa rõ ràng bởi vì chính mình sinh khí mà lo lắng cho mình , trong nội tâm liền mỉm cười nói ngọt .

"Đúng rồi !" Hoàng Vĩ sở đột nhiên vỗ một cái đùi: "Ngày hôm qua xem tivi , nói gần đây tảo hoàng (càn quét tệ nạn) đến lợi hại , một ít mát xa sở vài gia đô bị niêm phong rồi, sẽ không phải triệu xa mượn cớ đi thời điểm bị đuổi kịp chứ?"

Cũng không trách Hoàng Vĩ sở nghĩ như vậy , cũng sẽ không biết không có căn cứ đấy, trịnh thanh xoáy không phải không lý triệu xa bộ dạng sao? Mà mặt khác thân mật lại không ở nơi này , cho nên triệu xa có lửa không có chỗ phát , cho nên đã nghĩ đi chỗ đó đặc thù phục vụ nơi hàng lửa .

"Ngươi nói cái gì . . ." Trịnh thanh xoáy trừng mắt Hoàng Vĩ sở nói.

"Ây. . . Mở. . . Đùa giỡn , coi như ta không nói ." Hoàng Vĩ sở thân thể run lên , làm sao lại đem lời này nói ra , hy vọng Này Bá Vương hoa đừng cầm hắn hả giận .

Bất quá bây giờ giống như không phải thời điểm nghĩ cái này , bởi vì phía trên Tăng Tử đơn đã thua trận , cái kia phách lối gia hỏa hô: "Còn có ai , mau lên đây đi , một mình ta liền có thể giải quyết các ngươi ."

Bên kia hiệu trưởng căn cứ , thành trì mới trung học hiệu trưởng cũng là vẻ mặt lo lắng , Này triệu xa, cầm mình chỗ tốt , hiện tại nhưng lại không biết chạy đi nơi nào? Nếu không ra , xem ra muốn cùng bên trên một năm đồng dạng , rất nhanh sẽ thua mất .

"Choáng nha , dám xem thường chúng ta , ta đi lên sửa chữa hắn !" La Trí hàng trợn mắt mà trừng , thực lực của hắn là bốn Đại Thiên Vương yếu nhất , hiện tại bọn hắn bốn người đều sử dụng l dược tề , chính là vì hôm nay , bất quá rất nhiều người đều là Này tuổi bắt đầu sử dụng , muộn vài năm cũng giống như vậy , bất quá không thể vượt qua ba mươi tuổi sử dụng , bằng không thì hiệu quả sẽ giảm yếu rất nhiều .

Mỗi ngày rút thưởng hệ thống (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ